Nhà hàng dựng sẵn rạp cưới vẫn bị khách bùng 150 mâm cỗ, nhờ người dân giải cứu giá 500.000VNĐ/mâm

K.T - Ngày 30/09/2020 16:31 PM (GMT+7)

Một nhà hàng ở TP. Điện Biên bị khách bom 150 mâm cỗ cưới hiện thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng, thậm chí đây được coi là phi vụ “bùng hàng” lớn nhất từ trước đến nay.

Chiều nay (30/9), mạng xã hội lan truyền chuyện một nhà hàng tên T.P ở phường Mường Thanh (TP.Điện Biên, Điện Biên) bị khách hàng bùng 150 mâm cỗ cưới gây xôn xao. Cụ thể, chị Kim Anh – hàng xóm của chủ nhà hàng này chia sẻ trên trang cá nhân: “Kêu gọi giải cứu cỗ bị bom.

Mọi người ơi! Mọi người làm ơn làm phúc cứu giúp nhà hàng T.P, địa chỉ ở số nhà… tổ… Mường Thanh, gần khách sạn T.T, cạnh nhà in phô tô T.N.

Chủ nhà hàng bị bỏ bom 150 mâm cỗ. Giờ không dâu rể, không khách không người nhà. Gia đình đã gọi công an rồi ạ! Mọi người qua giúp họ với. 500 nghìn đồng/mâm, có tách món lẻ”.

Nhà hàng dựng sẵn rạp cưới vẫn bị khách bùng 150 mâm cỗ, nhờ người dân giải cứu giá 500.000VNĐ/mâm - 1

Chị Kim Anh – hàng xóm của chủ nhà hàng này chia sẻ trên trang cá nhân (Ảnh chụp màn hình).

Kèm theo đó là mâm cỗ có nhiều món ăn quen thuộc trong các bữa tiệc cưới như: gà luộc; cá chép hấp xì dầu; tôm chao; trâu hấp; giò bò giò lợn; mực chiên bơ; củ quả luộc; xôi tím… Đáng chú ý, rạp cưới đã được nhà hàng dựng sẵn dài khoảng 200m và các món ăn đều được dọn sẵn lên bàn tiệc.

Sau đó, chị Kim Anh tiếp tục lên tiếng giải thích cụ thể về vụ việc. Chị cho hay, xóm của chị có một nhà hàng nhỏ giống như quán bia. Khách hàng đặt cỗ cưới vào 11h trưa nay (30/9). Do nhà hàng nhỏ, không đủ chỗ nên đã nhờ hàng xóm cho dựng rạp nhờ.

Nhà hàng dựng sẵn rạp cưới vẫn bị khách bùng 150 mâm cỗ, nhờ người dân giải cứu giá 500.000VNĐ/mâm - 2

Mâm cỗ có nhiều món ăn quen thuộc.

Khi dựng rạp xong, cỗ bàn cũng xong xuôi thì không thấy khách hàng đâu. “Cả xóm đang bảo có lẽ nào nhà hàng bị ai đó chơi đểu. Đến gần 2h chiều vẫn không thấy khách nên nhờ mọi người đăng bài cứu giúp để vớt vát, chứ không ai tự dưng đi bao đồng chuyện cưới xin của người ta cả. Mấy người không phải ở Điện Biên không biết gì đừng có phán bừa.

Nhà hàng dựng sẵn rạp cưới vẫn bị khách bùng 150 mâm cỗ, nhờ người dân giải cứu giá 500.000VNĐ/mâm - 3

Rạp cưới đã được dựng sẵn.

Nhà hàng dựng sẵn rạp cưới vẫn bị khách bùng 150 mâm cỗ, nhờ người dân giải cứu giá 500.000VNĐ/mâm - 4

Không phải một mình mình đăng bài, rất nhiều người thương họ nên qua giúp và đăng giúp, ở phường cũng cử đại diện ra giúp đỡ.

Có ai đặt cưới 11h mà hoãn đến 2h chiều không? Sau đó lại bảo hoãn đến chiều với nhà hàng nhầm giờ?...”, người hàng xóm gay gắt.

Cũng theo chị Kim Anh, công an khu vực đã đến làm việc với nhà hàng T.P.

Ngay sau khi đăng tải, sự việc trên đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ai cũng bất ngờ trước việc bom 150 cỗ của khách, đồng thời gửi lời chia buồn, mong nhà hàng sớm giải cứu được hết chỗ cỗ cưới.

“Tội nhà hàng này quá! Chắc lần đầu nhận làm tiệc cưới nên mới bị bom như thế này. Mong người dân quanh thành phố Điện Biên qua “giải cứu” giúp họ, chứ như thế này lỗ tiền trăm triệu rồi”, thành viên Ngọc Lam bày tỏ.

“Kỳ lạ ghê, tại sao nhận làm cỗ cưới mà không hỏi thông tin địa chỉ nhà khách hàng chứ. Chẳng lẽ họ chỉ giao dịch miệng mà không làm hợp đồng cỗ bàn ư? Đây là một bài học nhớ đời cho chủ cửa hàng này”, nickname Tuấn Trần bình luận.

“Lần đầu tiên mình thấy cỗ cưới bị bom luôn, không ngờ luôn. Mình tò mò về khách hàng đặt tiệc quá. Có lẽ chủ nhà hàng chỉ trao đổi với họ thông qua điện thoại, chẳng biết địa chỉ nhà người ta ở đâu. Lần này nhà hàng thiệt hại nặng nề quá”, bạn Dương Anh chia sẻ.

“Vì ý thức kém mà làm khổ bao nhiêu người: Chủ nhà hàng, người dựng rạp, nấu cỗ,… Những người này cần phải xử lý bằng pháp luật, làm ăn chứ có phải trò chơi đâu mà bùng của người ta”, bạn Quỳnh Đào phẫn nộ.

Hiện sự việc nhà hàng T.P bị bùng 150 mâm cỗ cưới vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Clip: Hàng xóm kêu gọi giải cứu cỗ giúp nhà hàng.

Bố quyết định xăm tâm thư của con gái lên tay, nhìn nét chữ nguệch ngoạc ai cũng xúc động
Trước bao tình cảm thiêng liêng mà cô con gái nhỏ gửi tặng, người bố có lẽ không thể kìm nén được cảm xúc cùng sự hạnh phúc nên quyết định lưu giữ kỷ...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h