Thầy cúng truy sát cả gia đình hàng xóm lúc nửa đêm vì nghi bị bỏ bùa

Ngày 04/03/2019 10:14 AM (GMT+7)

Do nghi ngờ bị bỏ bùa nên thầy cúng đã sang nhà hàng xóm lúc nửa đêm để truy sát, hậu quả khiến 2 người tử vong, hai người bị thương.

Ngày 4/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong, 2 người khác bị thương. Những người tử vong và bị thương đều ở trong một gia đình.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h sáng cùng ngày đối tượng Trịnh Viết Ba (SN 1967) làm nghề thầy cúng có hộ khẩu thường trú tại phường Cửa Bắc, TP Nam Định hiện đang thuê nhà ở đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền do nghi ngờ bị ông Bùi Sĩ Được (SN 1940, ở đường Hoàng Hoa Thám) bỏ bùa nên đã lẻn sang nhà ông Được để truy sát.

Thầy cúng truy sát cả gia đình hàng xóm lúc nửa đêm vì nghi bị bỏ bùa - 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Tại nhà ông Được, đối tượng Ba dùng dao chém vợ ông Được là bà Phùng Thị Mai (SN 1945) cùng con dâu ông Được là chị Phạm Thị Dung (SN 1975) tử vong tại chỗ. Sau đó đối tượng này tiếp tục cầm dao truy sát khiến ông Được và con trai là anh Bùi Sĩ Thắng (SN 1974) bị thương. Sau khi gây án đối tượng Ba về nhà cắt cổ tay tự tử.

Hiện ông Được, anh Thắng và đối tượng Ba đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định. Ngay sau khi nhận được thông tin lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ án mạng.

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo công an tỉnh Nam Định xác nhận sự việc trên, đồng thời cho biết hai gia đình cùng làm nghề thầy cúng trên địa bàn đường Hoàng Hoa Thám đã xảy ra mâu thuẫn khi nghĩ đặt bùa để hãm hại nhau.

Hiện vụ án đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nam Định và Công an TP Nam Định tích cực điều tra, làm rõ.

Bắt gặp vợ và anh trai mình đang mây mưa, chồng tức giận gây ra thảm án kinh hoàng
Người chồng đang ngủ thì nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ phòng ngủ khác giữa đêm. Vì tò mò, anh đã đi tìm hiểu và không thể tin nổi vào cảnh tượng...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thảm sát kinh hoàng tại Nam Định