Tìm được hai bé trai trong một gia đình ở TP. HCM mất tích

Ngày 10/08/2016 23:00 PM (GMT+7)

Hai bé trai ở TP. HCM mất tích đã được tìm thấy mạnh khỏe vào sáng nay ngày 10/8.

Trao đổi với chúng tôi, chị Lương, ngụ quận 12, cho biết, sau hơn 2 ngày rong ruổi tìm kiếm khắp nơi, gia đình đã tìm được hai con mạnh khỏe.

Đó là bé Nguyễn Hoàng Nam, sinh năm 2005 và bé Nguyễn Đình Gia Huy, sinh năm 2009.

Tìm được hai bé trai trong một gia đình ở TP. HCM mất tích - 1

Hai bé trai mất tích đã được tìm thấy sáng nay ngày 10/8

“Hai con từ quận 12 đi lạc qua tới quận Tân Bình. Người dân đọc được thông tin chia sẻ việc hai bé trai mất tích nên đã giữ lại gọi điện cho gia đình biết tới đón. Tìm được hai con gia đình rất mừng!”, chị Lương nói.

Cũng theo chị Lương, hai bé bị bạn bè xấu rủ rê đi khỏi nhà mà gia đình không biết. Trên đường đi, hai bé may mắn gặp được tấm lòng tốt từ người dân cho tiền mua đồ ăn nên không có bị đói.

Hiện hai bé được gia đình chăm sóc cẩn thận, ăn uống nghỉ ngơi sau 2 ngày lang thang bên ngoài.

Như đã đưa tin, khoảng 11h khuya ngày 7/8, bé Nam và Huy đi chơi về khuya nên chị Lương có mắng vài lời sao đi chơi về trễ.

Tưởng hai con bị mẹ mắng vài lời sẽ vào ngủ nên chị Lương không để ý. Một lát sau chị Lương quay ra không thấy hai con đâu nên vội vã đi tìm kiếm khắp hàng xóm xung quanh nhưng không thấy.

Trắng đêm hôm đó, gia đình chị Lương hỏi thăm người thân, bạn bè hai cháu đi học nhưng cũng không có một tin tức gì. Đến ngày 8/8, chị Lương lên Công an quận 12 trình báo việc hai cháu mất tích khỏi nhà đồng thời tự đi khắp nơi để tìm.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự