Tỷ phú Bill Gates và vợ ly hôn, con gái cả bất ngờ lên tiếng giữa "tâm bão"

Khánh Hằng - Ngày 04/05/2021 16:20 PM (GMT+7)

Vụ ly hôn giữa tỷ phú Bill Gates và bà Melinda Gates hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông thế giới.

Hôm 3/5 vừa qua, trên trang mạng xã hội Twitter chính thức của mình, tỷ phú Bill Gates và vợ là bà Melinda Gates đã đồng loạt thông báo tin ly hôn. Ông Bill Gates viết: "Sau rất nhiều suy nghĩ và cân nhắc về mối quan hệ của chúng tôi, chúng tôi đã đưa ra quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình. Trong 27 năm qua, chúng tôi đã cùng nhau nuôi dạy 3 đứa trẻ một cách đáng kinh ngạc và xây dựng một tổ chức hoạt động trên toàn thế giới để giúp tất cả mọi người có cuộc sống lành mạnh và hiệu quả".

Tỷ phú Bill Gates và vợ ly hôn, con gái cả bất ngờ lên tiếng giữa amp;#34;tâm bãoamp;#34; - 1

Tỷ phú Bill Gates và bà Melinda là một trong những cặp đôi quyền lực nhất trong làng tỷ phú công nghệ thế giới. Ông Bill Gates là người đồng sáng lập công ty Microsoft, hiện sở hữu khối tài sản ròng khoảng 130 tỷ USD, theo Forbes. Trong khi đó, bà Melinda là cánh tay trợ thủ đắc lực cho chồng cũ, từng làm việc cho Microsoft, sau đó lui về hậu trường để giúp đỡ chồng. Bà Melinda thường xuyên nằm trong danh sách những người phụ nữ quyền lực do tạp chí Time bình chọn.

Ông Bill Gates và bà Melinda kết hôn năm 1994. 27 năm sau, cặp đôi tuyên bố ly hôn với những lý do không còn hòa hợp trong cuộc sống hôn nhân. Bà Melinda từng tâm sự rằng ông Bill Gates không cân bằng được sự nghiệp với gia đình.

Sau gần 3 thập kỷ chung sống, tỷ phú Bill Gates và bà Melinda đã có với nhau 3 người con là Jennifer Catherine Gates 25 tuổi, Rory John Gates 22 tuổi và Phoebe Adele Gates 19 tuổi. 

Tỷ phú Bill Gates và vợ ly hôn, con gái cả bất ngờ lên tiếng giữa amp;#34;tâm bãoamp;#34; - 2

Trong số 3 người con, cô con gái cả Jennifer được cho là người nổi bật nhất. Sau khi tốt nghiệp Khoa Sinh học tại Đại học Stanford vào năm 2018, Jennifer dành 1 năm tập trung vào môn cưỡi ngựa - môn thể thao mà cô yêu thích nhất. Tiếp đó, Jennifer theo học tại Trường Y Icahn ở Mount Sinai, New York. Tháng 5/2019, Jennifer từng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Equestrian Living.

Tháng 1/2020, Jennifer đã thông báo đính hôn với Nayel Nassar, một vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp. Jennifer nhiều lần được truyền thông thế giới ca ngợi là cô con gái xinh đẹp, tài giỏi, thông minh và nhân hậu của tỷ phú Bill Gates.

Tỷ phú Bill Gates và vợ ly hôn, con gái cả bất ngờ lên tiếng giữa amp;#34;tâm bãoamp;#34; - 3

Trước thông báo ly hôn của bố mẹ, Jennifer cũng nhanh chóng chính thức lên tiếng. Trên story được đăng tải lên trang Instagram của mình, Jennifer nói rằng gia đình cô hiện đang trải qua một giai đoạn thử thách và hy vọng mọi người có thể cho họ toàn quyền riêng tư để bước tiếp sang giai đoạn tiếp theo của cuộc đời.

"Các bạn thân mến. Hiện tại, chắc hẳn rất nhiều người đã nghe tin về việc bố mẹ tôi ly hôn. Đây là một khoảng thời gian thử thách đối với gia đình chúng tôi. Tôi vẫn đang học cách cố gắng vượt qua cảm xúc của mình để hỗ trợ gia đình và cảm ơn mọi người vì đã cho tôi không gian để làm như vậy. Cá nhân tôi sẽ không bình luận gì thêm về việc bố mẹ ly hôn nhưng xin mọi người hiểu rằng những lời góp ý và ủng hộ của mọi người có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã hiểu rằng chúng ta cần sự riêng tư để bước sang giai đoạn tiếp theo của cuộc đời", Jennifer viết.

Tỷ phú Bill Gates và vợ ly hôn, có thể trở thành vụ ly hôn lớn nhất thế giới
Tỷ phú Bill Gates và vợ Melinda Gates sắp kết thúc cuộc hôn nhân nổi tiếng kéo dài suốt 27 năm qua của mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h