Tiết lộ manh mối quan trọng để kết tội nghi phạm sát hại bé gái người Việt

Ngày 17/04/2017 10:14 AM (GMT+7)

Cảnh sát tỉnh Chiba vừa công bố thêm nhiều manh mối quan trọng trong vụ án sát hại bé gái người Việt. Những chi tiết này sẽ là bằng chứng hữu hiệu để kết tội thủ phạm và kết thúc nhanh chóng sự việc.

Theo đó, trong khi thu thập những bằng chứng mới vào ngày 16/4 vừa qua, cảnh sát Chiba đã tìm thấy một đoạn băng ghi hình được quay từ máy quay ở bãi đậu xe gần khu nhà nghi phạm và gia đình cô bé ở.

Tiết lộ manh mối quan trọng để kết tội nghi phạm sát hại bé gái người Việt - 1

Chiếc xe dã ngoại được máy quay ghi hình lại.

Đoạn băng ghi hình cho thấy một bé gái có ngoại hình giống với bé gái trong vụ án, leo lên chiếc xe dùng để đi dã ngoại của nghi phạm từ bãi đậu xe. Ngoài chiếc xe này, Shibuya còn sở hữu một xe hơi cỡ nhỏ khác.

Chiếc xe hơi được đậu tại bãi bên dưới tòa nhà nơi Shibuya ở, còn chiếc xe bán tải dùng đi cắm trại thì đậu tại bãi cách nhà hắn 140 m và cách nhà cô bé người Việt là khoảng 340 m.

Tiết lộ manh mối quan trọng để kết tội nghi phạm sát hại bé gái người Việt - 2

Bản đồ cho thấy bãi đậu xe và nhà của nghi phạm cùng nhà của cô bé rất gần nhau.

Tiết lộ manh mối quan trọng để kết tội nghi phạm sát hại bé gái người Việt - 3

Hiện chiếc xe cắm trại của nghi phạm đã được cảnh sát giữ và điều tra.

Ngoài ra, nhiều đoạn băng ghi hình từ các máy quay khắp thành phố cũng ghi nhận được hình ảnh chiếc xe hơi của Shibuya trước và sau khi vụ án xảy ra. Một máy quay tại tỉnh Ibaraki giáp Chiba cũng ghi hình được đối tượng bỏ chiếc xe này lại gần hiện trường vụ án và đi đâu đó.

Theo một nhân chứng 68 tuổi sống gần nhà nghi phạm cho biết, Shibuya thường đến bãi đậu xe bằng chiếc xe hơi nhỏ, rồi vào chiếc xe cắm trại. Hắn làm việc gì trong đó một thời gian cũng khá lâu, rồi quay ra và đi chiếc xe nhỏ về nhà.

Trang NHK dẫn lời cảnh sát tỉnh Chiba cho biết sau khi tiến hành điều tra, họ phát hiện chiếc xe của Yasumasa Shibuya đã ghé vào cây xăng gần hiện trường nơi phát hiện thi thể bé gái Lê Thị Nhật Linh trong ngày bé bị mất tích.

Theo dòng sự kiện:

Bố bé gái người Việt bị sát hại đã sang Nhật và "Muốn trừng phạt hung thủ"

Dòng trạng thái bí hiểm trên Facebook nghi phạm sát hại bé gái Việt ở Nhật

Tâm sự nghẹn đắng của mẹ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: 'Bố mẹ nhớ con lắm Linh ơi!'

Quang Niên (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Em bé Việt bị sát hại ở Nhật Bản