Thú vui bệnh hoạn của giới đại gia: Dắt vợ và người tình mặc bikini bò bên cạnh siêu xe

Ngày 19/12/2019 14:45 PM (GMT+7)

Sở hữu khối tài sản khổng lồ mà nhiều người mơ ước nhưng những tỷ phú này còn bị dư luận chỉ trích gay gắt vì những thú vui bệnh hoạn.

Dắt vợ và người tình mặc bikini bò trên sàn

Travers Beynon là ông trùm thuốc lá của Úc, nổi tiếng là vị tỷ phú có lối sống ăn chơi trụy lạc, thác loạn. Trên tài khoản Instagram có hơn 200.000 lượt theo dõi, Travers Beynon thường xuyên đăng tải những bữa tiệc xa hoa với hàng loạt các người mẫu mặc bikini tham gia trong khu nghỉ dưỡng ở thành phố Gold Coastt (Úc).

Theo chia sẻ của những khách từng tham gia bữa tiệc thì vũ nữ thoát y, động vật hoang dã, siêu xe và máy bay trực thăng... là những thứ không thể thiếu trong các buổi tiệc tùng do Beynon tổ chức. 

Thú vui bệnh hoạn của giới đại gia: Dắt vợ và người tình mặc bikini bò bên cạnh siêu xe - 1

Bức ảnh Beynon dắt vợ và người tình bằng dây xích gây phẫn nộ.

Dù đã có vợ con nhưng cuộc sống của vị tỷ phú này lúc nào cũng có cả tá người đẹp kế bên. Người ta thường bắt gặp hình ảnh Beynon một bên nắm tay vợ, một bên nắm tay người tình trên phố. Điều đáng nói là vợ anh rất hài lòng với cuộc sống đó.

Năm 2015, Beynon từng bị chỉ trích dữ dội khi đăng tải bức ảnh dắt vợ và người tình mặc bikini hai mảnh đi quanh sàn nhà trong tư thế quỳ. Bức ảnh này được đăng tải lên Instagram với chú thích: "Màn trình diễn phong cách chó con của Candyman" và đã khiến cộng động mạng nổi giận, gọi đó là hành động làm nhục người khác không thể chấp nhận được.

Thú vui bệnh hoạn của giới đại gia: Dắt vợ và người tình mặc bikini bò bên cạnh siêu xe - 2

Sau đó, Beynon còn bị đả kích dữ dội khi để lộ ra bức ảnh ông dùng dây xích chó để dắt cổ người mẫu.

Ăn mừng sau ly hôn bằng clip "mây mưa"

Tỷ phú Stewart Rahr nổi tiếng với bí danh "Vua của mọi cuộc vui". Ông Rahr có cuộc hôn nhân kéo dài 43 năm, và 2 người đến với nhau trước khi ông trở nên giàu có. Vì thế, nhiều người cho rằng cặp đôi này sẽ chia đều tài sản dù kết hôn mà không tổ chức lễ cưới. Vị tỷ phú này cũng đã từng tuyên bố rằng sẽ không bao giờ ly dị bởi vì nó quá đắt. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cả 2 quyết định ly hôn, và vụ ly hôn đã được giải quyết êm đẹp với 250 triệu USD cho vợ cũ Carol. 

Thú vui bệnh hoạn của giới đại gia: Dắt vợ và người tình mặc bikini bò bên cạnh siêu xe - 3

Vợ cũ của tỷ phú Stewart Rahr nhận 250 triệu USD sau khi ly hôn

Một tháng sau khi tỷ phú ngành dược này giải quyết xong vụ ly hôn, ông gửi đoạn băng "mây mưa" cho một số bạn bè ở New York. Đoạn băng này ghi lại cảnh “mây mưa” của tỷ phú này với 3 phụ nữ trẻ đẹp da ngăm đen, video này có nền nhạc là bài “I Don’t Care, I Love It” (nghĩa là tôi không quan tâm, tôi thích nó).

Thú vui bệnh hoạn của giới đại gia: Dắt vợ và người tình mặc bikini bò bên cạnh siêu xe - 4

Biệt thự hoành tráng của Rahr ở New York

Khi được hỏi về vấn đề pháp lý của đoạn video, luật sư của ông Rahr cho biết tuy đoạn video có những cảnh nhạy cảm nhưng những người phụ nữ trong clip đều là người lớn và đồng ý tham gia một cách tự nguyện.

Tỷ phú thách thức phụ nữ giết mình bằng tình dục

Tỷ phú Rolf Eden là ông trùm bất động sản Berlin, là người lập ra sàn nhảy đầu tiên ở Đức. Tên tuổi của vị tỷ phú này gắn liền với những cuộc vui trụy lạc và cuộc tình đình đám. Đặc biệt, dù đã ở cái tuổi ngoài 70, nhưng ông luôn tự tin với khả năng tình dục của mình. Những người phụ nữ mà ông lựa chọn phải là những người trẻ khỏe và có kinh nghiệm về "chuyện ấy".

Thú vui bệnh hoạn của giới đại gia: Dắt vợ và người tình mặc bikini bò bên cạnh siêu xe - 5

Tỷ phú Rolf Eden được gắn với cái mác là "ông vua" của những buổi tiệc tùng.

Ông từng tuyên bố sốc rằng: “Ước mơ thật sự của tôi là chết trên người 1 quý cô trong khi đang làm tình". Ông treo thưởng 125.000 USD (hơn 2,5 tỷ đồng) cho ai thực hiện được thách thức này.

Ngoài ra, ông Eden khoe từng trả rất nhiều tiền cho vô số phụ nữ từ nhiều nơi trên thế giới bay tới Berlin để quan hệ trong vài ngày nếu đáp ứng được các tiêu chí của ông.

Tỷ phú thích xem vợ “mây mưa” với người lạ

Năm 2011, một cặp vợ chồng tỷ phú người Anh đã phải hầu tòa khi bị cảnh sát "sờ gáy" với những bê bối tình dục và ma túy.

Nhưng điều dư luận để ý nhất là cặp đôi này có sở thích tình dục kỳ quái. Theo đó, cảnh sát đã bắt giữ Chris Gorman và vợ là Mary Goman trong buồng toilet nam tại hộp đêm Roxy ở Orlando cùng một người đàn ông khác. Tại đây, Mary đang biểu diễn các màn "mây mưa" với một người đàn ông thứ 3, còn chồng cô làm “khán giả”.

Thú vui bệnh hoạn của giới đại gia: Dắt vợ và người tình mặc bikini bò bên cạnh siêu xe - 6

Cặp vợ chồng bị bắt vì liên quan đến sex

Cảnh sát cho biết khi họ vào toilet thì thấy cửa bị khóa trái, sau đó gõ cửa và nói là cảnh sát của bang Orlando nhưng cũng không ai trả lời. Phá cửa xông vào, cảnh sát chứng kiến cảnh một người đàn ông đang xem một cặp đôi khác "mây mưa". Càng choáng váng hơn khi biết người đàn ông ngồi xem là vợ của cô gái.

Được biết, cặp đôi này tới hộp đêm khi đang đi du lịch cugf đại gia đình tới Disney World. Và trong khi họ đang ăn chơi hưởng lạc, thì 2 đứa con đang được nhân viên khách sạn chăm sóc.

Ném người mẫu khỏa thân từ nóc cao ốc

Năm 2014, người đàn ông giàu có tên là Dan Bilzerian (sống ở Los Angeles) đăng tải đoạn video anh đứng trên mái nhà nhấc bổng cô gái và ném xuống bể bơi khiến bao người hốt hoảng. Ngay sau khi đăng tải, clip gây bão trên mạng xã hội với rất nhiều quan tâm.

Thú vui bệnh hoạn của giới đại gia: Dắt vợ và người tình mặc bikini bò bên cạnh siêu xe - 7

Trong clip, Dan nhấc bổng bạn gái lên ở mép mái nhà căn biệt thự Hollywood Hills xuống bể bơi. Cô gái rất thoải mái như trò đùa và không lo lắng gì. May mắn sau cú ném cô bạn gái 19 chỉ bị gãy chân chứ không thiệt hại tới tính mạng.

Thú vui bệnh hoạn của giới đại gia: Dắt vợ và người tình mặc bikini bò bên cạnh siêu xe - 8

Cuộc sống của Dan luôn có chân dài vây quanh

Dan nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với 100.000 lượt theo dõi. Anh sở hữu khối tài sản khổng lồ như tiền, máy bay riêng, siêu thuyền, vũ khí hạng nặng.... Trong các cuộc vui chơi của Dan đều có các người đẹp bao quanh.

4 đại gia Việt có sở thích kỳ quái, người cuối cùng chi cả tỷ đồng mua quan tài
Nắm trong tay khối gia sản lớn, những đại gia này sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đồng để thực hiện sở thích kỳ quái của bản thân.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h