Tìm thấy cô gái đặt 150 mâm cỗ cưới của nhà hàng rồi “bùng”

Ngày 01/10/2020 20:30 PM (GMT+7)

Lực lượng chức năng đã tìm thấy và mời cô gái đặt 150 mâm cỗ cưới rồi huỷ không rõ lý do về trụ sở công an làm việc.

Chiều 1/10, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an TP.Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) xác nhận, đơn vị vừa tìm thấy cô dâu, người đặt 150 mâm cỗ của nhà hàng Tâm Phúc rồi “bùng”. Hiện lực lượng chức năng đã mời người này về trụ sở công an để làm rõ sự việc.

 Rạp cưới được nhà hàng Tâm Phúc dựng sẵn.

 Rạp cưới được nhà hàng Tâm Phúc dựng sẵn.

Trước đó, Công an phường Mường Thanh có tiếp nhận đơn trình báo của anh Vũ Thế Long, (SN 1988), chủ nhà hàng Tâm Phúc, ở tổ 9, phường Mường Thanh, TP.Điện Biên Phủ trình báo về vụ việc bị hủy hợp đồng đặt cỗ cưới không rõ lý do.

Theo đơn trình báo của anh Long, vào tháng 9 vừa qua anh có giao kết hợp đồng bằng miệng với một nữ khách hàng thường xuyên đến nhà hàng ăn uống, yêu cầu nhà hàng làm cỗ cho đám cưới của mình.

Vị khách nữ này đặt 150 mâm cỗ có giá tiền 1.350.000 đồng/mâm, hẹn tổ chức vào trưa ngày 30/9. Tuy nhiên đến thời điểm tổ chức, không có bất cứ khách khứa nào đến dự tiệc, người đặt cỗ được cho là cô dâu sau đó không liên lạc được nên nhà hàng đã trình báo sự việc với cơ quan công an.

Nhà hàng sắp cỗ sẵn nhưng không thấy cô dâu, chú rể tới.

Nhà hàng sắp cỗ sẵn nhưng không thấy cô dâu, chú rể tới.

Qua điều tra xác minh ban đầu, Công an TP.Điện Biên Phủ đã xác định được danh tính người đặt cỗ cưới với chủ nhà hàng Tâm Phúc là C.T.U, (SN 1996, trú tại xã Pá Khoang, TP.Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên).

Sau khi sự việc xảy ra, chị U. đã bỏ đi khỏi địa bàn, số điện thoại U. cung cấp cho nhà hàng đã tắt máy không liên lạc được.

Nhà cô dâu bị tố bom 150 mâm cỗ lên tiếng: Chúng tôi ở bản, có biết chuyện gì đâu
Liên hệ theo số điện thoại đặt cỗ nhà hàng Tâm Phúc ở phường Mường Thanh (TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) người nghe máy cho biết, sự việc do người...
Theo Quỳnh An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Người phụ nữ bùng 150 mâm cỗ