Tỷ phú chuyên "săn mỹ nữ", U70 vẫn lấy vợ đẹp kém 30 tuổi và cái kết lúc về già

Ngày 18/05/2019 06:00 AM (GMT+7)

Là một trong những tỷ phú nổi tiếng châu Á, cả đời phong lưu nhưng khi về già, người đàn ông này lại phải chịu cái kết ít ai ngờ tới.

Lưu Loan Hùng (tên tiếng Anh là Joseph Lau) là tỷ phú nổi tiếng người Hồng Kông. Ông sinh ngày 21/7/1951 trong một gia đình kinh doanh nhỏ. Năm 1974, Lưu Loan Hùng tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh ở Canada và từ đó bắt đầu bước chân vào con đường kinh doanh.

Từ những năm 1980, sự nghiệp của Lưu Loan Hùng nhanh chóng đi lên nhờ việc kinh doanh chứng khoán ở Hồng Kông. Bằng tài năng kinh doanh thiên bẩm cùng khả năng tính toán nhạy bén, ông đã cùng em trai mình là Lưu Loan Hồng thành lập tập đoàn bất động sản Chinese Estates Holdings. Lưu Loan Hùng nắm giữ 61% cổ phần và đến đầu năm 2017 đã tăng lên 74,99% cổ phần.

Tỷ phú chuyên amp;#34;săn mỹ nữamp;#34;, U70 vẫn lấy vợ đẹp kém 30 tuổi và cái kết lúc về già - 1

Tỷ phú Hồng Kông - Lưu Loan Hùng.

Theo số liệu mới nhất năm 2019 của tạp chí Forbes, khối tài sản ròng của tỷ phú Lưu Loan Hùng hiện nay ước tính 16,6 tỷ USD. Ông là một trong những tỷ phú nổi tiếng nhất Hồng Kông lẫn châu Á, xếp thứ 65 trong danh sách những người giàu nhất thế giới và tài sản vẫn không ngừng tăng lên mỗi ngày.

Cả đời sống phong lưu, chuyên "săn mỹ nữ"

Người ta nhớ đến tài năng kinh doanh của tỷ phú Lưu Loan Hùng thì ít mà nhớ đến cuộc đời ăn chơi xa xỉ của ông thì nhiều. Nhắc đến Lưu Loan Hùng là nhắc đến một trong những vị tỷ phú phong lưu nhất đất Hồng Kông. Ông có sở thích "sưu tập" mỹ nữ và không ít người đẹp trong giới giải trí Trung Quốc đã "qua tay" người đàn ông này. Có tin đồn cho rằng tỷ phú Lưu Loan Hùng đã hẹn hò với 25 người đẹp, trong đó bao gồm Thái Thiếu Phân, Lý Gia Hân, Quan Chi Lâm và Lữ Lệ Quân, những nhan sắc nổi bật của làng giải trí Trung Hoa.

Tỷ phú chuyên amp;#34;săn mỹ nữamp;#34;, U70 vẫn lấy vợ đẹp kém 30 tuổi và cái kết lúc về già - 2

Lý Gia Hân (trái) và Quan Chi Lâm (phải) là những mỹ nhân đã từng "qua tay" tỷ phú họ Lưu.

Tỷ phú Lưu Loan Hùng đã từng kết hôn 3 lần. Người vợ đầu của ông là bà Bảo Vịnh Cầm (1954 - 2003). Họ kết hôn năm 1977 và có với nhau 2 người con là Lưu Minh Vĩ (sinh năm 1979) và Lưu Tú Dung (sinh 1983). Ông Lưu Minh Vĩ hiện đang là Phó chủ tịch của Tập đoàn bất động sản Chinese Estates Group, thành viên trong ban chỉ đạo của Quỹ từ thiện chăm sóc cộng đồng với vốn 10 tỉ USD Hồng Kông. Năm 1992, ông Lưu Loan Hùng ly hôn vợ đầu với lý do không hợp.

Người vợ thứ 2 của tỷ phú cô Lữ Lệ Quân. Cả hai gặp nhau vào năm 2001, khi người đẹp chỉ mới 24 tuổi. Mặc cho khoảng cách tuổi tác, cặp đôi vẫn đến với nhau và cũng có hai đứa con, một trai một gái. Nhờ sự khôn khéo và học thức cao, cô Lữ được đặt chân vào hội đồng lãnh đạo của tập đoàn. Người vợ thứ 2 này được ông Lưu nhất mực cưng chiều, mua cho biệt thự, xe sang và nhiều hàng hiệu. Tuy nhiên, với bản tính phong lưu, Lữ Lệ Quân cũng chẳng níu chân được ông Lưu lâu dài.

