Sugar daddy vào khách sạn với người mẹ đơn thân, sốc nặng khi từ phòng tắm bước ra

DOÃN KỲ - Ngày 08/11/2022 10:15 AM (GMT+7)

Vào khách sạn để "giao dịch" với nhau, người đàn ông tưởng rằng mình là người cầm trịch nhưng hóa ra lại chỉ là con mồi.

Sugar daddy là từ dùng để chỉ những người đàn ông đã lớn tuổi, có mối quan hệ tình cảm yêu đương với cô gái trẻ, sẽ cho cô gái đó tiền bạc, vật chất hay quà tặng để đổi lấy một mối quan hệ xã hội hoặc tình ái. Tuy nhiên, câu chuyện sugar daddy - sugar baby lại gây ra nhiều bức xúc trong dư luận bởi nhiều sự biến tướng, đi ngược với đạo đức xã hội và thuần phong mỹ tục. Mới đây, một câu chuyện tương tự như thế đã xảy ra tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan và người trong cuộc đã phải nhận cái kết thích đáng.

Ông Jian là một người đàn ông giàu có, phong độ. Thông qua trang web hẹn hò chuyên kết nối các sugar daddy - sugar baby, ông Jian đã làm quen được với một người phụ nữ trẻ họ Zheng. Cô Zheng tự giới thiệu mình là một bà mẹ đơn thân, đang cần tiền để nuôi con nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu mà ông Jian đưa ra.

Thấy cô Zheng có ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ, ông Jian rất ưng ý nên muốn cô trở thành sugar baby của mình. Hai bên thống nhất sẽ gặp nhau trong khách sạn để "ân ái" một lần nhằm "kiểm tra độ tương thích" trước khi xác định mối quan hệ. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tháng 4/2021, ông Jian và cô Zheng đã gặp nhau tại một khách sạn ở Đài Bắc. Hai người cũng nói về chuyện tiền bạc, ban đầu cô Zheng muốn ông Jian đưa cho mình 13.000 nhân dân tệ (gần 45 triệu đồng), nhưng sau đó lại quyết định giảm xuống 8.000 nhân dân tệ (hơn 27 triệu đồng). Thấy vậy, ông Jian càng thêm ưng ý cô Zheng hơn.

Sau đó, ông Jian đi tắm để chuẩn bị "ân ái" với cô Zheng. Nào ngờ, cô Zheng lại tranh thủ cơ hội đó để lấy trộm toàn bộ số tiền trong ví của cô Jian, sau đó viện cớ rằng mẹ cô nhìn thấy cô đi vào khách sạn nên cô phải xuống dưới để giải thích. Ông Jian tưởng cô ta nói thật nên đã đồng ý cho cô ra ngoài. Nào ngờ sau khi tắm xong, ông Jian đợi mãi không thấy cô Zheng đâu, điện thoại không liên lạc được, kiểm tra ví mới thấy tiền của mình đều đã "không cánh mà bay".

Bị lừa mất một số tiền lớn nhưng ông Jian lại không vội đi báo cảnh sát mà quyết định trả đũa bằng cách riêng của mình. Tháng 5/2021, ông Jian phát hiện cô Zheng lại tiếp tục xuất hiện trên trang web hẹn hò, lấy tên khác là Qi Qi. Vì thế, ông Jian đã giăng bẫy người phụ nữ này, nhờ một người bạn giả làm sugar daddy để hẹn cô Zheng tới một khách sạn ở khu Tây Môn Đình, thuộc quận Vạn Hoa, thành phố Đài Bắc.

Cô Zheng không nghi ngờ gì mà tới khách sạn như đã hẹn, sau đó tiếp tục giở thủ đoạn cũ để lấy trộm tiền. Nào ngờ, khi cô Zheng đang hành động, ông Jian từ trong phòng bất ngờ bước ra. Ông Jian buộc cô Zheng phải trả lại số tiền đã lấy trộm của mình, sau đó còn chiếm đoạt điện thoại di động và 900 nhân dân tệ (hơn 3 triệu đồng) tiền mặt của cô ta.

Sau khi sự việc xảy ra, cô Zheng đã quyết định tố cáo ông Jian. Hai người gặp nhau tại tòa nhưng không ai chịu nhận lỗi về phần mình. Cuối cùng, thẩm phán tòa án thành phố Đài Bắc đã kết luận cô Zheng phạm tội lừa đảo và trộm cắp, còn ông Jian bị cáo buộc đe dọa, cưỡng ép tài sản. Cả 2 người đều nhận chung mức phạt tạm giam 20 ngày. Ngoài ra, cô Zheng phải có trách nhiệm hòa giải với ông Jian, còn ông Jian phải bồi thường thiệt hại cho cô Zheng.

Chồng lắp camera vì nghi vợ ngoại tình với cháu trai, vô tình gây ra bi kịch đau lòng
Nghi ngờ vợ ngoại tình, người đàn ông đã lắp camera kín, không ngờ việc này lại dẫn đến một bi kịch.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự