Vô tình phát hiện "ảnh nóng" trong điện thoại của chồng, vợ nhận về cái kết bi kịch

Bảo Linh - Ngày 20/03/2021 16:20 PM (GMT+7)

Chỉ vì phát hiện ra bí mật động trời của chồng, người vợ đáng thương đã phải nhận một kết cục tàn khốc. Đứng trước tòa và thú nhận tội ác, hung thủ tỏ ra hối hận và nói rằng mình vẫn rất yêu vợ.

Vào tháng 6/2017, Adam Parkin, sống tại Kirkwall Close, Sunderland, nước Anh, đã điên cuồng đâm chết vợ mình là Julie tại nhà riêng sau khi cô phát hiện những hình ảnh bệnh hoạn anh ta làm với một đứa trẻ. Cuộc tấn công ấy vô cùng tàn nhẫn. Adam dùng dao đâm vào hộp sọ của người vợ, chém cô 27 nhát vào đầu, mặt, cổ, lưng và ngực. Tòa được biết Julie, một giáo viên tiểu học đã cố tự vệ một cách tuyệt vọng khi gã sát nhân xuống tay với cô trong phòng khách rồi kéo thi thể vào nhà bếp.

Sau khi gây án, Adam chạy khỏi căn nhà, lái xe đến Sở cảnh sát Southwick gần đó để tự thú. "Tôi vừa giết vợ mình", gã sát nhân hét lên với cảnh sát.

Khi các nhân viên y tế đến nơi, họ phát hiện cô Julie nằm úp mặt, bị 27 vết đâm chém trên khắp cơ thể. Các nhân viên y tế cố gắng thực hiện các nỗ lực để cứu Julie nhưng cô giáo 39 tuổi đã qua đời tại hiện trường. Một nhà nghiên cứu bệnh học sau đó tiết lộ nạn nhân chết do "mất máu kết hợp với quá trình can thiệp hô hấp".

Vô tình phát hiện amp;#34;ảnh nóngamp;#34; trong điện thoại của chồng, vợ nhận về cái kết bi kịch - 1

Vợ chồng Adam và Julie trước khi xảy ra thảm kịch.

Giờ đây, Adam đã bị bỏ tù chung thân và phải thụ án tối thiểu 23 năm sau khi nhận tội giết vợ. Bên cạnh đó, cựu nhân viên của Cơ quan Khởi tố Hoàng gia còn thú nhận cố sát hại một người khác cùng 3 tội danh tạo ra hình ảnh không đứng đắn của trẻ em.

Tại phiên tòa, thẩm phán Paul Sloan QC đã ra lệnh nhốt Adam lại. "Anh cố tình trang bị một con dao, mang theo từ nhà bếp đến phòng khách. Vụ tấn công Julie Parkin vô cùng tàn bạo. Anh đã nhắm vào đầu, cổ, lưng trên và ngực cô ấy, dùng dao đâm liên tục.

Cuộc tấn công khiến cô ấy phải chịu vô vàn đau đớn dù được khoan nhượng trong một khoảng thời gian ngắn ngủi. Nó xảy ra tại ngôi nhà của hai người, nơi mà Julie Parkin lẽ ra được an toàn", thẩm phán tuyên bố.

Tòa cho biết cặp đôi đã kết hôn được 9 năm trước khi xảy ra vụ giết người và trước đó chưa từng có báo cáo về bạo lực gia đình mặc dù Adam trở nên "kiểm soát và hung hăng" trong thời gian gần đây.

Công tố viên Robert Smith QC cho biết vào ngày 26/6/2017, Adam tham gia một cuộc họp bàn công việc ở London trước khi về nhà vào buổi tối. Trở về nhà, anh ta phải đối mặt với Julie, người vừa phát hiện ra chồng có sở thích tình dục với một đứa trẻ và tạo ra những bức ảnh không đứng đắn.

Vô tình phát hiện amp;#34;ảnh nóngamp;#34; trong điện thoại của chồng, vợ nhận về cái kết bi kịch - 2

Hiện trường vụ án.

Camera giám sát từ nhà hàng xóm ghi lại cảnh hai vợ chồng rời khỏi nhà ngay sau đó, có lẽ là để nói chuyện riêng về những bức ảnh bệnh hoạn mà Julie đã tìm thấy. Họ quay về nhà ngay trước nửa đêm. Adam sau đó thu dọn hành lý để bỏ đi trong khi vợ ngồi ở phòng khách. Lúc này, gã chồng sát nhân đã chuẩn bị sẵn một con dao dài nửa mét để tấn công vợ. "Sau khi trở về nhà lúc 11h54, trong vòng 12 phút, bị cáo đã thực hiện vụ tấn công tàn bạo", công tố viên Robert nói.

Adam đã đâm vợ 23 nhát với một lực mạnh tới nỗi nhát dao xuyên cả vào hộp sọ, sau đó còn chém cô thêm 4 nhát nữa. Các nhân viên y tế được gọi đến hiện trường khi Adam chạy khỏi nhà và tìm đường đến đồn cảnh sát.

"Bị cáo đậu chiếc xe Mazda của gia đình trước đồn cảnh sát. Hai nhân viên cảnh sát đang ở bên trong khi anh ta bước vào. Một trong số họ nghe thấy anh ta hét lên: "Tôi vừa giết vợ mình"", công tố viên Robert cho biết.

Adam cũng bị vài vết chém ở tay và được đưa đến bệnh viện làm phẫu thuật điều trị đứt gân trước khi bị bắt. Sau đó, anh ta nói với cảnh sát: "Cô ấy đã rất buồn khi biết tôi thực sự là người thế nào. Tôi lẽ ra nên tự sát. Có chuyện gì với tôi thế này? Có điều gì đó không đúng với tôi".

Sau đó, cảnh sát đã phát hiện những cụm từ được tìm thấy trên máy tính của Adam như "lạm dụng trẻ em Campuchia", "giáo viên bị tấn công tình dục" và "giáo viên xem phim khiêu dâm". Họ cũng tìm thấy 3 đoạn video không đứng đắn trên điện thoại của anh ta.

Vô tình phát hiện amp;#34;ảnh nóngamp;#34; trong điện thoại của chồng, vợ nhận về cái kết bi kịch - 3

Cô Julie nhận cái kết đau đớn sau khi phát hiện bí mật của chồng.

Còn trên máy tính của nạn nhân Julie, các thám tử phát hiện ra những cụm từ tìm kiếm như "phải làm gì nếu bạn cảm thấy không đủ yêu trong mối quan hệ của mình", "5 dấu hiệu hàng đầu của chồng bạn cho thấy sự đòi hỏi và kiểm soát" và "đấu tranh cứu vãn hôn nhân khi chồng xa cách về mặt cảm xúc".

Ông Robert cho biết cái chết của Julie đã tác động rất lớn với gia đình và những học sinh mà cô dạy. Trong một tuyên bố trước tòa, mẹ của nạn nhân, bà Patricia Oxley nói: "Julie đã chạm đến trái tim của tất cả những ai con bé gặp. Vào ngày 27/6, cuộc sống của chúng tôi vĩnh viễn tan vỡ, không ai có thể tin rằng Julie không còn ở bên chúng tôi nữa. Tôi không tìm được từ nào để giải thích cho cảm giác của mình. Sự tức giận, đau buồn và tuyệt vọng là không đủ".

Luật sư bào chữa cho Adam nói rằng hung thủ yêu vợ mình, nhận ra những sai lầm mà anh ta đã gây ra và nhận tội. Trước khi phạm tội, Adam đã sống và làm việc một cách lương thiện, được những người xung quanh đánh giá là có đức tính tốt.

Thẩm phán Paul Sloan QC cho biết việc phát hiện ra những hình ảnh khiếm nhã khiến Adam biết "thế giới của anh ta sẽ sụp đổ". Ngoài việc bị bỏ tù chung thân, Adam còn là đối tượng chịu Lệnh Ngăn chặn Xâm hại tình dục vô thời hạn và có tên trong danh sách phạm tội tình dục.

Bắt quả tang mẹ đang ngoại tình, bé trai 8 tuổi nhận cái kết thảm thương
Bé trai 8 tuổi đã bị chính mẹ ruột của mình tẩm xăng rồi thiêu sống, khiến cơ thể bị bỏng nặng và tử vong sau 2 ngày điều trị.
Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự