Thứ Hai của bạn (10/6/2013)

Ngày 10/06/2013 06:15 AM (GMT+7)

Sư Tử rất nhiêt tình với bạn bè và chịu khó trong công việc. Mọi kế hoạch trong ngày thứ Hai này sẽ có kết quả thành công nhất định.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương thể hiện được sự thông minh và khả năng nắm bắt tình huống rất linh hoạt, bạn có thể vẽ ra một viễn cảnh tương lai rất có sức thuyết phục người khác mà chỉ dựa trên những chi tiết vụn vặt. Tuy nhiên, mọi việc chỉ đang mới bắt đầu mà đòi hỏi bạn phải nỗ lực hết mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tình trạng thiếu thông tin làm cho bạn có nhiều quyết định không đúng. Đây thật sự là nhân tố mang tính bất ổn lớn trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, Kim Ngưu hoàn toàn có thể chủ động khắc phục được điều này. Hãy tìm kiếm một ê kíp làm việc thật sự hiệu quả. Những kết quả tích cực vào cuối ngày là báo hiệu cho thành công trong tương lai gần.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một ngày bình yên, không có gì nổi bật cho lắm. Nhưng với tính ưa thích mạo hiểm của Song Tử thì không thể nói trước được điều gì. Tuy vậy một lời khuyên dành cho bạn là không nên nổi nóng với mọi người xung quanh và luôn giữ thái độ điềm tĩnh trong công việc. Ngoài ra, quan hệ với đứa bạn thân có một vài xích mích nhỏ, Song Tử cũng nên chủ động làm hòa đi nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải không cần phải nhọc công tìm kiếm cơ hội cho bản thân trong hôm nay đâu bởi vì gia đình và bạn bè sẽ luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho bạn thể hiện tài năng của mình. Tuy nhiên, thời gian sẽ là vấn đề cần nên chú ý, vì quá "tham công, tiếc việc" mà tự làm khó bản thân đấy. Vào cuối ngày, những kết quả thành công ngoài mong đợi là phần thưởng xứng đáng cho công sức đã bỏ ra.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử rất nhiêt tình với bạn bè và chịu khó trong công việc. Mọi kế hoạch trong ngày thứ Hai này sẽ có kết quả thành công nhất định. Tuy nhiên, đã đến lúc chỉ nên tập trung vào những nhiệm vụ chính mình, sẽ không tốt nếu như bạn rất giỏi việc thiên hạ mà việc của mình chẳng đâu vào đâu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một vài sáng kiến trong công việc được đánh giá rất cao, Xử Nữ nên tiếp tục duy trì phong độ làm việc này nhé. Vào đầu ngày, bạn sẽ phải vướng vào một số chuyện có liên quan đến người thân trong gia đình đấy. Tốt nhất là hãy ưu tiên thời gian giải quyết mọi thứ cho ổn thỏa trước đã, rồi hãy bắt tay vào chuyện cá nhân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình luôn có thái độ dè chừng với những người mới lần đầu gặp mặt. Nhưng nếu bạn muốn một không khí trò chuyện cởi mở thì tốt hơn hết là nên bỏ những định kiến đó đi nhé. Ngày thứ Hai này, nhiều cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày mang lại nguồn thu dồi dào. Tuy nhiên, Thiên Bình cũng cần phải chi tiêu sao cho hợp lý thì mới không bị "viêm màng túi".

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Bạn sẽ là lựa chọn số một cho những nhiệm vụ mang tính áp lực và đòi hỏi tinh thần trách nhiệm cao. Khả năng chuyên môn cao sẽ giúp ích được khá nhiều trong xử lý những tình huống đòi hỏi phân tích, lý luận. Nhưng quan trọng hơn cả là Hổ Cáp luôn tạo cho người khác cảm giác tin tưởng, chưa bao giờ không khí đoàn kết trong nhóm lại lên cao hơn lúc này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ rất vất vả trong ngày đầu tuần khi mà có quá nhiều người không cùng quan điểm với mình. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thuyết phục được nếu như có một thái độ mềm mỏng, kiên trì thuyết phục nhé. Một điều quan trọng cần nên nhớ là cho dù có chuyện gì xảy ra thì bạn cũng không nên nổi nóng, điều này chỉ mang lại bất lợi mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Niềm đam mê sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn trong học tập và công việc một cách ngoạn mục, đừng ngạc nhiên khi người khác bày tỏ sự ngưỡng mộ nhé. Một vài mối quan hệ mới được tạo lập trong ngày mang đến nhiều cơ hội mới, đặc biệt là những thông tin quý giá mà Ma Kết lĩnh hội được sẽ giúp ích khá nhiều cho công việc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có một ngày tương đối trọn vẹn, bạn đạt được hết các mục tiêu đề ra vào đầu ngày. Tuy nhiên, sức khoẻ có đôi chút ảnh hưởng, hãy sắp xếp và sử dụng quỹ thời gian trong ngày một cách hợp lý, bắt đầu bằng việc ưu tiên những kế hoạch nào quan trọng trước nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thứ Hai này là một ngày tuyệt vời. Những áp lực trong công việc sẽ có người khác tình nguyện san sẻ cùng, và vì thế bạn có nhiều thời gian tập trung cho những công việc khác. Tin vui về tài chính đến vào cuối ngày làm cho không khí buổi tối thêm phần hưng phấn.

(Theo Mực Tím)
Nguồn:

Tin liên quan