Tỷ phú chuyên amp;#34;săn mỹ nữamp;#34;, U70 vẫn lấy vợ đẹp kém 30 tuổi và cái kết lúc về già - 3

Ông Lưu Loan Hùng bên cạnh người vợ thứ 2.

Tới năm 2016, tỷ phú Lưu Loan Hùng gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn lần ba ở tuổi 65. Cô gái may mắn lần này đã khiến dư luận vô cùng choáng váng. Đó là Trần Khải Vận, một nữ phóng viên trẻ của tạp chí Apple Daily, kém ông Lưu tới 30 tuổi.

Trong một lần phỏng vấn tỷ phú họ Lưu, nhan sắc xinh đẹp cùng cách nói chuyện thông minh đã giúp Trần Khải Vận lọt vào "mắt xanh" của tỷ phú. Cô được ông Lưu đưa về làm trợ lý và chính thức kết hôn vào tháng 12/2016. Có thể nói, đây là người vợ được tỷ phú cưng chiều nhất, giành cho cô đủ mọi điều tốt đẹp nhất. Trần Khải Vận cũng sinh cho chồng 2 người con là con gái Lưu Tú Hoa (sinh 2008) và con trai Lưu Trọng Học (sinh 2012).

Bệnh tật bủa vây tuổi già

Sau khi lấy vợ ba, sức khỏe của tỷ phú Lưu Loan Hùng giảm sút nghiêm trọng. Nhiều lần, người ta thấy ông phải chống gậy ra đường, bước đi không vững, luôn phải có vệ sĩ theo sát để bảo vệ.

Tỷ phú chuyên amp;#34;săn mỹ nữamp;#34;, U70 vẫn lấy vợ đẹp kém 30 tuổi và cái kết lúc về già - 4

Tỷ phú chuyên amp;#34;săn mỹ nữamp;#34;, U70 vẫn lấy vợ đẹp kém 30 tuổi và cái kết lúc về già - 5

Lưu Loan Hùng bên cạnh vợ 3 kém 30 tuổi.

Đầu năm 2017, vì lý do sức khỏe không ổn định, tỷ phú họ Lưu đã quyết định chuyển toàn bộ cổ phần của mình trong Tập đoàn Chinese Estates Holdings cho vợ là Trần Khải Vận và con trai Lưu Trọng Học. Từ một cô phóng viên vô danh, cuộc đời của Trần Khải Vận bỗng "một bước lên tiên" khi trở thành một trong những người phụ nữ giàu nhất Hồng Kông với số tài sản được chồng chuyển nhượng lên tới 57,1 tỷ đô la Hồng Kông.

Nói về vợ ba của mình, tỷ phú Lưu Loan Hùng chia sẻ: "Khải Vận không hề tham lam. Cô ấy là người đơn giản. Cô ấy đã chăm sóc rất tốt cho tôi và các con. Cô ấy có một trái tim nhân hậu".

Sau này, ông Lưu vẫn thường xuyên chu cấp cho vợ cũ và các con, ủng hộ họ trên con đường sự nghiệp, thực hiện trách nhiệm của người làm cha, đồng thời vẫn yêu chiều vợ ba. Ốm đau là thế nhưng ông vẫn chống gậy đi mua sắm cùng Trần Khải Vận, đặt mua cho cô một bộ sưu tập túi hiệu Hermes. 

Tỷ phú chuyên amp;#34;săn mỹ nữamp;#34;, U70 vẫn lấy vợ đẹp kém 30 tuổi và cái kết lúc về già - 6

Tỷ phú Hồng Kông yêu chiều vợ 3 hết mực, mua cho cô và các con nhiều nhẫn kim cương, biệt thự triệu USD.

Đổi lại, Trần Khải Vận cũng tỏ ra là một người vợ ân cần, hết mực yêu thương người chồng đáng tuổi bố mình. Cô luôn ở bên chăm sóc ông lúc bệnh tật, tháp tùng chồng trong các sự kiện quan trọng và thực hiện tốt trách nhiệm của một người vợ, người mẹ. Nhiều người nhận xét rằng cuộc hôn nhân thứ 3 của Lưu Loan Hùng rất đặc biệt. Ông đã dành cả đời để sống phong lưu, ăn chơi trác táng với hàng loạt chân dài nhưng cuối đời lại chọn ở bên một người phụ nữ có xuất thân bình thường. Tuy nhiên, chính tình cảm thật lòng và cách chăm sóc chồng của Trần Khải Vận đã chứng minh lựa chọn của tỷ phú họ Lưu là đúng đắn. 

Tỷ phú ăn chơi khét tiếng, một tuần qua đêm với 17 chân dài nhưng mãi không kết hôn
Không chỉ khoe tiền và độ chịu chơi, tỷ phú này còn dùng mạng xã hội để khoe độ sát gái và thói ăn chơi trác táng của mình.
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật