Thuê phòng khách sạn nghỉ ngơi, cặp đôi phát hiện thứ đáng sợ trong ổ cắm điện

Ngày 20/06/2019 14:00 PM (GMT+7)

Sau khi phát hiện ra sự thật, cặp đôi đã phản ánh với khách sạn nhưng câu trả lời họ nhận được mới đáng phẫn nộ.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào hôm 15/6 vừa qua, anh Huang đã cùng bạn gái tới thuê phòng nghỉ ở khách sạn Yutai, gần ngã tư đường Jingsan và đường Hongzhu, thuộc thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Vào khoảng 4h chiều cùng ngày, cặp đôi đã nhận được phòng 7016. Tới 6h chiều, anh Huang đi cắm bình nóng lạnh để chuẩn bị tắm thì phát hiện ra điều đáng sợ.

Anh Huang đã vô tình phát hiện ra một vật thể lạ cắm trên ổ cắm 5 lỗ cạnh tivi. Vì tò mò, anh Huang đã thử mở nắp ổ cắm ra, sau đó soi đèn điện thoại vào thì sốc nặng khi nhận ra đó là một ống kính máy quay. 

Thuê phòng khách sạn nghỉ ngơi, cặp đôi phát hiện thứ đáng sợ trong ổ cắm điện - 1

Thuê phòng khách sạn nghỉ ngơi, cặp đôi phát hiện thứ đáng sợ trong ổ cắm điện - 2

Anh Huang phát hiện bên trong ổ điện có camera quay lén.

"Tôi đã xem trên tivi về một số trường hợp lắp đặt camera bất hợp pháp trong phòng khách sạn. Họ có thể lấy hình ảnh hoặc video riêng tư của khách hàng rồi tống tiền. Vì vậy khi tìm thấy chiếc máy quay trong phòng mình, tôi đã nghĩ ngay tới điều đó. Tôi lập tức gọi điện thông báo cho cảnh sát và nhân viên khách sạn", anh Huang chia sẻ.

Tuy nhiên, điều đáng phẫn nộ là nhân viên khách sạn Yutai gần như thờ ơ với thông tin này. Họ thậm chí còn nói rằng 80% khách sạn ở Trịnh Châu đều gặp phải tình trạng này. Sau đó, công an thành phố Trịnh Châu đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu. Họ phát hiện dây điện bên trong ổ cắm được kết nối với chiếc camera. Ngoài ra, cảnh sát cũng đi tìm hiểu ngẫu nhiên 3 phòng xung quanh và phát hiện một phòng trong số đó cũng bị lắp camera quay lén.

Thuê phòng khách sạn nghỉ ngơi, cặp đôi phát hiện thứ đáng sợ trong ổ cắm điện - 3

Tới ngày 18/6, ông Zhang, giám đốc khách sạn Yutai đã có cuộc phỏng vấn với phóng viên và nói rằng họ không hề lắp đặt camera trong phòng khách sạn, đây là sự cố ngoài mong muốn. Vì các camera đều được ẩn giấu rất tinh vi nên ngay cả nhân viên dọn phòng cũng không hề phát hiện ra. 

Về phía anh Huang, sau khi phát hiện sự thật, anh và bạn gái lập tức trả phòng khách sạn Yutai để thuê một khách sạn khác. Anh Huang cũng biết trong camera nhưng không muốn tự mình kiểm tra mà muốn khách sạn Yutai đưa ra câu trả lời thỏa đáng. "Chính xác thì camera đã ghi lại những gì? Liệu những kẻ xấu có đăng hình ảnh, clip lên internet? Làm thế nào để tôi đảm bảo sự riêng tư của mình? Người bị ảnh hưởng nhiều nhất chính là bạn gái tôi", anh Huang nói. Tuy nhiên tới ngày 18/6, phía khách sạn vẫn không thể trả lời anh Huang.

Thuê phòng khách sạn nghỉ ngơi, cặp đôi phát hiện thứ đáng sợ trong ổ cắm điện - 4

Sau đó, khách sạn Yutai cũng đã rà soát lại toàn bộ phòng của mình và không tìm thấy thêm một camera quay lén nào nữa. Về trường hợp của anh Huang, giám đốc khách sạn đã chính thức xin lỗi và hứa sẽ bồi thường nhưng số tiền cụ thể vẫn chưa rõ.

Cảnh sát Trịnh Châu hiện đang tạm giữ chiếc camera để điều tra thêm. Họ cũng cho biết việc lưu giữ hình ảnh riêng tư của người khách thông qua camera là bất hợp pháp, nếu bị đưa lên trực tuyến, có thể bị truy tố hình sự. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa công bố những kẻ xấu có liên quan tới vụ việc này.

Kiểm tra ổ điện phòng trọ, cô gái phát hiện điều kinh hoàng ông chủ nhà trọ đã làm
Sau khi cảm thấy có điều bất thường, cô gái trẻ này đã dùng một chiếc tuốc nơ vít để kiểm tra ổ điện trong phòng trọ của mình và vô cùng choáng váng...
Khánh Hằng (Dịch từ Thepaper)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội