Thông tin mới về bão số 2: Gió giật mạnh, xà nhà rơi trúng đầu làm một phụ nữ tử vong ở Nghệ An

Ngày 17/07/2017 10:46 AM (GMT+7)

Theo thông tin mới nhất, bão số 2 đi qua địa bàn Nghệ An gây nhiều thiệt hại, trong đó đến thời điểm này có 1 người tử vong ở thị xã Hoàng Mai.

Khoảng 1 giờ sáng nay (ngày 17/7), bão số 2 đã đổ bộ vào đất liền Nghệ An. Hoàn lưu bão số 2 đã gây gió mạnh cấp 7, cấp 8; tại đảo Hòn Ngư có gió giật cấp 12, đất liền ven biển gió giật cấp 9, cấp 10 và gây ra mưa lớn trên địa bàn tỉnh. Tổng hợp lượng mưa từ ngày 14 đến 4 giờ ngày 17/7 phổ biến từ 100 đến trên 240 mm.

Thông tin mới về bão số 2: Gió giật mạnh, xà nhà rơi trúng đầu làm một phụ nữ tử vong ở Nghệ An - 1

Tại thành phố Vinh, Nghệ An, gió giật mạnh khiến cây cối đổ ngổn ngang

Theo báo cáo, tính đến thời điểm 7 giờ sáng nay, tỉnh Nghệ An có 1 người tử vong do sập xà mái tôn đè vào người. Nạn nhân là chị chị Nguyễn Thị Mai, sinh năm 1969, khối 8, trú tại phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai).

Thông tin mới về bão số 2: Gió giật mạnh, xà nhà rơi trúng đầu làm một phụ nữ tử vong ở Nghệ An - 2

Người dân dọn dẹp trước nhà tại 

Ngoài ra, toàn tỉnh có 2.872 nhà, ốt, quán bị tốc mái (trong đó có 01 trụ sở UBND xã, 01 trạm y tế, 02 trường học và 02 nhà tập thể), 152 cột điện bị đổ gãy và hàng trăm ha lúa, hoa màu bị ngập úng.

Thông tin mới về bão số 2: Gió giật mạnh, xà nhà rơi trúng đầu làm một phụ nữ tử vong ở Nghệ An - 3

Con số thiệt hại do bão đang được liên tục cập nhật

Chị Nguyễn Thị Vỹ (quê ở H.Anh Sơn) cho biết: “Khoảng tầm 1 giờ sáng, tôi đang ngủ thì bỗng giật mình bởi tiếng gió rít mạnh, cánh cửa đập ầm ầm nên hầu như suốt đêm không ngủ được, chỉ mong sao trời nhanh sáng, bão nhanh tan”.

Thông tin mới về bão số 2: Gió giật mạnh, xà nhà rơi trúng đầu làm một phụ nữ tử vong ở Nghệ An - 4

Sáng 17/7, ông Nguyễn Hồng Kỳ - GĐ Sở GTVT tỉnh Nghệ An cho biết, khoảng 2 giờ 10 phút cùng ngày, chiếc tàu này chở than từ Quảng Ninh vào Nghệ An khi đang đỗ cách Đảo Ngư tầm 800m thì bất ngờ chìm, khiến 13 người mất tích. 

Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An đang lập Trạm chỉ huy tiền phương để chủ động tìm kiếm trong sáng nay. Đến thời điểm hiện tại, 4 người đã được tìm thấy, 9 người hiện đang đang mất tích. 

Nguyễn Dương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin bão mới nhất