Tiền án đầy mình vẫn "sống chết" với nghề trộm cắp

Ngày 15/06/2014 09:10 AM (GMT+7)

Đối tượng đã có tổng cộng 5 tiền án và vô số tiền sự nhưng vẫn chứng nào tật nấy.

Chiều 13/6/2014, tổ công tác đặc biệt Y8/141 do Trung tá CSGT Phùng Văn Minh chỉ huy nhận lệnh cắm chốt xử lý vi phạm tại ngã tư Quang Trung - Trần Phú (Hà Đông, Hà Nội). Tới khoảng 14h, tổ công tác phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29X9-0069 có biểu hiện khả nghi nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tiền án đầy mình vẫn quot;sống chếtquot; với nghề trộm cắp - 1

 Đối tượng Hoàng tại chốt 141

Thấy vậy, đối tượng liền quay đầu xe bỏ chạy ngược chiều đường và phải rất vất vả các trinh sát mới có thể khống chế được y đưa về chốt làm việc. Tại đây, tổ công tác phát hiện trong túi quần và cốp xe của nam thanh niên trên có rất nhiều vam phá khóa gồm cả tay công và đầu vam các loại.

Tiền án đầy mình vẫn quot;sống chếtquot; với nghề trộm cắp - 2

 Số vam phá khóa tổ công tác thu được

Khai thác nhanh, đối tượng cho biết tên mình là Lê Huy Hoàng (SN 1975, trú tại Phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội). Về số vam phá khóa trên, Hoàng khai nhận thủ sẵn trong người để đi “ăn hàng”. Đặc biệt, Hoàng là đối tượng đã có 5 tiền về tội trộm cắp và vô số tiền sự, nhiều đến mức y không thể nhớ rõ.

Thêm nữa, chiếc xe Hoàng điều khiển y cũng khai là mới trộm được cách đây chừng nửa tháng ở trước cổng Bệnh viện 198. Ngay sau đó, tổ công tác Y8/141 đã bàn giao vụ việc để cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Hữu Hiệp (Giaothongvantai.com.vn)
Nguồn:

Tin liên quan