Tiết lộ bất ngờ về nhân thân của “tú ông” Kiều Đại Dũ trong đường dây bán dâm nghìn đô

Ngày 02/07/2019 09:03 AM (GMT+7)

Được biết Dũ có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn, bố thường xuyên đau ốm. "Tú ông” Kiều Đại Dũ trong thời gian là sinh viên trường Đại học Văn Lang đã phải làm thêm nhiều nghề trước khi thành một "tú ông".

Mới đây, TAND TP.Hồ Chí Minh đã đưa Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, Bi; sinh năm 1996, ở TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) ra xét xử về tội Môi giới mại dâm. Song phiên tòa đã bị trì hoãn và được ấn định ngày mở lại vào 15/7 tới đây.

Tiết lộ bất ngờ về nhân thân của “tú ông” Kiều Đại Dũ trong đường dây bán dâm nghìn đô - 1

Chân dung tú ông Kiều Đại Dũ.

Là người bào chữa cho “tú ông” tuổi 9X này, luật sư Hà Trọng Đại – thuộc công ty Luật The Light cho biết: Kiều Đại Dũ đang là sinh viên đại học năm cuối trường Đại học Văn Lang.

Nói về hoàn cảnh gia đình của bị can này, luật sư Đại cho biết: Dũ sinh ra trong gia đình có hai chị em và là con trai duy nhất, chị gái đã lập gia đình riêng. Bố Dũ đã ngoài 50 tuổi, bị bệnh động mạch vành nên mất sức lao động, thường xuyên đau ốm phải nằm viện điều trị bệnh (có hồ sơ xác nhận của bệnh viện); mẹ Dũ hiện tại không có việc làm, phải chăm sóc bố đang ốm đau.

Tiết lộ bất ngờ về nhân thân của “tú ông” Kiều Đại Dũ trong đường dây bán dâm nghìn đô - 2

Luật sư Hà Trọng Đại – thuộc công ty Luật The Light.

Vì bố thường xuyên đau ốm, hiện tại đã mất sức lao động và nằm bệnh viện điều trị trường kỳ, tiền chi trả viện phí cao, nên bản thân Dũ đã phải gánh vác trách nhiệm là lao động chính trong gia đình mặc dù vẫn đang đi học.

Gia đình điều kiện kinh tế khó khăn, nên trong thời gian là sinh viên trường Đại học Văn Lang, Dũ đã phải chạy xe ôm grap để kiếm thêm thu nhập, trang trải cuộc sống, giúp đỡ bố mẹ.

“Dũ sống trong hoàn cảnh thiếu thốn về vật chất, bố mẹ đã nhiều tuổi và không có thu nhập ổn định, bản thân đang là sinh viên đại lại là một thanh niên trẻ tuổi, mới lớn, chưa được tiếp xúc và hiểu biết nhiều về pháp luật nên hành động và suy nghĩ bồng bột. Chỉ nhìn thấy đồng tiền trước mắt sẽ giải quyết được vấn đề kinh tế, từ đó Dũ mới sa chân vào vòng lao lý”, luật sư Đại chia sẻ.

Trước hoàn cảnh hết sức éo le, cùng một số tình tiết giảm nhẹ như bị cáo Dũ đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải...luật sư Hà Trọng Đại hy vọng Kiều Đại Dũ có thể nhận được được khoan hồng của pháp luật.

Theo tài liệu truy tố của VKSND TP.Hồ Chí Minh, ngày 29/8/2018, theo đơn đặt hàng của 2 đại gia, Dũ điều 2 "chân dài" hạng sang là N. (SN 1996, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) và T. (SN 1996, quê Thanh Hóa). Trước đó, trong cuộc "ngã giá" qua điện thoại, N. đồng ý giá 3 triệu đồng; T. ra giá 6 triệu đồng. Sau đó, Dũ gọi điện cho đại gia báo giá gấp đôi số tiền đã thỏa thuận với hai "chân dài".

Hôm sau, Dũ cùng N. đến một khách sạn ở đường Trần Hưng Đạo, quận 5, TP.HCM. Tại đây, Dũ nhận 18 triệu đồng từ khách hàng. Khi hai bên đang thực hiện mua bán dâm thì cơ quan chức năng ập vào bắt quả tang.

Khoảng một tuần trước đó, nhận yêu cầu từ đại gia, Dũ bắt mối với MC C.V. (SN 1997) và á hậu N.T.D (SN 1995). D. đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần, V. đồng ý bán dâm với giá 600 USD/lần. Sau đó, Dũ báo với khách V. bán dâm với giá 1.500 USD/lần, D. chấp nhận 7.000 USD/lần. để ăn chênh lệch.

Chiều 30/8/2018, 2 người trên đang thực hiện hành vi bán dâm trong một khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, quận 1, TP.HCM thì bị công an bắt quả tang.

Á hậu D. và MC V. khai nhận, Kiều Đại Dũ là người môi giới mại dâm cho hai cô này.

Những vụ ly hôn nghìn tỷ trong giới doanh nhân Việt, 8.700 tỷ chưa phải con số khủng nhất
Ngoài vụ ly hôn đình đám tranh chấp 8700 tỷ của ông chủ Cafe Trung Nguyên, trước đó, trong giới doanh nhân Việt, có nhiều vụ ly hôn nghìn tỷ với nhiều...
Theo Tư Viễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ Á hậu, MC bán dâm nghìn đô