TQ: Bà tụt quần cháu cho tè giữa máy bay

Ngày 02/05/2016 23:02 PM (GMT+7)

Thay vì đưa cháu gái vào phòng vệ sinh, bà nội tụt quần cháu xuống và bảo cháu cứ “đi đi”.

Hình ảnh một bà nội cho cháu đi tiểu trên máy bay được một khách hàng cùng chuyến bay đăng tải trên mạng xã hội. Đây là chuyến bay nội địa Trung Quốc, từ Trịnh Châu đến Bắc Kinh.

TQ: Bà tụt quần cháu cho tè giữa máy bay - 1

Bà cho cháu đi tè ngay trên sàn máy bay ở Trung Quốc

Hành khách kể lại rằng cô bé đòi đi vệ sinh. Tuy nhiên, thay vì đưa bé vào phòng vệ sinh, bà nội đã tụt quần cô bé xuống. Vài giây sau, hành khách trên chuyến bay hoảng hốt khi nghe thấy tiếng bé gái tiểu tiện ngay trên sàn máy bay.

Cư dân mạng Trung Quốc cảm thấy kinh sợ trước hành động này. “Với nhiều người, bất cứ đâu cũng là phòng vệ sinh”, một bạn đọc bình luận. “Nhờ có sự giáo dục này, khi bé gái lớn lên, nó cũng sẽ giống như bà của nó”, một người khác than thở.

TQ: Bà tụt quần cháu cho tè giữa máy bay - 2

Cư dân mạng Trung Quốc cảm thấy kinh tởm trước hành động này

Trước đây còn có những sự việc kinh khủng hơn. Năm ngoái, 2 bố mẹ trên một chuyến bay từ Nam Kinh đến Quảng Châu đã cho con đi đại tiện ngay trên máy bay với lý do “phòng vệ sinh quá nhỏ”. Năm trước nữa, một gia đình Trung Quốc xuất hiện đầy các mặt báo sau khi họ cho phép con đi vệ sinh ở giữa lối đi lại trên máy bay từ Bắc Kinh đến Mỹ.

Có lẽ các hãng hàng không Trung Quốc nên nghĩ đến chuyện in tờ rơi tuyên truyền về văn hóa đi máy bay, trang Shanghaiisst viết.

TQ: Bà tụt quần cháu cho tè giữa máy bay - 3

Bãi tiểu của bé gái trên máy bay

Theo Trà My
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự