Tiết lộ bất ngờ về người đàn ông bị vợ đánh ghen như thời trung cổ ở Cà Mau

Ngày 23/05/2018 09:12 AM (GMT+7)

Người đàn ông không mảnh vải che thân bị trói và đánh đập trong clip đánh ghen tàn bạo ở Cà Mau là thượng úy công an, công tác tại Trại giam Cái Tàu

Tối 22-5, theo một nguồn tin, quá trình xác minh đã xác định người đàn ông trong clip bị đánh ghen tàn bạo ở Cà Mau tên N.V.T, là thượng úy công an, công tác tại Trại giam Cái Tàu (thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an), đóng tại địa bàn xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

Còn người phụ nữ bị bắt quả tang ngoại tình với ông T. là chị T.H.P, cán bộ của ấp 1, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh.

Cũng theo nguồn tin trên, thượng uý T. đã bị đơn vị đề nghị tước quân tịch. Hiện hồ sơ đang chuyển về Bộ Công an để đưa ra quyết định cuối cùng. 

Tiết lộ bất ngờ về người đàn ông bị vợ đánh ghen như thời trung cổ ở Cà Mau - 1

Thượng úy N.V.T. trong clip bị đánh ghen tàn bạo ở Cà Mau

Anh T. và chị P. cùng ngụ ở xã Nguyễn Phích, nhà cách nhau vài trăm mét, cả hai đều đã có gia đình, con cái.

Trước đó, vào ngày 12-5, chị P. nói với chồng về quê ở huyện Cái Nước giữ nhà cho cha mẹ đi khám chữa bệnh vài ngày. Anh T. cũng nói với vợ là có công việc phải đi xa, không về nhà trong đêm.

Do nghi ngờ từ trước, vợ anh T. tổ chức theo dõi. Đến 1 giờ đêm, rạng sáng 13-5, tại nhà của cha mẹ chị P. ở xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, một nhóm người đã tông cửa xông vào phòng ngủ, phát hiện hai người đang quan hệ. Họ đã lôi cả hai người ra phòng khách trói, cắt tóc, bôi chất bẩn vào người chị P., đánh đập cả hai một cách tàn bạo…

Sau một lúc hành hạ, quay clip, nhóm người này đã cho anh T. và chị P. mặc đồ và về. Clip đánh ghen này sau đó bị tung lên mạng xã hội, gây xôn xao vùng quê.

Thông tin mới nhất vụ đánh ghen dã man như thời trung cổ ở Cà Mau
Chính quyền địa phương đã có báo cáo về vụ đánh ghen dã man xảy ra tại xã Đông Hưng (huyện Cái Nước, Cà Mau).
Theo DUY NHÂN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đánh ghen ở Cà Mau