Thông tin mới vụ Á hậu, MC bán dâm cho đại gia với giá “cực khủng”

Ngày 21/11/2018 16:30 PM (GMT+7)

Ngày 21.11, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, vừa gia hạn điều tra lần 1 vụ án môi giới mại dâm đối với bị can Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê tỉnh Bình Định).

Lý do gia hạn điều tra là để làm rõ thêm một số lời khai của Kiều Đại Dũ cũng như lời khai của những diễn viên, người mẫu, MC tham gia bán dâm cho các đại gia.

Thông tin mới vụ Á hậu, MC bán dâm cho đại gia với giá “cực khủng” - 1

Kiều Đại Dũ tại cơ quan công an. Ảnh: C.T

Theo hồ sơ vụ án, Kiều Đại Dũ vừa tốt nghiệp Khoa Công nghệ và quản lý môi trường, Trường Đại học Văn Lang ở TP.HCM. Gia đình vốn khó khăn nên Dũ đăng ký chạy xe ôm công nghệ GrabBike ngoài giờ học.

Trong những lần chạy xe, Dũ chở những cô gái trẻ đẹp tới khách sạn. Qua trò chuyện, Dũ biết đó là những cô gái bán dâm, nên lân la thăm hỏi và nắm bắt được những chiêu trò, cách thức của đường dây mại dâm. Sau đó, Dũ lên mạng, vào một số trang web bán dâm và tạo những tài khoản riêng .

Dũ lấy tên tài khoản là Pi và tìm cách tiếp cận một số người nhiều tiền có nhu cầu để bắt mối cho các chân dài đi bán dâm kiếm hoa hồng. Từ đây, Dũ thấy món lợi nhuận khủng từ nghề môi giới mại dâm và dấn sâu vào đó.

Dần dà, Dũ bắt đầu tiếp cận những chân dài bán dâm cao cấp hơn núp bóng trong giới nghệ sĩ, MC… Trong những lần như vậy, Dũ đã làm quen, bắt chuyện cùng Á hậu T.D, MC C.V và nhiều người mẫu khác, thậm chí là những cô gái còn là sinh viên.

Theo đó, dàn chân dài, MC, người mẫu, á hậu… sẽ đưa ra mức giá cho Dũ. Dũ dùng tài khoản đăng tải các “đào”  lên 1 trang chuyên cung cấp gái cho khách. Nếu khách có nhu cầu sẽ liên hệ để nói chuyện. Thậm chí hai bên sẽ trò chuyện qua mạng xã hội Zalo để nắm giá.

Thông tin mới vụ Á hậu, MC bán dâm cho đại gia với giá “cực khủng” - 2

Chân dài được cho là nằm trong đường dây bán dâm “khủng” nhất Việt Nam. Ảnh: C.T

Sau khi thống nhất mức giá với 2 “đại gia” và 2 “doanh nhân”, Dũ đã điều Á hậu T.D cùng MC C.V tới khách sạn ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để bán dâm. Mức giá được "tú ông" này thoả thuận là 7.000 USD/lượt với Á hậu T.D, còn mức giá với MC C.V là 1.500USD. Tuy nhiên, Á hậu T.D chỉ nhận được 5.000USD/lượt, còn MC C.V là 900USD. Mức chênh lệch lên tới gần 3.000USD, "tú ông" sẽ nhận, coi như hoa hồng.

Với 2 chân dài là sinh viên được "tú ông" ra giá với khách dao động từ 600-1.000 USD/lượt/người, nhưng cả 2 chỉ nhận 300-500USD.

Khi đại gia có nhu cầu "đi nguyên đêm" thì mức giá sẽ được Dũ đẩy lên gấp 3 lần. Còn nếu đại gia muốn đi du lịch, sex tour thì mức giá sẽ gấp 10 lần. Mỗi lần như vậy, “tú ông” kiếm tiền công môi giới lên tới vài trăm triệu đồng.

Trước đó, chiều 30.8, trinh sát ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (quận 5) bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Trong đó, một gái bán dâm được cho là á hậu cuộc thi sắc đẹp, người còn lại được cho là diễn viên kiêm MC trẻ tuổi và khá nổi tiếng.

Để triệt phá đường dây này, cảnh sát đã theo dõi 2 năm và lập chuyên án cách đây 6 tháng. Quy mô đường dây bán dâm này được xem là “khủng” nhất từ tước đến nay bởi số tiền một lượt bán dâm từ 7.000 đến 25.000 USD. Nếu khách muốn qua đêm thì giá sẽ tăng lên nhiều lần.

Tú ông 9X bất ngờ khai thêm Á hậu bán dâm cho đại gia với giá cực khủng
Tại cơ quan điều tra, "tú ông" bất ngờ khai têm một Á hậu từng được y môi giới bán dâm cho đại gia với giá "cực khủng".
Theo Chí Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ Á hậu, MC bán dâm nghìn đô