Hải Phòng: Bé gái lớp 1 mất tích ngay tại trường học

Ngày 09/08/2016 16:16 PM (GMT+7)

Vụ việc xảy ra sáng 8/8, không lâu sau khi bé gái được mẹ đưa đến trường học.

Sáng 9/8, trên mạng xã hội Facebook có thông tin chia sẻ về một bé gái ở Hải Phòng bị mất tích tại trường học, thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. PV Báo Gia đình & Xã hội đã liên hệ với gia đình và xác minh sự việc trên là có thật.

Trao đổi với chúng tôi, chị Đoàn Thị Hoa – mẹ bé gái bị mất tích cho biết: “Sự việc xảy ra vào sáng hôm qua (8/8), hiện tôi đang làm việc với công an quận nhưng vẫn chưa có thông tin gì. Cháu 6 tuổi, mới nhập học 1 tuần tại trường tiểu học Dư Hàng (quận Lê Chân, TP Hải Phòng)”.

Hải Phòng: Bé gái lớp 1 mất tích ngay tại trường học - 1

Hải Phòng: Bé gái lớp 1 mất tích ngay tại trường học - 2

Thời điểm mất tích, bé Xiu mới được mẹ đưa đến trường và mặc chiếc váy màu vàng này (ảnh gia đình cung cấp)

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, chị Hoa đưa bé vào lớp rồi mới ra về nhưng khoảng 15 phút sau thì nhận được thông báo của giáo viên là con đã mất tích.

Thông tin từ giáo viên báo tin cho biết, lúc đó có thấy học sinh này chạy ra ngoài và có 2 người (1 nam, 1 nữ, khoảng 30-33 tuổi) đứng cùng và lấy bim bim cho cháu nên nghĩ là người nhà.

Về thông tin này, chị Hoa khẳng định: “Cháu là người gốc Singgapore (tên là Tan Xin Xiu) nhưng ở đây với mẹ từ nhỏ và người nhà tôi hoàn toàn không có ai đưa đón cháu cả. Tôi rất mong nếu ai nhìn thấy cháu ở đâu thì xin báo lại cho gia đình được biết…”.

Thông tin liên quan đến tìm kiếm xin liên hệ với gia đình bé Xiu:

01223078890 - chị Đoàn Thị Hoa (mẹ bé Xiu)

Theo Nông Thuyết
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em