Tin tức 24h: Bất ngờ số tiền nam HLV thể hình nhận được sau bán dâm cho cô gái trẻ

K.T - Ngày 10/08/2020 19:00 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ nam huấn luyện viên thể hình bán dâm giá 18 triệu đồng, hiện cơ quan điều tra Công an quận Long Biên vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ. Tuy số tiền giao dịch lớn nhưng gã huấn luyện viên nhận về chỉ được 3 triệu đồng.

Bất ngờ số tiền nam HLV thể hình nhận được sau bán dâm cho cô gái trẻ

Nữ sinh thành tú bà

Chiều 10/8, trao đổi với PV, các bộ đội Hình sự Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đơn vị vẫn đang tạm giữ Nguyễn Phương Thảo (SN 1999, trú ở phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi môi giới mại dâm. 

Theo thông tin cán bộ đội Hình sự cho biết, Thảo vốn sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế khá giả, từ nhở được tạo điều kiện cho ăn học đàng hoàng. Sau khi đỗ vào 1 trường đại học trên địa bàn Hà Nội, Thảo tiếp tục đi du học bên Trung Quốc.

Tin tức 24h: Bất ngờ số tiền nam HLV thể hình nhận được sau bán dâm cho cô gái trẻ - 1

Thảo thường xuyên khoe ảnh "sang chảnh" trên mạng xã hội. 

Đầu năm 2020, do ảnh hưởng của dịch covid-19, Thảo trở về Việt Nam. Sau những chuyến đi du lịch, Thảo quen biết với với 1 “tú ông”. Theo đó, người đàn ông này nói với Thảo tìm những cô gái có nhu cầu mua dâm. Các “trai bao” trong đường dây của Thảo đều do người ngoại tỉnh (ngoài Hà Nội) điều hành.

Theo lời kể của Thảo, cô này cho biết bản thân sinh ra trong gia đình có điều kiện nên lý do Thảo đồng ý tham gia đường dây chỉ là muốn “trải nghiệm”, vị cán bộ điều tra cho hay.

Do đó ngay sau khi cơ quan công an bắt giữ gã huấn luyện viên bán dâm, Thảo biết tin và ra đầu thú. Tại cơ quan công an, bước đầu Thảo thành khẩn khai nhận.

Chỉ được nhận 3 triệu đồng

Một chi tiết rất đáng chú ý liên quan đến gã huấn luyện viên bán dâm đó là số tiền anh ta được nhận sau mỗi lần “vui vẻ” là rất nhỏ. Số tiền hơn 10 triệu đồng sau khi bị các khâu trung gian “cắt phế” thì gã chỉ còn nhận 3 triệu đồng. Mỗi lần đi “vui vẻ” gã huấn luyện viên cũng thường xuyên phải mang theo thuốc hỗ trợ khả năng tình dục.

Trước đó như tin đã đưa, chiều mùng 4/8, đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên đã tiến hành kiểm tra hành chính 1 khách sạn trên địa bàn phường Long Biên, bắt quả tang đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Người đàn ông khai nhận tên Ng. (30 tuổi, tạm trú tại Hà Nội) đang làm huấn luyện viên thể hình. Cô gái có mặt cùng trong phòng nghỉ còn rất trẻ, sinh năm 1998. Tiếp tục đấu tranh, người đàn ông khai nhận, anh ta đang làm huấn luyện viên thể hình cho một số trung tâm thể thao khá nổi tiếng ở Hà Nội.

Tin tức 24h: Bất ngờ số tiền nam HLV thể hình nhận được sau bán dâm cho cô gái trẻ - 2

Gã huấn luyện viên bị bắt trong đường dây bán dâm. 

Ngoài kiếm tiền nhờ công việc huấn luyện viên, gã này kiêm thêm việc bán dâm cho các "quý cô" có nhu cầu với mức giá do Ng. đưa ra.

Tuy nhiên, gã huấn luyện viên không trực tiếp giao dịch trực tiếp với “đối tác” mà thông qua tú bà Nguyễn Phương Thảo. Thảo đã chủ động tìm kiếm mối là những "quý cô" có nhu cầu trên mạng xã hội.

Để tránh sự chú ý, đường dây môi giới mại dâm do Thảo cầm đầu chủ yếu liên lạc qua mạng xã hội. Tuy nhiên những mánh khoé đó không qua mắt được lực lượng công an. Ngày 28/7, Thảo nhận được yêu cầu khách nữ đang muốn tìm người bán dâm là nam giới.

Sau khi được Thảo gửi ảnh của gã huấn luyện viên, quý cô lập tức đồng ý với  giá “vui vẻ” là 18 triệu đồng. Thảo thông báo cho Ng. nhưng ả đã bớt giá xuống còn 12 triệu đồng. Chiều 4/8, khi nam huấn luyện viên đang "vui vẻ" cùng khách thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

(Theo Người Đưa Tin Pháp Luật)

Bỏ lại xe máy trên cầu, cô gái trẻ bất ngờ nhảy xuống sông Hồng tự tử

Chiều ngày 29-7, ông Lương Văn Hùng, Chủ tịch UBND xã Mộc Nam, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 1 cô gái trẻ nhảy xuống sông Hồng tự tử, hiện thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Tin tức 24h: Bất ngờ số tiền nam HLV thể hình nhận được sau bán dâm cho cô gái trẻ - 3

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc cô gái trẻ nhảy sông Hồng tự tử

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày 29-7 tại khu vực cầu Yên Lệnh (nối 2 tỉnh Hà Nam và Hưng Yên bắc qua sông Hồng), đoạn qua địa bàn xã Mộc Nam (huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam).

Thời điểm trên, người nhiều người đi đường khi qua cầu Yên Lệnh thấy 1 cô gái trẻ đi xe máy lên cầu và dừng lại. Bất ngờ, cô gái trẻ đi ra phía lan can cầu rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Sự việc diễn ra quá nhanh và bất ngờ, khiến nhiều người đi đường không kịp can ngăn. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Mộc Nam đã tới hiện trường xác minh, làm rõ sự việc đau lòng.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác nhận là chị Nguyễn Thị H. (SN 1996, ngụ huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa). Trước khi nhảy cầu, nạn nhân đã để lại chiếc xe máy, 1 điện thoại di động và 1 chiếc túi xách.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm tung tích nạn nhân và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cô gái trẻ nhảy cầu tự tử.

Hà Nội: Nổ lớn tại nhà hàng sắp mở trên phố Kim Mã, 3 người bị thương

Ngày 10/8, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) xác nhận, hiện cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ nổ tại một nhà hàng sắp mở trên phố Kim Mã, khiến 3 người bị thương.

Tin tức 24h: Bất ngờ số tiền nam HLV thể hình nhận được sau bán dâm cho cô gái trẻ - 4

Hiện trường vụ nổ tại một nhà hàng trên phố Kim Mã, khiến 3 người bị thương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h10 phút cùng ngày (10/8), tại một nhà hàng sắp mở ở địa chỉ số 531 đường Kim Mã trên địa bàn phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình đã xuất hiện tiếng nổ khiến nhiều người đi đường bất ngờ. Ngay sau tiếng nổ, cành cây ở phía trước nhà cùng khung cửa kính của nhà hàng rơi trúng xe taxi đang lưu thông, khiến chiếc xe bị khoan thủng kính trên nóc, còn lái xe may mắn thoát chết.

Vụ nổ trên khiến một nam đầu bếp và 2 nữ nhân viên của nhà hàng bị thương, đã được khẩn trương đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an địa bàn có mặt bảo vệ hiện trường, giúp đưa người bị nạn đi cấp cứu, đồng thời phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an quận Ba Đình khám nghiệm hiện trường, tìm ra nguyên nhân vụ việc.

Cô gái 16 tuổi đi tập thể dục trong công viên bị hiếp dâm

Ngày 10/8, tin từ Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận), sau khi truy xét, Cơ quan CSĐT đã tạm giữ nghi can ĐVP (35 tuổi) ngụ Hồng Sơn, Hàm Thuận Bắc để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 7/8, em N (16 tuổi) ngụ TP Phan Thiết sau khi đi bộ tập thể dục, ngồi nghỉ tại dãy ghế đá trong khu vực Công viên Đồi Dương, Phan Thiết thì có một thanh niên đến ngồi kế bên.

Sau đó gã thanh niên này rút dao trong người kề vào cổ em N khống chế và đẩy N vào một bụi rậm gần đó để hiếp dâm. Trong khi tên yêu râu xanh đang thực hiện hành vi đồi bại thì N thấy loáng thoáng ánh đèn pin của một bảo vệ Công viên nên la lớn, gã yêu râu xanh bỏ chạy.

Sau khi nhận được tin báo , Công an TP Phan Thiết đã huy động lực lượng trinh sát trích xuất camera, truy xét và đã bắt giữ được nghi can.

Bước đầu, Cơ quan điều tra đã tổ chức cho nạn nhân nhận diện và ĐVP đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tâm sự của nam HLV thể hình dù thấy tội lỗi vẫn chấp nhận bán dâm, kiếm hơn 15 triệu/ngày
Một nam huấn luyện viên thể hình Anh từng chia sẻ, anh kiếm được 500 bảng Anh (659 USD) một ngày nhờ...bán dâm.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h