Tin tức 24h: Bất ngờ danh tính nữ chính trong clip "nóng" nghi của lãnh đạo thi hành án

Ngày 21/04/2020 19:52 PM (GMT+7)

Hai nhân vật được xác định trong clip bước đầu đã thừa nhận những hình ảnh đó là của mình.

Bất ngờ danh tính nữ chính trong clip "nóng" nghi của lãnh đạo thi hành án

Liên quan đến vụ việc một lãnh đạo Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang lộ clip nóng, chiều 20/4, trao đổi với báo chí, ông Cam Quang Vinh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang, cho biết có thể cuối tuần này sẽ họp xem xét vụ nghi lãnh đạo cục thi hánh án tỉnh này bị lộ nhiều clip "nóng" trên mạng xã hội. 

“Trước đó qua làm việc, nhân vật nam và nữ trong đoạn clip thừa nhận clip ‘nóng’ đó là của mình”, ông Vinh thông tin.

Tin tức 24h: Bất ngờ danh tính nữ chính trong clip amp;#34;nóngamp;#34; nghi của lãnh đạo thi hành án - 1

(Ảnh cắt từ clip)

Theo ông Vinh, vị lãnh đạo này hiện đang nghỉ phép nên không xuất hiện tại cơ quan. Cũng theo ông Vinh, đoàn công tác cũng đã làm việc với nữ sinh viên (nhân vật nữ trong những clip trên).

Theo tìm hiểu, nữ chính trong đoạn clip "nóng" là N.T.T.T. (21 tuổi, sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP Cần Thơ). T. từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc ở ĐBSCL, từng lọt vào vòng bán kết trong một cuộc thi.

Trong cùng diễn biến vụ việc, ngày 14/4, VKSND tỉnh Hậu Giang đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng Nguyễn Chí Hiếu (quê Cà Mau) và Bùi Văn Phi (quê Hậu Giang) về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Hai người này được xác định có liên quan đến việc đăng tải các clip trên. 

Mẹ chết dưới giếng, con nằm bất động trong nhà ở Thanh Hóa

Theo thông tin ban đầu người dân tại hiện trường cho biết, vào sáng sớm nay (21/4) cháu Vi Thị V. - con gái đầu của chị Hoàng Thị X., ngụ xóm 2, xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa ngủ dậy không thấy mẹ đâu. V. có lay người em gái là Vi Thị M. nhưng không thấy em cựa quậy.

Lúc này, V. chạy đi tìm mẹ khắp nơi không thấy, khi đi ra phía chái nhà thấy nắp giếng không đậy nên nhìn xuống thì thấy mẹ đang dưới đó. Cháu V. vội chạy đi báo ông ngoại.

Tin tức 24h: Bất ngờ danh tính nữ chính trong clip amp;#34;nóngamp;#34; nghi của lãnh đạo thi hành án - 2

Phát hiện 2 mẹ con chết bất thường lúc rạng sáng

Ngay sau đó, người dân địa phương đã tới kiểm tra thì phát hiện cháu M. đã tử vong, chị X. được đưa lên khỏi giếng đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó.

Xác nhận sự việc trên, ông Phạm Xuân Kỳ, Chủ tịch UBND xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, cho biết: "Trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 mẹ con tử vong bất thường, chưa rõ nguyên nhân. Gia đình chị X. thuộc hộ có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong xã, chị X. lập gia đình nhưng người chồng bỏ đi đã lâu nên 3 mẹ con ở với nhau".

Bơ tí hon bằng 2 ngón tay đắt hàng, chị em lùng sục tìm mua 

Nhiều ngày trở loại đây, trên một số chợ online ở Hà Nội bơ không hạt mini được rao bán khá rầm rộ và đắt hàng. Do hình dáng độc lạ nên kích thích sự tò mò của người dân Thủ đô khiến loại bơ này luôn trong tình trạng "cháy hàng".

Đặc điểm nổi bật là bơ thơm ngon, ruột vàng, không có hạt. Bơ có hình dáng dài, nhỏ khiến nhiều người liên tưởng đến nho ngón tay thường bán trên thị trường. Theo quảng cáo, mỗi quả có trọng lượng trung bình từ 1 đến 3 lạng.

Tin tức 24h: Bất ngờ danh tính nữ chính trong clip amp;#34;nóngamp;#34; nghi của lãnh đạo thi hành án - 3

Bơ tí hon được nhiều người lùng mua

Bơ không hạt được ưa chuộng còn do không bị hao hụt như bơ sáp, bơ nến (hạt chiếm 1/2 trọng lượng). Hơn nữa, loại này có vị ngọt, không béo ngậy như nhiều loại khác nên phù hợp với một số người thích ăn béo vừa phải. Một ưu điểm khác là kích thước bơ nhỏ nên rất phù hợp cho các bé.

Một người bán hàng cho biết đây là bơ lấy từ vườn ở Đà Lạt (Lâm Đồng), do vào đầu vụ thu hoạch, cộng thêm chi phí vận chuyển trong mùa dịch nên bơ có giá đắt ngang các loại bơ sáp. Do đợt hàng tới không nhập được nhiều, chị chỉ bán mỗi khách tối đa 2kg với giá 100 nghìn/kg.

Thi tốt nghiệp THPT 2020: “Học gì thi nấy”, giảm độ khó, độ phân hoá

Ngày 21/4, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã họp với Bộ Giáo dục và Đào tạo và các bộ, ngành trung ương về phương án tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2020.

Tại cuộc họp, các đại biểu (Ban Tuyên giáo Trung ương; Uỷ ban Văn hoá, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội; Bộ Tư pháp; Văn phòng Chính phủ, các chuyên gia giáo dục,…) đã thảo luận phương án của Bộ Giáo dục và Đào tạo về tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2020.

Các đại biểu nhấn mạnh nguyên tắc của thi tốt nghiệp phổ thông là “học gì, thi nấy” để đánh giá toàn diện chất lượng đào tạo, bảo đảm phân luồng trong định hướng giáo dục nghề nghiệp, có tính đến việc giảm tải nội dung (giảm độ khó, độ phân hoá của đề thi) cho phù hợp với hoàn cảnh của giáo dục trong điều kiện đất nước phải phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Bộ Giáo dục và  Đào tạo ra đề thi thống nhất trong toàn quốc (1 đề chính, 1 đề dự phòng); với các môn thi trắc nghiệm, mỗi thí sinh có 1 mã đề thi riêng; đảm bảo chất lượng kỳ thi và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo. Các đại biểu đề nghị, Bộ Giáo dục và Đào tạo sớm công bố đề cương để các trường tổ chức giảng dạy và ôn tập cho học sinh sau khi đi học trở lại.

Các ý kiến đã thống nhất đây là kỳ thi thực hiện theo đúng quy định của Luật Giáo dục 2019 và lộ trình đổi mới thi cử, đổi mới giáo dục đại học.

Người lao động khó khăn do COVID-19 cần làm gì để được nhận 1,8 triệu/tháng?
(NLĐO) - Trong khoảng hai tuần từ lúc gửi đề nghị, người lao động gặp khó khăn do dịch Covid-19 sẽ nhận được hỗ trợ với mức tối đa 1,8 triệu/tháng và...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h