Tin tức 24h: Bé có đôi mắt xanh ai gặp cũng khen đẹp, nào ngờ câu chuyện buồn phía sau

Ngày 10/03/2018 19:13 PM (GMT+7)

Bé trai 6 tháng có đôi mắt màu xanh như thiên thần, ai lần đầu gặp bé cũng trầm trồ khen đẹp nhưng không ngờ rằng phía sau là một câu chuyện buồn.

Nỗi đau xé lòng của người mẹ sau câu chuyện về đôi mắt xanh của bé trai 6 tháng

6 tháng tuổi, Gia Anh bụ bẫm, đáng yêu và lém lỉnh như bao đứa trẻ khác. Chỉ có điều, đôi mắt của bé ngày một long lanh, xanh biếc và đang dần đục vì căn bệnh Glocom bẩm sinh.

Tin tức 24h: Bé có đôi mắt xanh ai gặp cũng khen đẹp, nào ngờ câu chuyện buồn phía sau - 1

Đôi mắt của bé ngày một long lanh, xanh biếc và đang dần đục vì căn bệnh Glocom bẩm sinh

Chị Thy (23 tuổi, mẹ bé) tâm sự: “Gia Anh là đứa con duy nhất của vợ chồng mình sau 4 năm dài chờ đợi. Khi con được 7 ngày tuổi, mình thấy đôi mắt ánh lên nhiều màu sắc, ôm con đi hỏi bác sĩ thì mới biết bị bệnh Glocom bẩm sinh. Hai vợ chồng chết lặng, cố gắng đưa con xuống Sài Gòn chạy chữa khắp nơi nhưng các bác sĩ đều lắc đầu”.

5 tháng sau, vợ chồng chị Thy đưa con ra Bệnh viện Mắt Trung ương (Hà Nội) khám với hi vọng có thể tìm lại ánh sáng cho đôi mắt con. Do cận Tết Nguyên đán, bác sĩ đã hẹn chị qua Mồng 10 quay lại tái khám, kiểm tra kỹ hơn.

Về nhà, vợ chồng chị chạy vạy khắp nơi chuẩn bị “hành trang” cho chuyến ngược ra Bắc sắp tới. Đúng lịch, chị Thy đưa bé Gia Anh quay trở lại Hà Nội tái khám cùng ước muốn phép màu đến bên con. Nhưng lần này cũng không ngoại lệ, bác sĩ kết luận bệnh của bé không thể chữa khỏi.

Anh Ngọc (31 tuổi) – bố bé Gia Anh cho biết cả gia đình giờ chỉ mong có một phép màu diệu kỳ xảy ra đến với con, dù khó khăn đến mấy cũng chấp nhận. “Nhìn thằng bé, tôi lại không kìm nổi lòng. Bao nhiêu tình yêu, vợ chồng tôi đều dành hết cho con.

Dù không nhìn thấy gì, nhưng con thông minh lắm. Con biết nhận thức mọi thứ, đặc biệt cứ thấy mẹ khóc là cũng khóc theo. Chỉ cần còn sống, dù là hi vọng nhỏ nhất tôi vẫn quyết tâm giúp con nhìn thấy ánh sáng”, anh Ngọc nói.

Xem thêm: Câu chuyện buồn sau đôi mắt màu xanh đẹp tựa thiên thần của bé trai 6 tháng tuổi

Chuyện tình "chị ơi, anh yêu em" đẹp như cổ tích

Câu chuyện tình “chị ơi anh yêu em” mà chúng tôi muốn nhắc đến là của Lê Thu Phương (SN 1992) và Nguyễn Ngọc Long (SN 1998) tại Hải Dương. Phương và Long quen nhau khi cùng làm DJ cho một bar tại Bắc Ninh.

Năm 2016 Phương mới học xong và được giới thiệu vào quán bar làm, ngay hôm đầu nhìn thấy cô nàng xinh xắn này Long như trúng tiếng sét ái tình. Từ sâu trong trái tim Phương cũng cảm nhận rõ điều đó, nhưng cô ngại vì mình là con gái nên không dám bật đèn xanh trước và còn tỏ vẻ lạnh lùng.

Tin tức 24h: Bé có đôi mắt xanh ai gặp cũng khen đẹp, nào ngờ câu chuyện buồn phía sau - 2

Yêu nhau 5 tháng Phương mới biết Long kém mình 6 tuổi (Ảnh NVCC).

Kể về chuyện tình yêu của mình, đôi mắt Phương Ánh lên niềm hạnh phúc: “Ngày nào chúng tôi cũng gặp nhau, Long thường xuyên đề nghị đưa tôi về nhà vì đặc thù công việc của chúng tôi là làm khuya, Long không yên tâm.

Không chỉ có vậy, Long còn quan tâm tôi, nhắn tin cho bạn cùng phòng nhắc tôi đi ngủ sớm. Thời điểm đó Long nói chỉ kém tôi một tuổi, tôi cũng không nghi ngờ gì vì nhìn Long chững chạc, biết quan tâm tới người khác. Tôi tin Long, không dò hỏi bạn bè Long gì hết, tôi muốn tự mình yêu, tự tìm hiểu người mình yêu”.

Nhưng sau 5 tháng yêu nhau thì Phương phát hiện ra Long kém cô đến 6 tuổi. “Một lần, tôi xem lại facebook của Long thì thấy Long đăng ảnh chỉ cách đó mấy tháng vẫn đi học cấp 3. Tôi liền hỏi thì Long khai thật. Tôi buồn vì người yêu đã nói dối, nhưng lúc đó tình yêu lớn quá, tôi chỉ trách Long sao không nói ngay từ đầu. Khi ấy Long chỉ cười, Long sợ biết mình kém nhiều tuổi quá tôi sẽ không yêu nữa”, Phương chia sẻ.

Giờ đây, yêu nhau đã hơn 2 năm và chuẩn bị về chung một nhà, tình cảm Long dành cho Phương ngày càng nhiều thêm. Phương bảo, nhiều lần đi chơi, cả 2 đều bị bạn bè trêu “Phương có cháu trai lớn thế”, nghe vậy cả hai đều cười. Vì họ biết, bạn bè ai cũng ủng hộ cặp đôi này vì khi tiếp xúc với Long, họ thấy Long hòa đồng, hay nói chuyện và cư xử có chừng mực, biết lo lắng cho người yêu.

Xem thêm: Chuyện tình “chị - em” tại Hải Dương: Yêu 5 tháng mới phát hiện em kém chị 6 tuổi

3 học sinh lớp 9 mất tích khi tắm sông, huy động 600 người đi tìm

Sáng 10/3, ông Trần Trung Cử, Hiệu trưởng trường THCS Lê Qúy Đôn (xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa, Gia Lai) cho biết cơ quan chức năng và người dân vẫn đang tìm kiếm 3 em học sinh lớp 9 đi tắm sông mất tích.

Tin tức 24h: Bé có đôi mắt xanh ai gặp cũng khen đẹp, nào ngờ câu chuyện buồn phía sau - 3

Người dân hỗ trợ tìm kiếm 3 em học sinh mất tích (Ảnh Đ.P)

Theo đó, 3 em học sinh lần lượt là Đào Hoàng Thanh Tính, Đào Minh Lâm và Trần Minh Lợi (cùng trú tại thôn Chợ) đi tắm sông Ba, đoạn qua thôn Hưng Phú 1 và bị mất tích. Cả 3 đều là học sinh lớp 9A, trường THCS Lê Qúy Đôn.

Nhận được tin báo nhà trường và chính quyền đã huy động lực lượng công an, quân sự và người dân (tổng cộng khoảng 600 người) đi tìm kiếm 3 học sinh suốt đêm.

Xem thêm: Huy động 600 người tìm kiếm 3 học sinh tắm sông mất tích

Chuyện tình chị - em tại Hải Dương: Yêu 5 tháng mới phát hiện em kém chị 6 tuổi
Yêu nhau được 5 tháng thì Phương (SN 1992) mới biết người yêu kém cô đến 6 tuổi. Nhưng Phương biết, tình cảm chàng trai sinh năm 1998 dành cho cô là...
Thiên Di ( tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h