Tin tức 24h: Án mạng kinh hoàng ở Khánh Hòa: Dùng chó nghiệp vụ truy bắt hung thủ trên núi

DOÃN KỲ - Ngày 02/06/2023 19:00 PM (GMT+7)

Trưa 2-6, hàng chục tổ cảnh sát, trinh sát hình sự đã đưa chó nghiệp vụ vào truy bắt Phan Danh Hưng, nghi phạm đâm vợ và 2 người khác tử vong vào sáng cùng ngày.

Án mạng kinh hoàng ở Khánh Hòa: Dùng chó nghiệp vụ truy bắt hung thủ trên núi

Căn nhà ở thôn Xuân Đông, xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, nơi phát hiện vụ án mạng kinh hoàng khiến 3 người tử vong, đang được cảnh sát phong tỏa nghiêm ngặt để phục vụ điều tra. Công an tỉnh Khánh Hòa cùng các đơn vị liên quan lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ án mạng này.

Nghi phạm được xác định là Phan Danh Hưng (SN 1986), chồng của 1 nạn nhân. Hai nạn nhân khác được xác định là cháu và hàng xóm sang can ngăn.

Tin tức 24h: Án mạng kinh hoàng ở Khánh Hòa: Dùng chó nghiệp vụ truy bắt hung thủ trên núi - 1Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, khám nghiệm ngôi nhà - nơi xảy ra án mạng

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, khám nghiệm ngôi nhà - nơi xảy ra án mạng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ sáng 2-6, Hưng và vợ xảy ra cãi vã từ chuyện tiền bạc. Nghe tiếng la hét, nhiều người dân đến hiện trường thì phát hiện vợ Hưng, người cháu gái (sinh năm 2004) và 1 người phụ nữ là hàng xóm bị đâm với nhiều vết thương.

Nguồn tin của Báo Người Lao Động cho hay nghi phạm Hưng đã bỏ trốn vào khu vực núi Hòn Dữ (xã Xuân Diên), nơi người dân làm rẫy gần đó.

Lực lượng chức năng đã điều động nhiều đơn vị phối hợp, đưa chó nghiệp vụ vào truy bắt nghi phạm.

Theo người dân, Phan Danh Hưng làm nghề thợ hồ, thân hình gầy gò ốm yếu, tính tình khá cộc cằn. Trước khi xảy ra vụ việc, vợ chồng Hưng thường xuyên có mâu thuẫn.

Nhiều lực lượng đến khu vực núi Hòn Dữ (xã Diên Xuân) truy tìm nghi phạm

Nhiều lực lượng đến khu vực núi Hòn Dữ (xã Diên Xuân) truy tìm nghi phạm

Suất cơm 120.000 đồng có 1 miếng sườn ở Thiên Đường Bảo Sơn: Chính quyền nói gì?

Thông tin suất cơm chia sẻ trên mạng gây xôn xao dư luận.

Thông tin suất cơm chia sẻ trên mạng gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm hình ảnh về suất cơm ở khu vui chơi tại công viên Thiên Đường Bảo Sơn (Hoài Đức, Hà Nội) có giá 120.000 đồng nhưng chỉ có 1 miếng sườn kèm cơm, nước canh và rau luộc.

Cụ thể, Facebook này chia sẻ: “Cứ tưởng đĩa bún chả ở Thanh Hoá là đắt lắm rồi, nay mới được trải nghiệm suất cơm sườn 120.000 đồng tại khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn, Hà Nội. Suất cơm bao gồm cơm trắng, rau luộc, 1 miếng sườn chua ngọt và nước canh. Vào rồi không ra ngoài được nên biết đắt vẫn cố gọi một combo.

Giá vé nhà mình đi vào ngày 28/5 là 390.000 đồng/người, trẻ em dưới 1,3m là 350.000 đồng/người; đồng thời không cho mang đồ ăn, uống vào khu vui chơi. Mọi người cho con vào đây vui chơi thì lưu ý nhé”.

Sau khi thông tin kèm hình ảnh được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn từ người dùng mạng xã hội cùng nhiều bình luận trái chiều.

Trước thông tin trên, trưa 2/6, ông Nguyễn Trung Thuận - Phó chủ tịch UBND Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, chính quyền đã nắm được thông tin về suất cơm có 1 miếng sườn giá 120.000 đồng đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo ông Thuận, sau khi nắm bắt thông tin, huyện đã yêu cầu chính quyền sở tại phối hợp cùng các đơn vị liên quan đến khu vui chơi trong công viên Thiên Đường Bảo Sơn để xác minh, làm rõ vụ việc.

Qua kiểm tra, thông tin phản ánh suất cơm sườn giá 120.000 đồng tại khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn là đúng. Chính quyền xã đã làm việc với quản lý khu vực này. Tuy nhiên, người bán hàng có niêm yết bảng giá, công khai đúng theo quy định.

Ông Thuận cho biết: “Nếu đơn vị bán hàng mà không niêm yết bảng giá, chính quyền mới xử lý, còn đây họ có bảng giá công khai, thuận mua vừa bán với người dân nên không thể xử lý được”

Nhiều vùng trên cả nước sắp đón mưa lớn, miền Bắc giảm nhiệt từ ngày mai

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, một vùng hội tụ gió trên mực 1500m đang hình thành ở khu vực vùng núi Bắc Bộ và có xu hướng hoạt động mạnh dần lên.

Dự báo từ tối và đêm 2/6, khu vực Việt Bắc và Tây Bắc Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa 10-30mm, có nơi trên 50mm.

Dự báo từ chiều tối và đêm 3/6, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ tiếp tục có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to, thời gian mưa tập trung vào chiều tối và đêm. Từ 4-8/6, khu vực trung du, vùng núi phía Bắc tiếp tục có mưa rào và dông rải rác vào chiều tối và đêm.

Từ 8-12/6, mưa mở rộng ra toàn miền Bắc, cục bộ có mưa vừa đến mưa to. Trong mưa dông đề phòng lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiều khu vực trên cả nước sắp đón mưa dông.

Nhiều khu vực trên cả nước sắp đón mưa dông.

Do ảnh hưởng của mưa dông, miền Bắc giảm nhiệt từ ngày mai với nhiệt độ cao nhất từ 35-37 độ, có nơi trên 37 độ. Ngày 4/6, nhiệt độ cao nhất miền Bắc là 35-36 độ. Từ 5/6, nắng nóng chấm dứt ở miền Bắc.

Tại các tỉnh Thanh Hóa đến Phú Yên, trong các ngày 5-11/6 cũng có mưa rào và dông rải rác vào chiều tối và tối.

Trước khi đón mưa dông, từ nay đến ngày 5/6, các tỉnh Thanh Hóa đến Phú Yên tiếp tục có nắng nóng. Trong đó, ngày 3/6 có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-38 độ, có nơi trên 39 độ, khu vực từ Đà Nẵng đến Phú Yên có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Ngày 4/6, khu vực từ Thanh Hóa đến Phú Yên có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Tại Tây Nguyên, Nam Bộ và khu vực phía Nam của Nam Trung Bộ, do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam nên chiều tối và tối ngày 2/6 cũng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa 10-30mm, có nơi trên 50mm.

Dự báo trong nhiều ngày tới, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to, thời gian mưa tập trung vào chiều và tối.

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Mưa vừa, mưa to cục bộ có khả năng gây ra tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp.

Va chạm với xe bồn, 2 thanh, thiếu niên đi xe máy tử vong

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 1-6, tại Km41+700 trên Quốc lộ 217 qua địa phận xã Cẩm Tân, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông

Theo thông tin ban đầu, xe ôtô mang BKS 36C-246.59 do anh Lộc Văn A. (SN 1991, ngụ phường Quảng Phú, TP Thanh Hóa) điều khiển đi theo hướng từ huyện Vĩnh Lộc lên Cẩm Thuỷ thì bất ngờ va chạm với xe máy chạy hướng ngược lại khiến 2 người tử vong. 

