Tìm thấy nắp cống trong phòng ngủ, cặp vợ chồng kinh ngạc khi trèo xuống dưới khám phá

Khánh Hằng - Ngày 21/03/2021 00:08 AM (GMT+7)

Trong lúc đang dọn đồ đạc, người vợ vô tình vấp phải một chiếc nắp cống, hé lộ sự thật bất ngờ về ngôi nhà mà họ đang sống.

Theo The Sun đưa tin, một người phụ nữ Mỹ đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một miệng cống trong phòng ngủ của mình. Chiếc cống này dẫn đến một hầm trú bom dưới lòng đất, nơi được thiết kế như một kho tích trữ thực phẩm và trú ẩn với đầy đủ cả giường ngủ lẫn nơi đi vệ sinh. Cặp vợ chồng đã sống tại căn nhà này một thời gian nhưng không hề biết về sự thật này.

Theo đó, cô Jennifer Little, sống tại bang California, Mỹ, đang trong quá trình di chuyển một số đồ nội thất trong nhà thì bất ngờ vấp phải một thứ gì đó khá lớn ngay trong phòng ngủ của mình. Cô Jennifer lật tấm thảm dưới nền nhà lên thì phát hiện đó là một nắp cống. Cô chưa từng nghe về cái nắp cống này trước khi chuyển đến ngôi nhà này sinh sống, vì vậy đã vô cùng kinh ngạc và lập tức gọi cho chồng mình.

Tìm thấy nắp cống trong phòng ngủ, cặp vợ chồng kinh ngạc khi trèo xuống dưới khám phá - 1

Sau một hồi cân nhắc, vợ chồng cô Jennifer đã lấy hết can đảm để lật nắp cống lên, trèo xuống phía dưới để kiểm tra trong đó là gì. Cô Jennifer cũng quyết định quay lại clip, sau đó đăng tải lên TikTok để chia sẻ cùng với nhiều người.

Ban đầu, vợ chồng cô Jennifer vô cùng sợ hãi khi phát hiện dưới cống có những con nhện lớn và vô cùng bụi bặm. Sau khi xuống dưới, cặp vợ chồng phát hiện có một không gian nhỏ, trông giống như một boongke thời chiến tranh. Sàn nhà chất đầy rác và có một số tủ đựng đồ. Cô Jennifer tin chắc đây là một căn hầm trú ẩn để tránh bom và tích trữ thực phẩm trong thời kỳ chiến tranh.

Theo lời cô Jennifer, ngôi nhà này được xây dựng từ năm 1951. Ban đầu, vợ chồng cô Jennifer cho rằng đây có thể là hầm trú ẩn được sử dụng trong Chiến tranh thế giới thứ hai, nhưng sau đó cô phát hiện ra rằng nó là hầm trú bom hạt nhân trong thời Chiến tranh Lạnh.

Tìm thấy nắp cống trong phòng ngủ, cặp vợ chồng kinh ngạc khi trèo xuống dưới khám phá - 2

"Có 2 chiếc giường tầng và một bồn đi vệ sinh, trông như thể đã bị bỏ hoang hàng thế kỷ. Đây có thể là kho chứa đồ khô cho hầm trú bom. Ngôi nhà này có một hầm tránh bom và điều này là khá bình thường vào thời điểm nó được xây dựng. Mọi người đều lo lắng về việc sẽ có một quả bom hạt nhân rơi xuống bờ biển California. Hầm trú ẩn này còn có cả giường và hệ thống thông gió", cô Jennifer cho biết.

Đoạn clip mà cô Jennifer đăng tải lên TikTok đã nhận được sự quan tâm lớn với nhiều bình luận từ cư dân mạng. Một số người cảm thấy bất ngờ và sợ hãi, nói rằng sẽ không bao giờ dám đi xuống dưới. Một số người khác lại cho rằng vợ chồng cô Jennifer nên cải tạo căn hầm để sử dụng. Một vài cư dân mạng khác lại nói đùa rằng vợ chồng cô Jennifer sẽ không cần lo sợ gì nếu một ngày nạn zombie xảy ra.

Bán của hồi môn với giá rẻ bèo vì túng thiếu, cụ bà choáng váng khi biết giá trị thực
Vì hoàn cảnh nghèo khó, cụ bà quyết định đem bán của hồi môn là một chiếc hộp đựng trang sức, chẳng ngờ giá trị của nó khiến tất cả ngạc nhiên.
Khánh Hằng Theo The Sun
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h