Thủy Tiên buộc phải dừng trao tiền cứu trợ vì cảnh chen lấn, xô đẩy thiếu an toàn

Ngày 30/10/2020 09:00 AM (GMT+7)

Thủy Tiên phải thông báo tạm dừng hoạt động trao tiền cứu trợ cho người dân vì cảnh chen lấn xô đẩy, tạo đám đông hỗn loạn.

Hôm 29/10, trên trang facebook cá nhân, cựu cầu thủ Công Vinh đã chia sẻ đoạn livestream ngắn ghi lại hình ảnh anh cùng bà xã Thủy Tiên đến cứu trợ bà con tại xã An Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình. Cặp vợ chồng chia sẻ rằng sẽ phát tiền cứu trợ cho 2.700 người dân phải chịu ảnh hưởng bởi đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.

Thủy Tiên buộc phải dừng trao tiền cứu trợ vì cảnh chen lấn, xô đẩy thiếu an toàn - 1

Thủy Tiên, Công Vinh đi rút tiền để thực hiện cứu trợ. 

Tuy nhiên, người dân đổ xô đến tập trung quá đông dẫn đến tình trạng hỗn loạn, chen lấn xô đẩy. Thủy Tiên sau đó đã phải dùng biện pháp mạnh để cải thiện tình hình. Cụ thể, trong lúc Thủy Tiên đang phát tiền cho những người có phiếu đang xếp hàng ở dưới thì rất nhiều người đã tự động đi lên từ phía sau để mong được nhận hỗ trợ luôn. Điều này khiến cho tình trạng chen lấn xảy ra.

Thủy Tiên buộc phải dừng trao tiền cứu trợ vì cảnh chen lấn, xô đẩy thiếu an toàn - 2

Nữ ca sĩ tuyên bố sẽ dừng hoạt động phát tiền nếu cảnh hỗn loạn tiếp tục diễn ra.

Theo những hình ảnh được chia sẻ trên livestream, nhiều người dân không nghe hướng dẫn xếp hàng đợi tới lượt mà họ chen lấn xô đẩy, khiến quá trình phát tiền của Thủy Tiên diễn ra hết sức khó khăn. Sau đó, nữ ca sĩ phải dùng loa để yêu cầu mọi người cần giữ trật tự và không dồn hết lên khu vực phía trên. Cô cũng nói nếu người dân không giữ được trật tự, hoạt động phát tiền sẽ phải dừng lại.

“Ai mà lên trên đây là sẽ thu lại phiếu và không phát tiền nữa. Bây giờ ai mà tiến lên từ phía sau con là con sẽ thu phiếu lại và không phát tiền nữa”, Thủy Tiên tuyên bố khi tình trạng hỗn loạn diễn ra.

Thế nhưng tình hình không được khả quan khi mọi người vẫn chen lấn nhau. Thuỷ Tiên đã được ông xã Công Vinh yêu cầu dừng lại và đi ra khu vực khác để anh và lực lượng an ninh ổn định trật tự. Thế nhưng đáng chú ý hơn, nhiều người sau khi nhận được tiền đã bị khiếu nại vì số tiền không giống với những người khác. Trợ lý của Thuỷ Tiên đã giải thích rằng, tuỳ thuộc vào mỗi hoàn cảnh thì sẽ hỗ trợ một mức khác nhau.

Thủy Tiên buộc phải dừng trao tiền cứu trợ vì cảnh chen lấn, xô đẩy thiếu an toàn - 3

Công Vinh phải "giải vây" cho bà xã trước cảnh hỗn loạn. 

Sau khi nhìn thấy những hình ảnh hết sức hỗn loạn như vậy, rất nhiều ý kiến chia sẻ rằng bà con nên bình tĩnh cũng như giữ trật tự để việc phát tiền của Thuỷ Tiên, Công Vinh diễn ra suôn sẻ.

Thủy Tiên chia tiền cứu trợ ở Quảng Bình, cán bộ thôn thu lại toàn bộ: Thực hư thế nào?
Lãnh đạo huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) xác nhận có sự việc này và huyện đã yêu cầu cán bộ xã trả lại tiền hỗ trợ cho người dân.
Theo Bích Thảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thủy Tiên