Thí sinh mặn nhất Đường Lên Đỉnh Olympia bây giờ ra sao?

Ngày 21/05/2021 11:00 AM (GMT+7)

Sau câu trả lời đậm chất tấu hài ở phần thi Về đích, nam thí sinh Đường Lên Đỉnh Olympia đã khiến cả trường quay cười ngả nghiêng và nhớ đến tận bây giờ.

Sau câu trả lời đậm chất tấu hài ở phần thi Về đích, nam thí sinh Đường Lên Đỉnh Olympia đã khiến cả trường quay cười ngả nghiêng và nhớ đến tận bây giờ.

Còn nhớ vào năm 2015, nam sinh Lương Nguyễn An Nhiên đến từ THPT Chuyên Lê Hồng Phong, TP.HCM tham gia Đường Lên Đỉnh Olympia và giành được nhiều thành tích xuất sắc. Trong vòng thi Tuần 3 - Tháng 3 - Quý 4, cậu bạn về nhất với tổng 280 điểm.

Trong vòng thi tháng 3, An Nhiên tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc khi thắng áp đảo 3 thí sinh còn lại với số điểm 300, bỏ xa người về nhì đến 155 điểm.

Thí sinh mặn nhất Đường Lên Đỉnh Olympia bây giờ ra sao? - 1

Thí sinh Lương Nguyễn An Nhiên của Đường Lên Đỉnh Olympia.

Tuy nhiên, ở trong vòng thi Quý 4, cậu bạn đã để thua 1 nam sinh vô cùng xuất sắc là Nguyễn Huy Hoàng (PT Năng khiếu, ĐHQG TP. HCM). Vì vậy An Nhiên không thể đưa đầu cầu truyền hình về THPT chuyên Lê Hồng Phong.

Mặc dù vậy, nam sinh này vẫn khiến khán giả nhớ đến tận bây giờ. Đó là bởi trong phần Về đích của vòng thi Tháng, An Nhiên đã có câu trả lời đậm chất tấu hài, khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Cụ thể với câu hỏi 20 điểm: "Tại sao có trường hợp diễn viên xiếc ngồi trên yên ngựa đang phi nhanh, nhảy lên cao, khi rơi xuống lại vẫn đúng vào yên ngựa". Trước khi nội dung câu hỏi được công bố, An Nhiên đã lựa chọn ngôi sao hy vọng.

Sau vài giây suy nghĩ, An Nhiên vừa cười vừa đáp: "Dạ do diễn viên đó gặp may". Câu trả lời biết chắc là sai và nụ cười rạng rỡ của An Nhiên khiến những người xung quanh ngỡ ngàng. Tất cả đều cười ồ lên và tỏ ra khó hiểu trước câu trả lời của một chàng trai được đánh giá rất mạnh trong cuộc thi.

Đến MC Tùng Chi cũng không thể nhịn cười và nói: "Bạn vừa chọn ngôi sao hy vọng nhưng bạn không gặp may tí nào khi gặp phải câu hỏi này. Đó chắc chắn không phải là đáp án rồi".

Thí sinh mặn nhất Đường Lên Đỉnh Olympia bây giờ ra sao? - 2

Câu trả lời của An Nhiên khiến toàn bộ khán giả cười nghiêng ngả. 

Việc chọn ngôi sao hy vọng cho câu hỏi này và đưa ra một đáp án hồn nhiên chưa từng có khiến An Nhiên bị trừ đi 20 trong tổng số điểm.

Tuy nhiên, với 300 điểm, anh vẫn là người chiến thắng trong cuộc thi tháng cuối cùng của Olympia mùa thứ 5.

Bên cạnh đó, với sự hóm hỉnh của mình, chàng trai trẻ còn nhận được rất nhiều phản hồi từ khán giả.

Được biết, sau khi dừng chân tại Đường Lên Đỉnh Olympia, An Nhiên tiếp tục giữ vững phong độ học tập.

Cậu bạn thi đỗ ĐH Luật TP.HCM và là sinh viên lớp CLC 40A. Tại đây, Lương Nguyễn An Nhiên tiếp tục giành một loạt giải thương, thành tích như: đạt điểm tích lũy loại giỏi, đạt học bổng Lawrence S.ting năm học 2016 – 2017, 2017 – 2018; đội tuyển đạt giải Nhất cuộc thi Vmoot phiên bản Tiếng Việt, đại diện trường ĐH Luật TP.HCM tham gia cuộc thi Vmoot phiên bản Tiếng Việt cấp Quốc gia,...

Ngoài ra, thí sinh "mặn" nhất Đường Lên Đỉnh Olympia An Nhiên cũng từng được ban truyền thông trường phỏng vấn về bí kíp học tập và có bài đăng trên trang chủ của trường ĐH Luật TP.HCM. Đây là niềm vinh dự vô bờ bến với mọi sinh viên.

Sau khi tốt nghiệp đại học, không rõ "thánh hài hước" Olympia năm nào hiện đang làm công việc gì. Trang Facebook cá nhân của cựu thí sinh Đường Lên Đỉnh Olympia cũng không công khai nhiều về cuộc sống cá nhân.

5 tuổi đi thi Ở nhà chủ nhật, 12 năm sau chàng trai gây bão ở Đường lên đỉnh Olympia
Khi 5 tuổi tham dự chương trình “Ở nhà chủ nhật”, cậu bé đáng yêu này đã khiến khán giả thích mê vì vẻ ngoài dễ thương. Ai ngờ, 12 năm sau, Tuấn Anh còn tiếp tục gây ấn tượng tại cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia. Hiện tại, chàng trai này có màn lột xác vô

Đường lên đỉnh Olympia

Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đường lên đỉnh Olympia