Khách nam ôm chặt, đè cô dâu ra giường, dân mạng bức xúc trước thái độ của người xung quanh

Khánh Hằng - Ngày 19/03/2021 15:26 PM (GMT+7)

Khi không khí phòng tân hôn đang vui vẻ, hành động của một khách nam đã khiến rất nhiều người bức xúc và phẫn nộ.

Đám cưới là ngày vui nhất đối với các cặp đôi và để tăng thêm không khí vui vẻ cho ngày tân hôn, phong tục náo hôn của người Trung Quốc đã ra đời. Sau khi cô dâu chú rể bước vào phòng tân hôn, khách mời và bạn bè sẽ cùng vào để tổ chức một vài trò chơi hoặc thử thách nho nhỏ nhằm mục đích khuấy động không khí, chúc phúc cho cô dâu và chú rể. Tuy nhiên những năm gần đây, rất nhiều người đã phản đối tục náo hôn khi nó ngày càng bị biến tướng, trở thành những trò đùa quá lố và phản cảm, ảnh hưởng xấu tới xã hội.

Khách nam ôm chặt, đè cô dâu ra giường, dân mạng bức xúc trước thái độ của người xung quanh - 1

Điển hình là mới đây, một sự cố như thế đã xảy ra tại một đám cưới tại thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Theo đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc hôm 23/2/2021 vừa qua, một cô dâu đã bị khách nam đụng chạm quá đà ngay trong phòng tân hôn của mình, lấy cớ là tục náo hôn nhưng đã khiến rất nhiều người cảm thấy khó chịu.

Trong đoạn clip, cô dâu và chú rể vừa tiến hành xong các nghi lễ đám cưới, sau đó được đưa vào phòng tân hôn. Lúc này, rất nhiều bạn bè và khách mời cũng đi theo, đứng chật kín cả phòng. Không rõ lúc đó chú rể đi đâu, chỉ còn lại một mình cô dâu đứng trong phòng với mọi người.

Khách nam ôm chặt, đè cô dâu ra giường, dân mạng bức xúc trước thái độ của người xung quanh - 2

Sau đó, một người đàn ông mặc áo đen là khách mời của đám cưới, đang ngồi trên giường tân hôn, bất ngờ ôm chặt lấy cô dâu từ phía sau, sau đó đè cô dâu xuống giường và có hành vi đụng chạm, quấy rối. Cô dâu đã cố gắng đẩy ra nhưng không đủ sức. Trong khi đó, chú rể không hề xuất hiện để bảo vệ vợ mình.

Điều khiến cư dân mạng phẫn nộ nhất là khi cô dâu bị giở trò quấy rối vô cùng đáng xấu hổ nhưng hầu hết những người xung quanh lại chỉ đứng nhìn, hoàn toàn không lên tiếng can ngăn, phản đối hay có hành động bảo vệ danh dự cho cô dâu. Sau đó, một người phụ nữ trung tuổi mới chạy đến kéo vị khách nam kia ra khỏi người cô dâu. Trong clip, người phụ nữ này cũng tỏ thái độ khá khó chịu và tức giận trước hành động của vị khách nam.

Khách nam ôm chặt, đè cô dâu ra giường, dân mạng bức xúc trước thái độ của người xung quanh - 3

Sự việc trên đã khiến rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc cảm thấy bức xúc và phẫn nộ. Trên Weibo, cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận chỉ trích: "Không hiểu tại sao phong tục này đến giờ vẫn còn tồn tại", "Rõ ràng là quấy rối chứ đâu có vui vẻ gì", "Không biết chú rể sẽ nghĩ gì khi chứng kiến cảnh tượng này"...

Cô dâu mặt nhăn nhó khó ở khi về nhà chồng, nhìn sang chú rể ai cũng bất ngờ
Về nhà chồng nhưng mặt cô dâu lại tỏ ra vô cùng khó chịu, tuy nhiên điều khiến người ta bàn tán nhiều nhất lại là sự khác biệt ngoại hình giữa cô dâu...
Khánh Hằng Theo 163
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h