Thầy cúng được mời "trừ tà" vụ ca sĩ Châu Việt Cường liên quan đến cái chết của cô gái

Ngày 06/03/2018 09:38 AM (GMT+7)

Cho rằng chị H bị ma nhập, ngoài việc nhét tỏi vào mồm nạn nhân, một người trong nhóm của ca sĩ Châu Việt Cường còn nhờ gọi 2 thầy cúng quê Ninh Bình đến để làm lễ trừ tà.

Theo đó, cơ quan điều tra xác định, vào khoảng 10h45 ngày 5/3, Phạm Đức T (SN 1981, trú tại Ninh Bình) đã gọi cho 2 người gồm Phạm Văn T (SN 1981) và Phạm Thị T (SN 1985) cùng trú tại Ninh Bình là hai thầy cúng và nhờ lên căn hộ tại khu 2,1ha (Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội) để làm lễ "trừ tà" cho người thân..

Khi 2 thầy cúng này lên tới nơi thì gặp Phạm Đức T và Châu Việt Cường đang có biểu hiện như phê ma tuý. Bên cạnh đó có 1 cô gái đã tử vong. Hai người này đã lập tức đi trình báo cơ quan công an.

Quá trình xác minh ban đầu cho thấy, Phạm Đức T đã mượn căn nhà này của một người quen từ trước Tết. Tối 4/3, ca sỹ Châu Việt Cường đến nhà và rủ T "chơi" ma tuý.

Châu Việt Cường gọi thêm Trần Thị H (SN 1998, trú tại Chương Mỹ, Hà Nội) và 1 phụ nữ khác đến chơi cùng. Đến khoảng 8h ngày 5/3 Cường bảo H bị ma nhập nên đã dùng tỏi nhét vào miệng H. Sau đó chị H đã tử vong.

Thầy cúng được mời amp;#34;trừ tàamp;#34; vụ ca sĩ Châu Việt Cường liên quan đến cái chết của cô gái - 1

Căn nhà, nơi xảy ra vụ án được CQĐT niêm phong (ảnh PV)

Quá trình khám nghiệm, cơ quan điều tra đã thu giữ tại hiện trường 2 túi nilon bên trong có tinh bột mầu trắng... Khám nghiệm tử thi chị H, cơ quan Công an phát hiện có hơn 30 củ, nhánh tỏi trong miệng nạn nhân. Trong đó 1 một củ tỏi chèn vào thanh quản che hết chu vi thanh quản.

Nạn nhân được xác định tử vong do tắc đường thở dẫn đến suy hô hấp.

Ca sĩ Châu Vệt Cường ngay lập tức bị Công an quận Ba Đình phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an Hà Nội) đưa về trụ sở để làm rõ.

Vào chiều 5/3, tại trụ sở cơ quan Công an, Châu Việt Cường vẫn còn biểu hiện của việc "phê thuốc".

Châu Việt Cường là ca sĩ khá quen mặt tại các hội chợ, sự kiện ở các tỉnh. Mặc dù có một số bài hát được chú ý, tuy nhiên tên tuổi của ca sĩ này lại được biết đến nhiều hơn qua các vụ việc gây "ầm ĩ".

Năm 2011, Châu Việt Cường từng bị 1 cô gái tố hiếp dâm. Tuy nhiên, Châu Việt Cường khẳng định không có chuyện này mà do cả hai người tự nguyện.

Đến năm 2014 anh này còn gây gổ với 1 chủ quán nước khi bị người này nhắc nhở. Năm 2016, Châu Việt Cường cùng lái xe bị 1 thanh niên hành hung tại Bắc Ninh. Sau đó ít ngày xuất hiện 1 clip được cho là thanh niên trên đã phải đến xin lỗi nam ca sỹ sinh năm 1984.

Hành động lạ của Châu Việt Cường trước khi phát hiện cô gái chết ở căn hộ
Trước thời điểm phát hiện cô gái tử vong trong căn hộ, hàng xóm thấy ca sĩ Châu Việt Cường từ chung cư chạy xuống nói lảm nhảm, vái lạy mọi người.
Theo Thanh Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự