Tỷ phú ăn chơi khét tiếng, một tuần "qua đêm" với 17 chân dài nhưng mãi không kết hôn

Ngày 23/04/2019 06:08 AM (GMT+7)

Không chỉ khoe tiền và độ chịu chơi, tỷ phú này còn dùng mạng xã hội để khoe độ sát gái và thói ăn chơi trác táng của mình.

Xem thêm clip: Cuộc sống giàu có, ăn chơi của tỷ phú Dan Bilzerian.

Dan Bilzerian sinh ngày 7/12/1980 tại Florida, Mỹ, được gọi là "Vua Instagram" với hơn 26,8 triệu người theo dõi trên mạng xã hội này. Anh là một tỷ phú, diễn viên, tay chơi bài chuyên nghiệp. Suốt nhiều năm qua, Dan luôn là một trong những nhân vật gây tò mò nhất trên mạng xã hội. Cuộc đời của tỷ phú này được tóm gọn trong 2 chữ "ngông cuồng".

Thừa hưởng tiền từ người bố "chày bửa"

Ai cũng biết Dan Bilzerian giàu có nhưng câu hỏi là anh lấy số tiền ấy từ đâu? Khi được phóng viên hỏi nhờ đâu mà giàu có, Dan thường trả lời rằng: "Chơi bài poker". Trong buổi phỏng vấn với tờ Daily Dot năm 2013, Dan tiết lộ rằng anh bắt đầu sự nghiệp chơi bài khi còn học đại học: "Năm thứ 2 đại học, tôi trở nên khánh kiệt nên đã đâm đầu vào trò đỏ đen. Tôi đã biến 750 USD thành 10.000 USD, sau đó là 187.000 USD". Dan được tờ Dailymail ca ngợi là "nhà vô địch poker 100 triệu USD" và trở thành hiện tượng toàn cầu.

Tỷ phú ăn chơi khét tiếng, một tuần amp;#34;qua đêmamp;#34; với 17 chân dài nhưng mãi không kết hôn - 1

Tỷ phú người Mỹ Dan Bilzerian.

Tuy nhiên, số tiền mà Dan kiếm được từ việc chơi bài khó có thể đáp ứng hết độ ăn chơi trác táng của anh. Dần dà, người ta đoán được rằng Dan đã giàu có từ trước đó nhờ việc hưởng sái từ người bố doanh nhân. Bố của Dan là ông Paul Bilzerian, người từng nợ Cục dự trữ liên bang Mỹ 62 triệu USD vì gian lận tài chính nhưng lại "chày bửa" không trả. 

Suốt nhiều năm, ông Paul liên tục từ chối trả nợ, chỉ trả nhỏ giọt với lý do không đủ điều kiện thanh toán. Sau đó, ông thành lập các công ty gia đình nhằm hợp pháp hóa số tiền. Cuối cùng, số tiền ấy đã về tay 2 người con trai của ông Paul, trong đó có Dan. Ước tính khi ấy, Dan đã được hưởng sái khoảng 6 triệu USD từ bố.

Tỷ phú ăn chơi khét tiếng, một tuần amp;#34;qua đêmamp;#34; với 17 chân dài nhưng mãi không kết hôn - 2

Ông Paul, bố của Dan Bilzerian.

Sau này, Dan dùng số tiền ấy để tiếp tục kinh doanh, rửa tiền và ăn chơi hưởng thụ. Khối tài sản kếch sù ấy chẳng biết đến đời nào mới tiêu hết được. Tính đến nay, khối tài sản ròng của Dan Bilzerian ước tính khoảng 150 triệu USD.

Cuộc sống ngông cuồng, trác táng

Trong một bài phỏng vấn, tỷ phú Dan Bilzerian từng nói rằng muốn giàu có như anh rất dễ. Đầu tiên là phải làm thế nào để có một số tiền, sau đó tạo những trò đùa mua vui để lấy danh tiếng, khi có danh tiếng rồi thì lại tận dụng nó để kiếm thêm bộn tiền. Theo vòng tuần hoàn ấy, cứ ăn chơi hết rồi lại có tiền, chẳng bao giờ hết tiền được.

Giàu có là thế, lại cộng thêm bản tính ngông cuồng, vị tỷ phú 39 tuổi chưa bao giờ khiến người khác thôi bất ngờ về độ chịu chơi của mình. Chuyện du lịch sang chảnh, tổ chức các bữa tiệc thâu đêm suốt sáng, vi vu trên các du thuyền triệu USD... chỉ là cơm bữa đối với Dan. 

Tỷ phú ăn chơi khét tiếng, một tuần amp;#34;qua đêmamp;#34; với 17 chân dài nhưng mãi không kết hôn - 3

Tỷ phú ăn chơi khét tiếng, một tuần amp;#34;qua đêmamp;#34; với 17 chân dài nhưng mãi không kết hôn - 4

Anh cũng nhiều lần khiến cư dân mạng thế giới phải "thót tim" với những chiêu trò của mình. Nào là bước xuống máy bay với những cô gái ngực trần, nằm xem đấm bốc với 9 chân dài trên giường, ngồi trên ngai vàng hay việc ném nữ diễn viên phim người lớn xuống hồ bơi... Quả thật không có gì mà Dan Bilzerian không dám làm.

Có thể không phải là người giàu nhất thế giới nhưng xét về khoản ăn chơi trác táng và khoe mẽ thì chắc chắn Dan phải đứng top đầu. Trên trang mạng xã hội Instagram của mình, anh liên tục khoe những bữa tiệc ăn chơi ngút trời, những tòa biệt thự, siêu xe, du thuyền, máy bay hay những chuyến đi sang chảnh. Dan chưa bao giờ tiếc tiền cho những cuộc ăn chơi tốn kém.

Tỷ phú ăn chơi khét tiếng, một tuần amp;#34;qua đêmamp;#34; với 17 chân dài nhưng mãi không kết hôn - 5

Dan khoe ảnh chụp cùng những nhân vật nổi tiếng như tài tử Tom Hardy hay nữ ca sĩ Cardi B.

Qua đêm với 17 mỹ nữ một tuần

Dan từng tuyên bố rằng: "Ngoài tiền bạc, phụ nữ ở bên cạnh chính là thước đo đẳng cấp của một người đàn ông". Với một người đàn ông giàu có và phong độ đến vậy, hiển nhiên rằng ở bên anh luôn có hàng tá chân dài xếp hàng để được ở bên dù chỉ trong thời gian ngắn, và quả thực Dan cũng rất biết tận hưởng điều đó.

Dan Bilzerian tự nhận mình có niềm đam mê đặc biệt với phụ nữ, đương nhiên phải là phụ nữ đẹp. Ngoài thân hình quyến rũ, bốc lửa thì họ phải biết uống rượu, sẵn sàng "thả rông" cơ thể khi tham gia tiệc tùng.

Tỷ phú ăn chơi khét tiếng, một tuần amp;#34;qua đêmamp;#34; với 17 chân dài nhưng mãi không kết hôn - 6

Tỷ phú ăn chơi khét tiếng, một tuần amp;#34;qua đêmamp;#34; với 17 chân dài nhưng mãi không kết hôn - 7

Dan có sở thích là khoe các buổi tiệc cùng dàn chân dài, mỹ nữ nóng bỏng của mình lên Instagram. Những bức ảnh vị tỷ phú ngồi giữa rất nhiều cô gái mặc bikini sexy đã không còn xa lạ.

Dan Bilzerian cũng tự nhận mình là người chung tình, chỉ có điều anh "chung tình" với nhiều người. Những cô gái có vóc dáng quyến rũ, có thể đáp ứng những yêu cầu của Dan đều sẽ được anh chung tình. Tỷ phú tiết lộ có thời điểm anh từng hẹn hò và qua đêm với 17 cô gái, sau đó thay mới.

Năm 2017, Dan Bilzerian đã mạnh mẽ tuyên bố mình vừa bị "thuần hóa" bởi một cô người mẫu xinh đẹp có tên Sofia Bevarly. Sau khi gặp gỡ Sofia, Dan dần nảy sinh ý nghĩ cần phải ổn định cuộc sống. Anh cũng tiết lộ rằng bạn gái mình rất đặc biệt, vừa quyến rũ lại vừa thông minh, hài hước. Những hình ảnh ăn chơi trác táng của Dan cũng dần được thay thế bằng hình ảnh ngọt ngào của anh và bạn gái.

Tỷ phú ăn chơi khét tiếng, một tuần amp;#34;qua đêmamp;#34; với 17 chân dài nhưng mãi không kết hôn - 8

Cô gái từng chinh phục được trái tim người đàn ông ngông cuồng Dan Bilzerian.

Những tưởng "con thú ngông cuồng" Dan Bilzerian đã thật sự được thuần phục nhưng ngựa quen đường cũ, tỷ phú chỉ cam phận làm trai ngoan được vài ngày. Không chính thức tuyên bố chia tay bạn gái nhưng giờ đây, Dan tiếp tục lao vào những cuộc chơi để thể hiện sự ngông cuồng của mình. Mặc dù bị nhiều người không ưa vì quá ăn chơi và phát ngôn kỳ quặc nhưng không ai phủ nhận được tầm ảnh hưởng và khả năng làm giàu của "ông tướng" đầy tai tiếng này.

Tỷ phú từng ngủ với hơn 1.000 mỹ nữ, đời sống tình dục luôn được quan tâm
Mặc dù vô cùng tài năng và giàu có nhưng những bê bối xung quanh đời sống riêng tư của "ông trùm" tạp chí Playboy mới là điều khiến dư luận quan tâm.
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật