Xuất hiện video phản cảm nghi ở quán karaoke Sunny Vĩnh Phúc: Công an vào cuộc điều tra

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 08/05/2021 20:03 PM (GMT+7)

Ngoài việc thu hồi giấy phép, hiện cơ quan công an đang vào cuộc điều tra việc xuất hiện clip phản cảm được cho là quay tại quán bar Sunny.

Ngày 8/5, đoạn clip quay lại cảnh nhữ nhân viên ăn mặc phản cảm được cho là ở quán bar Sunny (Phúc Yên, Vĩnh Phúc) lan truyền trên MXH nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. Trong clip, nhiều cô gái uốn éo theo điệu nhạc xập xình, ngoài việc ăn mặc thiếu vải, có thời điểm các nữ nhân viên còn cởi áo, để lộ vòng 1 và rót bia phục vụ khách hàng.

Trước những hình ảnh phản cảm trên, cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết,đơn vị đang điều tra nội dung các video nhạy cảm lan truyền trên mạng xã hội. Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành cũng có văn bản đề nghị công an làm rõ thông tin về các video đang được chia sẻ có nữ nhân viên ăn mặc phản cảm phục vụ khách được cho là ở quán bar Sunny (TP Phúc Yên). Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cũng chỉ đạo nếu có sai phạm phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Xuất hiện video phản cảm nghi ở quán karaoke Sunny Vĩnh Phúc: Công an vào cuộc điều tra - 1

Công an vào cuộc điều tra vụ clip phản cảm xuất hiện trên mạng xã hội.

Đồng thời, trong trường hợp đây là thông tin bịa đặt cũng sẽ phải xử lý người đăng tải thông tin sai sự thật. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, hiện tất cả các nhân viên của quán bar Sunne đang phải đi cách ly theo quy định vì đây là "ổ dịch" COVID-19 với nhiều ca dương tính.

Trong ngày 8/5, UBND thành phố Phúc Yên cũng đã có quyết định thu hồi Giấy Chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh quán bar- karaoke Sunny, có địa chỉ tại đường Mai Hắc Đế, khu đô thị Đồng Sơn, phường Phúc Thắng, TP Phúc Yên.

Trước đó, tại quán bar Sunny, đoàn chuyên gia Trung Quốc có di chuyển đến và sử dụng dịch vụ tại đây. Sau khi đoàn chuyên gia này về nước phát hiện có trường hợp mắc COVID-19, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra, truy vết và phát hiện hàng loạt ca mắc tại quán bar Sunny, trong đó có nhiều nữ nhân viên tại đây.

COVID-19 ngày 8/5: Karaoke Sunny bị thu hồi giấy phép kinh doanh sau khi thành ổ dịch
Quán bar-karaoke đã bị cơ quan chức năng TP.Phúc Yên ra quyết định thu hồi giấy phép kinh doanh theo đề nghị từ phía công an.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h