Nạn nhân được xác định là Bùi Long Nh. (SN 2008) và Nguyễn Đình Cường A. (SN 2004; cùng ngụ xã Vĩnh Quang, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa).

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Cẩm Thủy tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin mới nhất vụ thầy giáo hành hung cô giáo của con ở Đắk Nông

Liên quan đến việc phụ huynh xông vào nhà đánh cô giáo vì con bị hạnh kiểm trung bình, theo VTC News, ngày 2/6, UBND huyện Đắk Glong (tỉnh Đắk Nông) vừa có báo cáo liên quan đến vụ việc.

Theo báo cáo của UBND huyện Đắk Glong, sau khi nhận được thông tin trên, Công an xã đã vào cuộc và lấy lời khai của các bên liên quan và nhân chứng vụ việc.

Xét dấu vết trên thân thể của cô Q cho thấy hậu quả của ông Duyên gây ra không đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự, Công an xã đã chuyển hồ sơ đề nghị Công an huyện Đắk Glong ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính ông Duyên với số tiền 6,5 triệu đồng.

Sau xử phạt của công an, UBND huyện Đắk Glong đang tiếp tục chỉ đạo các đơn vị kiểm điểm các cá nhân liên quan để xử lý theo quy định.

Cô giáo Q bị phụ huynh xông vào nhà hành hung bị thương. Ảnh: NVCC

Cô giáo Q bị phụ huynh xông vào nhà hành hung bị thương. Ảnh: NVCC

Trước đó, vào khoảng 18h20 ngày 25/5/2023, cô Vũ Thị Kim Q, giáo viên Trường THPT Lê Duẩn (xã Quảng Sơn, huyện Đắk G'long) đang ở nhà riêng thì bị ông Lê Mậu Duyên, giáo viên Trường Trung học cơ sở Hoàng Văn Thụ (phụ huynh của em L.M.Q học sinh lớp 12B1 Trường THPT Lê Duẩn) đến nói chuyện việc con trai được xếp loại hạnh kiểm Trung bình năm học 2022-2023. Trước khi tới nhà cô Q, ông Duyên đã có uống rượu, bia.

Ông Duyên cho rằng nguyên nhân chính là do cô Q làm cho con ông không đủ điều kiện để đăng ký vào các trường Công an, Quân đội khi chỉ được xếp loại hạnh kiểm trung bình.

Trong lúc nói chuyện, ông Duyên bức xúc, chửi bởi và dùng tay trái tát vào mặt cô Q dẫn đến cô này bị dập môi trên và môi dưới, rướm máu.

Phát hiện sự việc, hàng xóm và người thân xung quanh chạy đến can ngăn, sau đó ông D bỏ chạy khỏi hiện trường. Cô Q bị đánh chấn thương, chảy máu mũi nên được đưa đến cơ sở y tế để điều trị, đồng thời trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Cô Q cho biết, khoảng một tháng trước, em L.M.Q có hành vi lăng mạ, xúc phạm cô nên bị phê vào sổ đầu bài. Sau đó, nhà trường đã lập biên bản, xử lý hành vi đối với em Q.

Hội đồng nhà trường đã họp 2 lần và thống nhất xếp loại hạnh kiểm trung bình học kỳ 2 và trung bình cả năm học đối với em Q.

Việc xếp loại này dựa trên kết quả đánh giá cả năm học, do em Q nhiều lần vi phạm nội quy, quy định của trường học.

3 bố con ngủ trong xe ôtô lúc mất điện, 1 người tử vong, 2 người nhập viện
Công an huyện An Lão (TP Hải Phòng) sáng 2-6 cho biết tại thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão vừa xảy ra vụ 3 người trong gia đình bị ngạt khi ngủ trong xe ôtô khiến 1 người tử vong, 2 người nhập viện cấp cứu

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h