Thiếu nữ 18 tuổi giận cha, để thư tuyệt mệnh trên cầu Cửa Đại rồi ra Hà Nội chơi

Ngày 07/06/2024 09:30 AM (GMT+7)

Sau khi phát hiện lá thư tuyệt mệnh của thiếu nữ 18 tuổi trên cầu Cửa Đại, gia đình và lực lượng chức năng đã nỗ lực tìm kiếm trên sông Thu Bồn nhưng không thấy.

Mới đây, xác nhận với Người lao động, lãnh đạo UBND xã Bình Giang, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, em N.T.H.D (SN 2006; trú xã Bình Giang)- thiếu nữ mất tích trước đó đã được gia đình tìm thấy và đưa về nhà.

Trước đó, ngày 26/5, người đi đường phát hiện xe máy, đôi dép, giấy tờ tùy thân, ảnh và một lá thư tuyệt mệnh của em D. để lại trên cầu Cửa Đại. Ngoài ra, trên Facebook, cô đã tạo dòng trạng thái với nội dung "đẹp mãi ở tuổi 18".

Nghĩ rằng có chuyện chẳng lành với D., sự việc nhanh chóng được trình báo chính quyền địa phương để tổ chức lực lượng tìm kiếm.

Hay tin, cha mẹ của D. tức tốc đến hiện trường. Một số hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh họ khóc ngất trên cầu Cửa Đại.

Khu vực thiếu nữ tạo hiện trường giả. Ảnh: Giáo dục amp; Thời đại

Khu vực thiếu nữ tạo hiện trường giả. Ảnh: Giáo dục & Thời đại

Những ngày qua, lực lượng chức năng và một nhóm thiện nguyện đã tổ chức lực lượng tìm kiếm trên sông Thu Bồn liên tục nhưng không có kết quả.

Theo báo Đại Đoàn Kết, mới đây, gia đình em D. nghe được thông tin cô gái này đang có mặt tại Hà Nội nên ra tìm kiếm và đưa về nhà.

Theo lãnh đạo UBND xã Bình Giang, thông tin từ gia đình cho biết trước đó em D. giận ba nên bỏ đi.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Vụ án hiếp dâm ở quán cafe phim: Người cho thuê mặt bằng lên tiếng
Người chủ ngôi nhà cho hay, bản thân ông và hai người thuê mặt bằng mở quán cafe phim rất bất ngờ khi xảy ra vụ án hiếp dâm.

Xâm hại

Theo Hoàng Yên (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự