Tìm thấy thi thể và mảnh vỡ máy bay Malaysia mất tích

Ngày 06/05/2016 16:21 PM (GMT+7)

Thi thể nạn nhân đầu tiên cùng nhiều mảnh vỡ của chiếc trực thăng mất tích ở Malaysia đã được phát hiện sáng nay.

Ông Hisham Mohammad, Giám đốc Sở Cứu hộ và Chữa cháy Sarawak (Maylaysia) cho biết: "Lúc 12h trưa nay (theo giờ địa phương), thi thể nạn nhân đầu tiên đã được tìm thấy cách không xa nơi máy vỡ được phát hiện".

Theo thông tin từ Cục Hàng không Dân dụng Malaysia, chiếc trực thăng Eurocopter AS350 khởi hành từ Betong vào lúc 4h12 chiều 5/5 (giờ địa phương) để bay tới Kuching. Thế nhưng khoảng 20 phút sau khi cất cánh, chiếc trực thăng này mất tín hiệu liên lạc quanh khu vực Triso. 

Tìm thấy thi thể và mảnh vỡ máy bay Malaysia mất tích - 1

Một mảnh vỡ nghi của trực thăng chở nhiều quan chức Malaysia mất tích hôm qua. 

Trên chiếc trực thăng có tất cả 6 người, bao gồm: Thứ trưởng Bộ Kế hoạch công nghiệp và hàng tiêu dùng Noriah Kasnon,  chồng của bà là ông Asmuni Abdullah, tổng thư ký của Bộ Cây công nghiệp và hàng hóa Sundaran Annamalai, Nghị sỹ Wan Mohammad Khairil Anuar Wan Ahmad, vệ sỹ của bà Thứ trưởng và phi công. 

Straitstimes dẫn lời Thủ tướng Malaysia Najib Razak cho biết các mảnh vỡ của chiếc trực thăng được tìm thấy vào khoảng 9h30 sáng nay (theo giờ địa phương) ở khu vực gần Batang Lupar, bao gồm một mảnh cánh quạt, một thiết bị nổi, một phần thân trực thăng, một cánh cửa và một ghế ngồi.

"Đội tìm kiếm cứu hộ sẽ tiếp tục cho đến khi tìm thấy xác máy bay", ông Najib Razak cho biết trong cuộc họp báo sáng nay.

Hà Anh (Straitstimes)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự