Tin mới về ổ dịch quán bar Sunny: Đình chỉ 2 cán bộ công an liên quan 

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 09/05/2021 10:03 AM (GMT+7)

Cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ các vấn đề liên quan đến quán bar Sunny và cơ sở massage Hương Sen.

Liên quan đến đoạn video có cảnh ăn mặc phản cảm ở quán bar Sunny, nơi có nhiều ca mắc COVID-19 (ở TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), mới đây lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã có chỉ đạo làm rõ các vấn đề liên quan đến quán bar này. Trường hợp có sai phạm phải kiên quyết xử lý theo quy định pháp luật.

UBND tỉnh Vĩnh Phúc cũng chỉ đạo làm rõ trách nhiệm của các tập thể, cá nhân liên quan việc quản lý Nhà nước về hoạt động của quán bar Sunny. Trước mắt, công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tạm thời đình chỉ 2 cán bộ công an thành phố Phúc Yên do có liên quan đến hoạt động đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh trên địa bàn thành phố Phúc Yên.

Trước đó, Phòng Kế hoạch - Tài chính TP Phúc Yên đã ban hành Quyết định số 15/QĐ-KHTC về việc thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của hộ ông Vũ Tiến Thành, chủ quán bar-karaoke Sunny.

Tin mới về ổ dịch quán bar Sunny: Đình chỉ 2 cán bộ công an liên quan  - 1

Quán bar Sunny nới có nhiều ca bệnh đã được phát hiện.

Công an TP Phúc Yên đã chỉ ra sai phạm trong hoạt động kinh doanh của hộ ông Thành không đúng thực tế số lượng lao động đã đăng ký trong Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 19 H8 0008901 do Phòng Tài chính - Kế toán Ủy ban nhân TP.Phúc Yên cấp ngày 24.6.2020 là 5 người. 

Qua công tác kiểm tra thực tế, số lượng lao động trong cơ sở là 24 người, Phòng Tài chính - Kế hoạch thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh số số 19 H8 0008901 của ông Thành.

Ngoài quán bar Sunny, công an tỉnh Vĩnh Phúc đã chỉ đạo công an TP Vĩnh Yên xác minh vi phạm (nếu có) của quán massage Hoa Sen, nơi đã ghi nhận 5 ca mắc COVID-19, đặc biệt nếu cơ sở này nếu có dấu hiệu mại dâm cần xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Được biết, cả quán bar Sunny và cơ sở massage Hương Sen đều có yếu tố dịch tễ liên quan đến đoàn 5 chuyên gia người Trung Quốc, trong đó có người mắc COVID-19. Hiện những người làm việc ở hai cơ sở này đều đã được đưa đi cách ly tập trung theo quy định.

Hoa mắt với lịch trình nữ tiếp viên karaoke: Đi làm răng, làm móng và đến quán xăm hình
Nữ tiếp viên quán karaoke ngoài làm tại quán còn di chuyển nhiều nơi ở Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội và tiếp xúc với nhiều người.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dịch COVID-19