Đang ngủ một mình thì cảm thấy hơi thở bên tai, cô gái tá hỏa khi nhìn đầu giường

DOÃN KỲ - Ngày 05/11/2022 00:08 AM (GMT+7)

Nửa đêm đang ngủ một mình thì cảm nhận được hơi thở bên tai, cô gái choàng tỉnh giấc, ngỡ ngàng khi nhìn đầu giường.

Sống cùng trong một khu dân cư, những người hàng xóm có thể trở thành bạn tốt của nhau nhưng đôi khi cũng có thể thù hằn lẫn nhau vì nhiều vấn đề mà tiếng ồn là một trong số đó. Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã cố tình dọa một cô gái sống cạnh nhà để trã đũa việc cô gây ra tiếng ồn, nào ngờ chính anh ta lại vướng vòng lao lý,

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 9/8/2022 vừa qua tại một khu dân cư ở quận Gia Định, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Cô Chen kể rằng vào đêm hôm đó, cô đang ngủ say thì đột nhiên cảm nhận được hơi thở bên tai mình, giống như có ai đó đang ở ngay cạnh cô. Cô Chen giật mình tỉnh giấc thì tá hỏa và sợ hãi khi thấy hình bóng một người đàn ông mặc đồ đen, tóc ngắn, đang đứng ngay cạnh đầu giường của mình.

Phản ứng đầu tiên của cô Chen là hét lên trong sự hoảng loạn, sau đó định chạy ra ngoài kêu cứu. Thế nhưng người đàn ông kia cũng đã nhanh chóng nhận ra ý định của cô Chen. Anh ta đã kéo cô Chen lại, dùng một tay bịt miệng cô, tay còn lại liên tiếp đánh vào đầu cô.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cô Chen run rẩy và hoảng loạn nhưng vẫn cố gắng chống cự, còn cắn vào tay của người đàn ông khiến anh ta đau đớn mà buông cô ra. Sau đó, cô Chen bắt đầu la hét ầm ĩ để những người xung quanh tới ứng cứu. Người đàn ông kia thấy vậy liền bỏ trốn qua cửa sổ.

Phải mất một lúc, cô Chen mới hoàn hồn và bình tĩnh để gọi điện báo cảnh sát. Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường nhưng do trời tối, cô Chen không nhìn rõ mặt người đàn ông kia nên không biết anh ta là ai. Cô Chen cũng nói thêm rằng người đàn ông đó dường như không có ý định xâm hại tình dục cô mà chỉ muốn đe dọa và đánh đập cô mà thôi.

Cảnh sát nhanh chóng truy lùng những khu vực xung quanh và nhận thấy một người hàng xóm của cô Chen là anh Hou có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã đưa anh ta về đồn lúc 4h sáng cùng ngày. Trước sự thẩm vấn của cảnh sát, Hou đã khai nhận mình chính là người đàn ông đã đột nhập vào nhà cô Chen.

Hóa ra, trong thời gian qua, anh Hou cảm thấy vô cùng tức giận và mệt mỏi khi cô Chen thích xem Douyin (ứng dụng chia sẻ video tương tự như TikTok) lúc nửa đêm, ảnh hưởng tới việc nghỉ ngơi của anh ta. Đêm hôm đó, anh Hou đã uống rượu nên nảy ra ý định dọa cô Chen một phen. Nào ngờ, việc này lại khiến anh ta vướng vòng lao lý. Cảnh sát cho rằng hành vi của anh Hou là xâm nhập trái phép nên đã bắt giữ anh ta theo luật pháp.

Cảnh sát cũng nói thêm rằng vấn đề tiếng ồn là rất nhạy cảm. Tuy nhiên, nếu hàng xóm làm ảnh hưởng đến sự yên tĩnh của mình thì nên góp ý với họ, kiến nghị với quản lý khu dân cư hoặc báo cảnh sát chứ không nên gây rối trật tự xã hội.

Ngủ quên trên xe buýt, cô gái bàng hoàng khi biết hành động của người đàn ông ngồi phía sau
Tỉnh dậy khi ngủ quên trên xe buýt, cô gái đã vô cùng sốc khi biết hành động của người đàn ông ngồi ở hàng ghế ngay phía sau mình.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự