Thường xuyên cho ông cụ 90 tuổi nhặt ve chai tiền ăn, chủ nhà bất ngờ khi kiểm tra camera lúc 4 giờ sáng

Minh Quân - Ngày 11/04/2024 14:18 PM (GMT+7)

Sau thời gian thường xuyên cho ông cụ 90 tuổi nhặt ve chai tiền ăn, anh Vi Hán không khỏi bất ngờ, xúc động trước việc làm của ông cụ lúc rạng sáng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip cùng thông tin chia sẻ một câu chuyện xúc động về ông cụ đi nhặt ve chai. Trong đoạn clip, ông cụ đã đến nhổ cỏ, tưới nước cho chậu cây trước cửa nhà, đồng thời quét sân sạch sẽ cho gia chủ lúc rạng sáng.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Hà Vi Hán (SN 1982), cho biết sự việc xảy ra tại nhà anh vào 2 ngày 10-11/4. Anh Hán là chủ tiệm tóc tại ở huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Thường ngày, thấy cụ ông lớn tuổi đi qua nhặt ve chai, anh thấy thương cảm nên hay cho ông tiền ăn sáng.

“Mỗi lần cho tiền, ông lại cảm ơn rồi chúc gia đình tôi nhiều sức khỏe và bình an”, anh Hán nói.

Cũng như bao người khác, anh Hán giúp người với tâm bình an, không mong cầu được trao lại điều gì. Thế nhưng, ngày 10/4, anh bất ngờ phát hiện trước cửa nhà mình xuất hiện 2 chậu hoa được tưới nước và cỏ được nhổ sạch.

Thấy điều lạ, anh liền đi kiểm tra camera an ninh thì phát hiện cụ ông nhặt ve chai mà anh đã cho tiền ăn sáng hàng ngày thường đạp xe đến trước cửa, lặng lẽ tưới nước cho chậu hoa vào lúc 4h22 sáng.

Hai chậu cây cụ ông để lại trước sân nhà

Hai chậu cây cụ ông để lại trước sân nhà

Đến sáng ngày 11/4, cụ ông trên lại mang chổi đến quét sân trước cửa nhà anh Hán. Có lẽ, cụ ông muốn âm thầm bày tỏ tình cảm, cảm ơn đến anh Hán khi đã giúp đỡ, hỗ trợ tiền ăn sáng cho ông thời gian qua.

Trước việc làm của ông cụ, anh Hán vô cùng xúc động, anh tâm sự: “Tôi mới biết nhà ông cụ không quá nghèo khó, do ông có cuộc sống vất vả quen rồi nên mới đi nhặt ve chai như vậy. Sau khi thấy được tình cảm ông dành cho mình, tôi vui và vô cùng hạnh phúc suốt".

Hiện đoạn clip và hình ảnh về hành động ấm áp của ông cụ và cả tấm lòng sẻ chia, giúp đỡ của anh Hán đang được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Ai nấy đều cảm thấy ấm lòng và để lại nhiều bình luận khen ngợi hành động của ông cụ và cả chủ nhà.

Đặng Lê Nguyên Vũ và các đại gia Việt có dàn siêu xe đình đám, nhiều chiếc màu độc thuộc hàng hiếm trên thế giới
Không chỉ nổi tiếng về độ giàu có, những vị đại gia này còn được biết đến với bộ sưu tập toàn những chiếc siêu xe thuộc hàng hiếm, hàng độc ở Việt...

Đại gia tỷ phú

Theo Minh Quân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động