Tiết lộ cuộc gọi cuối cùng của nghi phạm và cô gái trẻ bị sát hại giữa phố Hà Nội

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 09/01/2021 09:40 AM (GMT+7)

Khi bị đối tượng chặn đường, cô gái đã gọi điện cho bố, sau đó chính nghi phạm cũng đã gọi điện thông báo trước khi ra tay sát hại.

Liên quan đến sự việc chị L.T.L. (ở Thường Tín, Hà Nội) bị nam thanh niên sát hại giữa phố, hiện cơ quan công an TP Hà Nội và công an huyện Thường Tín vẫn đang tiếp tục điều tra, truy bắt đối tượng gây án.

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 8/1, thời điểm đó người dân sinh sống quanh khu vực này vô cùng bàng hoàng khi thấy một nam thanh niên truy sát, sau đó dùng vật cứng ra tay sát hại chị L.. Một người dân cho biết khi bị truy sát, nạn nhân cố chạy nhưng đối tượng vẫn đuổi theo đến cùng, gây án xong nam thanh niên vứt lại hung khí rồi lên xe chạy trốn.

Sáng ngày 9/1, một lãnh đạo công an huyện Thường Tín (Hà Nội) cho biết, sau quá trình truy bắt các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Văn Tùng (SN 1993, ở xã Thắng Lợi, Thường Tín) - nghi phạm trong vụ giết người xảy ra ở xã Liên Hương vào trưa ngày 8/1.

Thời điểm bị bắt Nguyễn Văn Tùng đang lẩn trốn tại Thị trấn Trâu Qùy (Gia Lâm, Hà Nội), hiện đối tượng đã được đưa về trụ sở Công an huyện Thường Tín để điều tra. Bước đầu, tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Tùng khai do mâu thuẫn tình ái nên đã ra tay sát hại nạn nhân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an và người thân đã có mặt tại hiện trường để giải quyết các vấn đề liên quan. Ông Lê Văn Lệ (59 tuổi, bố đẻ nạn nhân) vô cùng bàng hoàng và vẫn không tin con gái mình bị sát hại dã man đến vậy.

Tiết lộ cuộc gọi cuối cùng của nghi phạm và cô gái trẻ bị sát hại giữa phố Hà Nội - 1

Khu vực xảy ra vụ án mạng tại Thường Tín.

Ông Lệ chia sẻ, con gái ông và nghi phạm có mâu thuẫn tình cảm trước đó. “Trước khi bị sát hại, con gái tôi còn gọi điện báo cho tôi rằng đang bị chặn xe và bị rút mất chìa khóa không đi được. Do con gái tôi không mang theo chìa khóa phụ nên tôi có nói với con rằng để bố ra đón.

Thế nhưng, con gái trả lời: “Bố không phải ra đâu, nó (nghi phạm) không dám làm gì con đâu. Nghe vậy, tôi nghĩ mâu thuẫn chuyện tình cảm và trước đây chắc đã từng xảy ra như vậy rồi nên con gái mới nói thế. Ai ngờ sự việc lại bi thương đến thế này”, ông Lệ bật khóc nói.

Khi nói chuyện xong với con gái, ông Lệ nhận được một cuộc điện thoại khác, chưa kịp nói gì thì đã nghe tiếng của một nam giới nói rằng: “Ông phải gánh hậu quả này”. Nghe vậy, ông Lệ lập tức đi xe ra khu công nghiệp, nơi con gái đang bị chặn xe.

Tiết lộ cuộc gọi cuối cùng của nghi phạm và cô gái trẻ bị sát hại giữa phố Hà Nội - 2

Ông Lệ chia sẻ về cuộc gọi cuối của con gái.

“Đi xe từ phía xa tôi thấy có hai người đánh lộn nhưng không nghĩ là con gái mình. Đến khi nghi phạm đánh gục người kia, lao xe bỏ chạy về phía mình, tôi nhận mới nhận ra hắn nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Tới nơi con gái nằm gục dưới đường. Giá tôi ra ngay từ đầu thì mọi chuyện không ra nông nỗi này”, ông Lệ chia sẻ.

Người đàn ông này cho biết con gái ông đã có chồng và 2 con. Trong khi nghi phạm cũng đã có gia đình và con cái. Theo thông tin ông Lệ nắm được, vài tháng gần đây hai người phát sinh tình cảm, nhưng gia đình ngăn cấm nên chị L. quyết định chấm dứt mối quan hệ, tuy nhiên nghi phạm lại không buông tha.

Thậm chí, nghi phạm còn tuyên bố với cả chồng của chị L. rằng sẽ giành bằng được chị L.. Trước khi sự việc xảy ra, nghi phạm thường xuyên gọi điện hẹn gặp để giải quyết, thậm chí là dọa giết nếu không ra gặp.

Tiết lộ cuộc gọi cuối cùng của nghi phạm và cô gái trẻ bị sát hại giữa phố Hà Nội - 3

Trước khi sát hại, nghi phạm dọa nạn nhân nhiều lần.

“Do bị dọa giết nên L. dự định ngày 8/1 sẽ ra công an để tố giác về hành vi đe dọa, thế nhưng đúng ngày đó lại bị chặn đường sát hại”, ông Lệ nói.

Trước đó, khoảng 12h trưa 8/1, trên địa bàn xã Liên Phương, (huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, khi một người phụ nữ đã bị nam thanh niên sát hại ngay giữa phố, tử vong tại chỗ.

Hà Nội: Cô gái trẻ bị nam thanh niên sát hại giữa phố, nghi do mâu thuẫn chuyện tình cảm
Sau khi ra tay sát hại cô gái, nam thanh niên đã bỏ trốn khỏi hiện trường, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành truy bắt đối tượng.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội