Nổ xe khách ở Bắc Ninh 2 người tử vong, nhiều người bị thương

Ngày 22/02/2017 08:02 AM (GMT+7)

Khoảng 22h30 phút ngày 21/2, tại quốc lộ 18 đoạn qua huyện Quế Võ (Bắc Ninh) đã xảy ra vụ nổ xe khách nghiêm trọng khiến 2 người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Được biết, vụ nổ xe khách xảy ra tại xã Đào Viên (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh). Tại hiện trường chiếc xe khách giường nằm bị hư hỏng nặng, đặc biệt là phần thân phía sau xe.

Anh Dương Quang Trường, một người dân sinh sống ở gần hiện trường cho biết, vào khoảng 22h30, xe khách giường nằm mang BKS 14B 006.94, lưu thông theo hướng Bắc Ninh đi Quảng Ninh) khi đi đến địa điểm trên thì bất ngờ phát nổ.

=>>Xem thêm: Cà Mau: Nổ xe bồn dầu, 2 người nguy kịch

Vụ nổ đã khiến nhiều người trên xe khách bị thương. Ngay sau đó, người dân đã thông báo cơ quan chức năng, đồng thời cùng đưa những trường hợp bị thương đi cấp cứu.

Nổ xe khách ở Bắc Ninh 2 người tử vong, nhiều người bị thương - 1

Vụ nổ khiến nhiều người thương vong.

Theo ghi nhận ban đầu, vụ nổ khiến 2 người tử vong trong đó có 1 nam giới. Ngoài ra vụ nổ cũng làm ít nhất 6 người khác bị thương nặng.

Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh, cùng nhiều lãnh đạo các sở ngành đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ, cũng như điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện những trường hợp bị thương đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cấp cứu và điều trị.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nổ xe khách ở Bắc Ninh