Thiếu nữ ngang nhiên trộm xe đạp điện giữa ban ngày, danh tính thật sự gây ngã ngửa

Ngày 29/10/2019 16:15 PM (GMT+7)

Xem camera an ninh, tất cả đều nghĩ rằng người ăn trộm chiếc xe đạp điện là một cô gái trẻ xinh đẹp nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, ông Liu sống tại thành phố Côn Sơn, Tô Châu, Trung Quốc, đã tới đồn cảnh sát để trình báo về việc mình bị mất chiếc xe đạp điện, nghi ngờ bị kẻ gian đánh cắp. Sau khi điều tra cũng như xem xét camera an ninh quanh khu vực đó, một cô gái trẻ đã lọt vào tầm ngắm của cảnh sát.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera, cô gái này mặc một chiếc áo khoác màu hồng, đeo khẩu trang kín mặt, tóc vàng dài che kín khuôn mặt. Cô gái này đã thản nhiên lấy chiếc xe đạp điện trong khu vực nhà ông Liu rồi lái đi. Tuy nhiên sau đó, cảnh sát lại không thể lần theo hành tung của cô gái này được nữa vì lý do không thể ngờ.

Thiếu nữ ngang nhiên trộm xe đạp điện giữa ban ngày, danh tính thật sự gây ngã ngửa - 1

Thiếu nữ ngang nhiên trộm xe đạp điện giữa ban ngày, danh tính thật sự gây ngã ngửa - 2

Người vào ăn trộm xe là một thiếu nữ nhưng khi trở ra lại là một người đàn ông trung niên.

Cảnh sát Côn Sơn đã xem xét các camera an ninh gần đó nhưng không thấy cô gái áo hồng kia đâu, càng không thể hiểu làm thế nào cô gái qua mặt được máy quay khi đi cùng chiếc xe đạp điện. Chỉ đến khi một nhân viên cảnh sát phát hiện ra điều bất thường trong những hình ảnh mà camera thu lại được, chân tướng vụ việc mới lộ diện.

Cảnh sát đã nhận thấy chiếc xe đạp điện vẫn xuất hiện trên tuyến đường nhưng thay vì cô gái áo hồng kia, người ngồi trên xe đạp điện lại là một người đàn ông trung niên mặc áo đen, đầu cạo trọc. Vì hai chiếc xe đạp điện có hình dáng giống hệt nhau, so sánh thân hình của cô gái trước với người đàn ông này cũng có nhiều điểm tương đồng, cảnh sát nghi ngờ 2 người này là một.

Thiếu nữ ngang nhiên trộm xe đạp điện giữa ban ngày, danh tính thật sự gây ngã ngửa - 3

Thiếu nữ ngang nhiên trộm xe đạp điện giữa ban ngày, danh tính thật sự gây ngã ngửa - 4

Người đàn ông chuyên cải trang thành phụ nữ để đi ăn trộm.

Chỉ sau thời gian ngắn, người đàn ông trung niên tên Shen đã bị bắt giữ ngay tại nhà mình. Hóa ra, người đàn ông này có sở thích cải trang thành phụ nữ để đi ăn trộm, nhắm đánh lạc hướng điều tra của cảnh sát. Tại nhà của ông Shen, cảnh sát phát hiện rất nhiều quần áo, giày dép của phụ nữ và cả bộ tóc giả ông ta sử dụng.

Vào hôm xảy ra sự việc, ông Shen đang đi dạo một mình qua Côn Sơn thì bắt gặp một chiếc xe đạp điện đang để sạc ở ngoài hàng lang, gần đường lớn. Thấy vậy, ông Shen đã chờ tới lúc không có người qua lại, nhanh chóng ăn trộm chiếc xe rồi lái đi, sau đó thay đổi quần áo thành nam giới rồi đem bán chiếc xe lấy tiền.

Hiện tại, ông Shen đang bị cảnh sát Côn Sơn giam giữ hành chính về tội trộm cắp. Nếu còn tái phạm, ông ta có thể bị xử phạt hình sự.

Hotgirl đột ngột lộ ngực trần khi đang livestream bán hàng: Vô tình hay chiêu trò?
Trong lúc đang livestream trực tiếp, cô hotgirl đã giơ tay lên buộc tóc nhưng không ngờ lại để lộ gần như hoàn toàn vòng một của mình trước mặt bàn...
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội