Tên trộm ngủ quên ở nhà giàu vì "điều hòa quá mát"

Ngày 06/06/2024 17:17 PM (GMT+7)

Đột nhập khu nhà giàu với mục đích cuỗm tài sản, tên trộm bật điều hòa của gia chủ và ngủ quên luôn tới khi cảnh sát vào đánh thức.

Đợt nắng nóng đang diễn ra ở Ấn Độ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe người dân và hoạt động kinh doanh mà còn tạo ra những tình huống dở khóc dở cười. Vụ trộm hôm 2/6 là ví dụ.

Cảnh sát cho hay sự việc xảy ra trong ngôi nhà bị khóa của bác sĩ Sunil Pandey, ở trung tâm Indira Nagar, một khu dân cư giàu có. Ông làm việc tại Bệnh viện Balrampur và hiện trú ở Varanasi, cách đó khoảng 300 km. Ngôi nhà không có người ở.

Tên trộm Kapil nhận thấy ngôi nhà bỏ không và dễ dàng đột nhập bằng cách mở cổng trước. Khi vào phòng khách, Kapil thấy có điều hòa và bật nó lên.

Với không khí mát mẻ, đạo chích nằm xuống sàn, dùng đệm làm gối và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Kapil ngủ quên trộm đồ vì điều hòa quá mát, bị cảnh sát chụp lại khi đến bắt giữ. Ảnh: India Today

Kapil ngủ quên trộm đồ vì điều hòa quá mát, bị cảnh sát chụp lại khi đến bắt giữ. Ảnh: India Today

Những người hàng xóm của bác sĩ Pandey nhận thấy cổng trước đang mở, tưởng ông đã đi công tác về nhưng khi nhìn vào trong thấy ngôi nhà bị lục soát, đồ đạc vương vãi. Họ lập tức báo cảnh sát và cho vị bác sĩ vắng nhà.

Cảnh sát thấy Kapil đang ngủ trên sàn, điều hòa đang chạy và đã bắt anh ta về tội trộm cắp.

Hình ảnh Kapil đang ngủ yên trên sàn, tay phải cầm điện thoại di động, đã lan truyền trên mạng xã hội, gây ra nhiều tiếng cười và sự đồng cảm từ cư dân mạng. Nhiều người đổ lỗi nắng nóng gay gắt đã khiến tên trộm chọn giấc ngủ trưa mát mẻ thay vì hoàn thành vụ trộm.

Cảnh sát sau đó cho hay, Kapil đã say rượu vào thời điểm đột nhập.

Ấn Độ đang trải qua mùa hè nắng nóng bất thường, nhiều cư dân chọn xuống dưới gầm cầu tránh nóng. Ảnh: WP

Ấn Độ đang trải qua mùa hè nắng nóng bất thường, nhiều cư dân chọn xuống dưới gầm cầu tránh nóng. Ảnh: WP

Ấn Độ từ tháng 5 đã trải đợt nắng nóng nghiêm trọng, riêng nhiệt độ ở thủ đô Delhi đã vượt quá gần 53°C. Đây được coi là mùa hè nóng nhất đất nước trong 120 năm qua.Đợt nắng nóng nghiêm trọng bất thường trong mùa hè này ở Ấn Độ đã khiến hơn 100 người chết và khiến hàng chục nghìn người bị bệnh, hơn 25.000 người nhập viện vì say nắng.

10 nghề độc lạ nhiều người chưa biết tới, chỉ ăn và ngủ cũng có thể kiếm tiền tỷ
Bạn có tin chỉ nằm ngủ hay ngồi xem tivi cũng có thể kiếm bội tiền? 10 công việc độc lạ dưới đây chẳng cần trường lớp đào tạo mà vẫn mang lại mức thù...

Chuyện lạ thế giới

Theo Hải Thư 
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h