Thi thể bé gái nghi bị mẹ ôm nhảy sông Sài Gòn

Ngày 01/11/2014 13:23 PM (GMT+7)

Cơ quan điều tra sau khi khám nghiệm hiện trường đã nhận định bé gái có thể bị mẹ ôm nhảy xuống sông tự tử, vài ngày tới xác người này sẽ nổi lên.

Ngày 1/11, công an quận Bình Thạnh, TP.HCM phối hợp với các đơn vị chức năng công an TP.HCM làm rõ nguyên nhân cái chết của bé gái 3 tuổi nổi trên sông Sài Gòn được phát hiện ngày 31/10. Cơ quan này cũng đang chờ kết quả khám nghiệm ADN để bàn giao thi thể cho gia đình an táng.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 31/10, ông Nguyễn Ngọc Thi (40 tuổi, dân chài sống trên sông Sài Gòn, thuộc phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM) đang thả lưới trên sông thì phát hiện thi thể bé gái khoảng 3 tuổi, mặc quần thun màu trắng chấm hoa, áo thun dài tay màu xanh đang trong quá trình phân huỷ nặng. 

Ông Thi đã kéo nạn nhân vào bờ và báo lực lượng chức năng quận Bình Thạnh đến xử lý. 

Với những đặc điểm nhận dạng và căn cứ vào quy luật dòng chảy, bước đầu cơ quan điều tra nhận định bé gái trôi từ địa phận quận Thủ Đức, rồi dạt qua quận Bình Thạnh.

Thi thể bé gái nghi bị mẹ ôm nhảy sông Sài Gòn - 1

Lực lượng chức năng đưa thi thể bé gái về nhà xác để khám nghiệm.

Theo công an, có thể bé bị một người nào đó ôm nhảy xuống sông tự tử. Vì nạn nhân mặc đồ rất đẹp, chân đi giầy tươm tất, có thể đang được dẫn đi chơi. Bên cạnh đó, cơ quan điều tra loại trừ khả năng bé là con của các ngư dân làm chài lưới bị rớt xuống sông. 

Một điều tra viên cho biết nếu là con của ngư dân không may bị rớt xuống sông thì họ sẽ tổ chức tìm ngay sau khi phát hiện mất tích, báo cơ quan chức năng. "Khả năng bé gái bị người lớn ôm cùng nhảy xuống sông là rất cao", người này nói.

Đến tối cùng ngày, những người được cho là thân nhân của bé từ quận Thủ Đức đến cơ quan điều tra xin nhận dạng thi thể. Gia đình cung cấp thông tin 3 ngày trước đó, mẹ bé bế con đi chơi nhưng đến nay vẫn chưa về nhà. 

Gia đình nạn nhân cho biết sau khi đọc thông tin trên báo, họ bàng hoàng khi thấy thi thể phát được hiện trên sông Sài Gòn giống cháu mình tới 80%. Tuy nhiên, do khuôn mặt của bé đã bị biến dạng, phân hủy nên phải chờ cơ quan điều tra đối chiếu ADN.

Điều tra viên khám nghiệm hiện trường nói: "Giả thuyết ban đầu của cơ quan điều tra đã trùng khớp với thông tin gia đình nạn nhân cung cấp. Nếu đúng như nhận định thì có thể trong vài ngày tới, thi thể người mẹ sẽ nổi lên".

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Khánh Trung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot