Thông tin mới nhất vụ thầy cúng truy sát cả gia đình hàng xóm ở Nam Định

Ngày 05/03/2019 17:22 PM (GMT+7)

Hiện đối tượng Ba vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Việt Đức, các bác sĩ cho biết tiên lượng bệnh nhân rất nặng, không thể nói trước được điều gì.

Liên quan đến vụ việc đối tượng Trịnh Viết Ba (SN 1967, ở TP Nam Định) dùng dao truy sát cả gia đình ông Bùi Sĩ Được (SN 1940) khiến 4 người thương vong, ngày 5/3 có một số thông tin cho rằng, đối tượng gây án đã tử vong sau hơn 1 ngày điều trị.

Trước thông tin trên, chiều cùng ngày phía Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (nơi đối tượng Ba điều trị) cho biết, tính đến 16 giờ 43 phút ngày 5/3, bệnh nhân Trịnh Viết Ba hiện vẫn đang điều trị tại khoa Hồi tỉnh 3.

Các bác sĩ cho biết, bệnh nhân ban đầu vào có biểu hiện hôn mê sâu sau tử tự, sốc mất máu do vết thương động mạch cảnh bên trái, đa vết thương phần mềm cổ.

Thông tin mới nhất vụ thầy cúng truy sát cả gia đình hàng xóm ở Nam Định - 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Hiện tại, sau mổ nối động mạch cảnh bên trái ngày thứ 2, bệnh nhân hôn mê sâu, Glasgow 3 điểm do thiếu máu ở bán cầu trái. Bệnh viện vẫn đang được duy trì hồi sức tích cực, tiên lượng dè dặt.

Cũng liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này, trả lời báo chí VKSND tỉnh Nam Định cho biết, quá trình khám nghiệm hiện trường tại nhà nghi can Trịnh Viết Ba, cơ quan chức năng đã thu giữ một số tang vật liên quan đến vụ án.

Trong đó, đáng chú ý là tờ giấy để bên trong túi áo của nghi can treo ở trên tường với dòng chữ viết tay, ghi lại nguyên nhân mâu thuẫn giữa nghi can và gia đình nạn nhân Bùi Sĩ Được.

Theo đó, nghi can Trịnh Viết Ba đổ lỗi nguyên nhân mâu thuẫn là do gia đình nạn nhân, cụ thể là bà Phùng Thị Mai và chị Phạm Thị Dung đã nhiều lần có lời lẽ chửi bới, xúc phạm nghi can, sử dụng điện thoại để ghi âm nội dung chửi bới rồi sau đó mở lại để tiếp tục xúc phạm khiến nghi can rất uất ức.

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Nam Định đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên vụ trọng án.

Thầy cúng truy sát cả gia đình hàng xóm lúc nửa đêm vì nghi bị bỏ bùa
Do nghi ngờ bị bỏ bùa nên thầy cúng đã sang nhà hàng xóm lúc nửa đêm để truy sát, hậu quả khiến 2 người tử vong, hai người bị thương.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng