Tin tức 24h: Bé trai tiểu học "bóc phốt" bố không thương tiếc, ai đọc cũng phải bật cười

Bảo Bảo - Ngày 12/02/2022 19:08 PM (GMT+7)

Dưới sự quan sát tường tận của bạn nhỏ này, hình ảnh ông bố hiện lên khiến nhiều người phải lắc đầu.

9 diễn biến

Bé trai tiểu học "bóc phốt" bố không thương tiếc ai đọc xong cũng phải bật cười

Từ những năm cấp 1, môn tập làm văn đã được đưa vào chương trình giảng dạy của các em học sinh tiểu học. Bằng sự thật thà, ngây ngô cùng với trí tưởng tượng phong phú của mình, các em học sinh tiểu học đã cho ra lò những bài văn miêu tả luôn khiến người đọc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Một bài văn của học sinh mới đây được cư dân mạng chia sẻ lại khiến ai cũng ngã ngửa vì quá "bá đạo". Cụ thể, học trò này đã làm bài văn tả bố của mình khi đọc thì ai nấy đều không khỏi giật mình.

Tin tức 24h: Bé trai tiểu học amp;#34;bóc phốtamp;#34; bố không thương tiếc, ai đọc cũng phải bật cười - 1

Nguyên văn bài làm như sau:

"Bố em đi làm và ở nhà là hai phong cách khác biệt nhau. Đi làm bố vuốt keo, chải tóc, sơ mi đóng thùng như thanh niên trai tráng chưa lấy vợ. Ấy vậy mà về nhà bố ở bẩn như lợn. Về đến nhà là áo quần, giày dép vứt mỗi cái một nơi. Giá như bố mà gọn gàng, sạch sẽ hơn một chút thì em sẽ yêu bố hơn".

Đoạn văn ngắn hài hước tả bố nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dưới sự quan sát tường tận của bạn nhỏ này, hình ảnh ông bố hiện lên quả khiến nhiều người phải "lắc đầu".

Nhiều người xuýt xoa với cách hành văn chân thật, đáng yêu của người viết. Số khác lo lắng một ngày mình cũng trở thành "nạn nhân" của những bài văn "bóc phốt" từ con cái.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Trẻ con thấy gì viết nấy, biết sao được. Đọc mà không nhịn cười nổi";

"Đây không phải kể về bố đâu, mà là bóc phốt bố thì có";

"Con nhà ai mà lém lỉnh thật, giọng có vẻ hờn dỗi, chịu đựng bao nhiêu lâu giờ mới kể xấu bố, phụ huynh nào thì tự chấn chỉnh đi nhé!";

"Đúng là trẻ nhỏ, vừa ngây thơ vừa nguy hiểm. Cô giáo chấm bài này chắc cười đau bụng. Từ giờ tôi cũng phải đọc hết các bài văn của con mới được. Tránh cho nó lén lút tố cáo tôi điều gì".

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/be-trai-tieu-hoc-boc-phot-bo-khong-thuong-tiec-ai-doc-x...

Xe hoa quả tươi đổ dồn ùn tắc, cửa khẩu Lạng Sơn tạm dừng tiếp nhận từ 16/2

Sở Công Thương tỉnh Lạng Sơn vừa ra thông báo tạm thời dừng tiếp nhận phương tiện chở mặt hàng hoa quả tươi lên cửa khẩu đường bộ của tỉnh Lạng Sơn để xuất khẩu sang Trung Quốc. Thời gian thực hiện từ ngày 16/2 cho đến hết ngày 25/2.

Sở Công Thương tỉnh Lạng Sơn khẳng định, hiện trên địa bàn tỉnh có 4 cửa khẩu gồm: Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị, Cửa khẩu quốc tế Ga đường sắt Đồng Đăng, Cửa khẩu Quốc gia Chi Ma và Cửa khẩu phụ Tân Thanh đang tích cực hoạt động thông quan hàng hóa xuất, nhập khẩu.

Bãi tập kết, xếp lốt xe lên cửa khẩu tại Lạng Sơn.

Bãi tập kết, "xếp lốt" xe lên cửa khẩu tại Lạng Sơn.

Tuy nhiên, do các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 nghiêm ngặt của phía Trung Quốc nên hiệu suất thông quan vẫn rất thấp, trung bình chỉ giải phóng được khoảng 70-90 xe/ngày.

Trước thực trạng đó, Sở Công Thương tỉnh Lạng Sơn đề nghị Sở Công Thương các tỉnh, thành phố, các tổ chức, doanh nghiệp tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Sở Công Thương tỉnh Lạng Sơn để kịp thời điều tiết, khuyến cáo hạn chế đưa hàng lên cửa khẩu trong trường hợp cần thiết.

Hiện lượng phương tiện chở hàng hóa xuất khẩu từ nội địa lên khu vực cửa khẩu để chờ xuất có xu hướng tăng, trung bình đạt 160-180 xe/ngày, chủ yếu là hoa quả tươi như: thanh long, dưa hấu, mít, xoài...

Tính đến sáng 11/2, tổng lượng xe hàng chờ xuất khẩu tại 3 khu vực cửa khẩu Hữu Nghị, Tân Thanh, Chi Ma đạt 1.646 xe, trong đó 1.390 xe chở hoa quả tươi, chiếm gần 85% tổng số xe hàng chờ xuất khẩu.

Tình hình lưu lượng hàng hóa từ các tỉnh tiếp tục lên cửa khẩu chờ xuất khẩu và năng lực thông quan như trên dự báo sẽ gây ùn ứ lớn tại các bến bãi, khu vực cửa khẩu trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn trong thời gian tới, gây thiệt hại cho người dân và doanh nghiệp.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/xe-hoa-qua-tuoi-do-don-un-tac-cua-khau-lang-son-tam-dung-ti...

Đà Nẵng: Mâu thuẫn vì xin đĩa rau sống không được, chủ quán đuổi đánh thực khách

Ngày 12/2, Công an phường Chính Gián (quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) đã làm việc với chủ quán bún lòng B.H. (ở trong hẻm đường Hải Phòng) để làm rõ hành vi xô xát với khách.

Trước đó, chiều ngày 11/2 mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa chủ quán Bà H. và thực khách.

Khi vị khách mặc áo sơ mi trắng thanh toán tiền, chủ quán đến dọn bàn và phàn nàn với giọng bực bội. (Ảnh: Thanh niên)

Khi vị khách mặc áo sơ mi trắng thanh toán tiền, chủ quán đến dọn bàn và phàn nàn với giọng bực bội. (Ảnh: Thanh niên)

Tri thức trực tuyến cho hay, theo đoạn clip, một vị khách áo sơ mi trắng ngồi ăn tại quán B.H., người này yêu cầu chủ quán cho thêm dĩa rau gia vị ăn kèm. Sau đó, nam chủ quán không cho khách thêm rau, mà quay qua phàn nàn vì vừa phải dọn bàn vừa phải phục vụ, khách ăn gần hết còn cố tình xin thêm rau.

Chủ quán và thực khách tiếp tục lời qua tiếng lại một hồi rồi khách đứng giữa quán cầm món đồ thủy tinh ném mạnh xuống đất.

Nam chủ quán lập tức cầm chiếc ghế nhựa đuổi theo đánh mạnh vào người khách. Những người có mặt tại quán chạy lại can ngăn.

Trao đổi với Thanh Niên, đại diện Công an phường Chính Gián (quận Thanh Khê) cho biết, do vụ việc không xảy ra hậu quả lớn, nên lực lượng chức năng đã tiến hành nhắc nhở chủ quán bún lòng Bà H. về thái độ, hành vi ứng xử, thái độ giao tiếp với khách hàng.

"Để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, Công an phường Chính Gián đã mời tất cả những người liên quan về trụ sở làm việc, xét thấy vụ việc chưa đến mức nghiêm trọng nên lực lượng chức năng đã nhắc nhở chủ quán để thay đổi thái độ phục vụ, tránh xảy ra vụ việc tương tự", đại diện Công an phường Chính Gián thông tin.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/da-nang-mau-thuan-vi-xin-dia-rau-song-khong-duoc-chu-qu...

Lai Châu: Cầu kính Rồng Mây bị nứt chỉ là hiệu ứng tạo cảm giác mạnh

Sáng 12/2, trao đổi với PV, ông Sùng Lử Páo, Chủ tịch UBND huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu cho biết, thông tin cầu kính Rồng Mây bị nứt là không đúng."Đây chỉ là hiệu ứng kính vỡ để tạo cảm giác cho du khách chứ không phải do chất lượng kính không đảm bảo", ông Páo cho biết.

Cũng thông tin về vụ việc trên, ông Nguyễn Xuân Bình – quản lý Khu du lịch Cầu kính Rồng Mây cho biết: “Thông tin được mọi người chia sẻ đó xuất phát từ 1 ô kính mà công ty đã chủ động tạo ra ngay từ khi thiết kế để tạo hiệu ứng cảm giác cho du khách chứ không phải do sự cố”.

Cũng theo ông Bình cho biết, phần được đặt ô kính đó được đặt giáp với khung thang máy, gần đường đi lên của động cơ nên du khách không đi đến, nếu ai để ý mới thấy được. “Đây là phần hiệu ứng để du khách trải nghiệm và đã nằm trong thiết kế nên độ an toàn vẫn được đảm bảo tuyệt đối”, ông Bình thông tin.

Hình ảnh cầu kính bị nứt do du khách chụp lại.

Hình ảnh cầu kính bị nứt do du khách chụp lại.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip cho rằng cầu kính Rồng Mây bị nứt thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cầu kính Rồng Mây nằm ở độ cao 2,200m so với mực nước biển được đặt tại Khu du lịch Rồng Mây trên Đèo Ô Quy Hồ, thuộc huyện Tam Đường, Lai Châu, giáp với Sa Pa, Lào Cai.

Cầu kính được hoàn thành và đưa vào khai thác đã hơn 2 năm. Đây là cây cầu kính cao nhất Việt nam, rộng khoảng 5m, dài 60m tính từ buồng thang máy sát vách núi đá sa thạch trên dãy Hoàng Liên Sơn.

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-chau-cau-kinh-rong-may-bi-nut-chi-la-hi...

Đôi vợ chồng bị trộm đột nhập lấy 600 triệu tiền bảo hiểm con trai qua đời

Ngày 12/2, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang điều tra, làm rõ vụ trộm đột nhập vào nhà dân lấy đi nhiều tài sản.

Được biết, nạn nhân là anh T.V.T (34 tuổi, quê Bến Tre), hiện thuê nhà buôn bán trái cây tại chợ ấp 5, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Sáng 7/2, anh thức dậy thì phát hiện đồ đạc trong nhà bị xáo trộn nên đã kiểm tra camera an ninh. Sau đó, vợ chồng anh tá hỏa phát hiện, khoảng 0h43 phút cùng ngày, có một người đàn ông lạ đột nhập vào nhà, leo lên gác nơi hai vợ chồng anh T. nằm ngủ lục lọi đồ đạc.

Người đàn ông này đã lấy đi túi xách bên trong có hơn 300 triệu đồng tiền mặt và vàng, điện thoại, máy tính trong nhà. Ước tính tổng giá trị tài sản bị mất hơn 600 triệu đồng.

Theo lời kể của nạn nhân, thời điểm kẻ trộm đột nhập do buôn bán Tết nên cửa nhà không đóng.

Kẻ gian đã lấy đi toàn bộ tài sản mà hai vợ chồng dành dụm buôn bán từ nhiều năm qua. Trong đó có cả số tiền mà anh T. vừa được công ty bảo hiểm chi trả khi con trai 7 tuổi của anh không may bị bệnh, mất cách đây khoảng 2 tháng.

“Nhận số tiền công ty bảo hiểm chi trả cộng số tiền hai vợ chồng tôi buôn bán dành dụm, dự định gửi ngân hàng cho an toàn, chưa kịp gửi thì bị trộm đột nhập nhà lấy mất, cùng nhiều tài sản khác”, anh T. nói.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND xã Vĩnh lộc B, huyện Bình Chánh xác nhận việc xảy ra vụ trộm, nạn nhân đã trình báo công an địa phương.

Lực lượng chức năng cũng đã trích xuất camera an ninh tại nhà nạn nhân cũng như quanh khu vực phục vụ công tác truy xét nghi phạm làm rõ vụ việc.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/doi-vo-chong-bi-trom-dot-nhap-lay-600-trieu-tien-bao-hiem-c...

Nhập “khủng” kit test Covid-19, Công ty Cổ phần Y tế Đức Minh nói gì? Vũ Vũ

Trước thông tin của Tổng cục Hải quan về giá trị và số lượng khủng kit test của Công ty Cổ phần Y tế Đức Minh (Công ty Đức Minh) nhập về trong 2 năm 2020-2021, đại diện đơn vị này cho hay, số liệu được cung cấp chưa tách biệt việc doanh nghiệp trực tiếp nhập khẩu bán sản phẩm ra thị trường và doanh nghiệp nhập khẩu ủy thác và làm dịch vụ nhập khẩu cho bên thứ 3.

Công ty Đức Minh lên tiếng trước thông tin từ Hải quan về nhập số lượng khủng kit test Covid (ảnh minh họa)

Công ty Đức Minh lên tiếng trước thông tin từ Hải quan về nhập số lượng "khủng" kit test Covid (ảnh minh họa)

Theo lý giải từ Công ty Đức Minh, test xét nghiệm Covid-19 dùng cho máy PCR được nhập khẩu từ Tây Ban Nha có số lượng 1,1 triệu kit test, trị giá 121 tỷ đồng, trong đó 1 triệu kit test công ty đã thực hiện dịch vụ nhập khẩu ủy thác cho bên thứ 3 để sử dụng cho mục đích tài trợ và các chương trình từ thiện.

Tương tự với kit test xét nghiệm Covid-19 Hàn Quốc, thì 8 triệu/8,2 triệu kit test, trị giá 806 tỷ đồng, Công ty đã thực hiện dịch vụ nhập khẩu theo Quyết định số 7060/QD-BYT-KH-TC ngày 26/8/2021 để bên thứ 3 sử dụng cho mục đích tài trợ và hỗ trợ cung cấp phi lợi nhuận cho các cơ sở Y tế trong nước (bên thứ 3 trực tiếp đàm phán và ký hợp đồng với nhà sản xuất, Công ty Đức Minh thực hiện dịch vụ nhập khẩu).

Còn với kit test nhanh tại chỗ nhập khẩu từ Hàn Quốc có số lượng khoảng 25 triệu kit test, trong đó, Đức Minh đã thực hiện nhập khẩu ủy thác cho bên thứ 3 là 5,94 triệu kit test và nhập 18 triệu kit test theo Quyết định số 7060/QD-BYT-KH-TC ngày 26/8/2021.

Như vậy, tổng số lượng kit test nhanh Công ty Đức Minh nhập khẩu ủy thác và làm dịch vụ nhập khẩu cho bên thứ 3 chiếm tỷ trọng 92,57%; kinh doanh, cung cấp trực tiếp cho các cơ sở y tế chỉ chiếm tỷ lệ rất nhỏ là 7,27%; số lượng nhập và tài trợ cho Bộ Y tế cùng các cơ sở y tế - hỗ trợ các đơn vị phòng chống dịch là 0,15%.

Còn với kit test xét nghiệm Covid dùng cho máy PCR, số lượng Công ty Đức Minh đã nhập khẩu ủy thác và làm dịch vụ nhập khẩu cho bên thứ 3 chiếm tỷ trọng 95,89%; số lượng cung cấp trực tiếp cho các cơ sở y tế chiếm tỷ lệ 4,11%.

“Thực tế số lượng Đức Minh nhập khẩu và bán ra thị trường chỉ chiếm tỷ lệ rất nhỏ. Phần lớn sản phẩm nhập khẩu của Công ty là nhập khẩu cho bên thứ 3”, đại diện Đức Minh cho hay.

Đại diện Đức Minh cũng cho biết thêm, tổng doanh thu của đơn vị này năm 2019 là 1.185 tỷ đồng, năm 2020 là 1.147 tỷ đồng; Năm 2021 là 1.100 tỷ đồng và doanh thu nhập khẩu ủy thác test Covid là 572 tỷ đồng, doanh thu test covid công ty bán trực tiếp là 163 tỷ đồng. Trong năm 2021, Công ty đã nộp thuế giá trị gia tăng hàng kit test Covid nhập khẩu 163,7 tỷ đồng, trong đó thuế đóng hộ cho dịch vụ nhập khẩu kit test Covid là 148 tỷ đồng.

Về giá bán sản phẩm kit test Covid-19, trong quá trình cung cấp sản phẩm ra thị trường, Đức Minh khẳng định doanh nghiệp bán đồng nhất giá cho các khách hàng tại từng thời điểm và không cao hơn giá đăng ký công khai từng đợt công bố với Bộ Y tế.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/nhap-khung-kit-test-covid-19-cong-ty-co-phan-y-te-duc-minh-...

Uống 2 lon bia, tài xế ô tô “ngã ngửa” vì bị CSGT phạt 35 triệu đồng

Khuya 11/2, Đội CSGT Bình Triệu thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM, thực hiện kiểm tra nồng độ cồn theo kinh nghiệm quốc tế đối với tài xế lái ôtô trên QL1 (đoạn qua khu vực cầu vượt Bình Phước, thành phố Thủ Đức).

Theo ghi nhận của phóng viên, hơn 2 giờ lập chốt trên quốc lộ 1, Đội CSGT Bình Triệu đã kiểm tra ngẫu nhiên khoảng 50 tài xế lái ôtô. Trong đó có một trường hợp vi phạm bị lập biên bản, tạm giữ xe.

Lúc 20h30, lực lượng CSGT phát hiện ông H.V.N (59 tuổi, ngụ quận 12) điều khiển ô tô nhưng có dấu hiệu vi phạm nồng độ cồn nên mời xuống xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra, CSGT phát hiện trong hơi thở của ông N. có nồng độ cồn vượt quá mức 0,4 miligam/lít khí thở, mức cao nhất. Với mức vi phạm trên, ông N. bị CSGT lập biên bản xử phạt 35 triệu đồng, tước bằng lái 23 tháng và tạm giữ xe 7 ngày.

Làm việc với CSGT ông N. thừa nhận có sử dụng rượu bia trước đó “Tôi đang trên đường đi ăn tiệc ở nhà người thân về. Tôi uống khoảng 2 lon bia và còn rất tỉnh táo để điều khiển phương tiện. Họ mời mà mình từ chối cũng khó lắm", ông N. nói.

Một tài xế bị CSGT Bình Triệu đo độ cồn.

Một tài xế bị CSGT Bình Triệu đo độ cồn.

Một cán bộ CSGT Bình Triệu cho biết: “Các tài xế sẽ được chúng tôi kiểm tra bằng máy đo định tính, nếu phát hiện tài xế có nồng độ cồn sẽ tiến hành đo bằng máy đo định lượng để xác định mức vi phạm.

Mức phạt vi phạm nồng độ cồn hiện nay khá cao. Hầu hết các tài xế đều nắm luật nên thực hiện tốt việc không uống rượu, bia khi lái xe", vị này nói.

Nguồn: https://www.atgt.vn/uong-2-lon-bia-tai-xe-o-to-nga-ngua-vi-bi-csgt-phat-35-trieu-dong-d...

TP.HCM: Công an xác minh clip “nữ công an ném đá trúng xe Mercedes GLC 200”

Ngày 12/2, Công an TP.HCM đã chỉ đạo Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM vào cuộc xác minh clip “nữ công an ném đá trúng xe Mercedes GLC 200” đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

"Người phụ nữ trong clip mặc thường phục và đeo khẩu trang nên chưa xác định có phải là trung tá công an hay không. Ngoài ra, trong clip cũng không thể hiện rõ vật ném là đá", một lãnh đạo Công an TP.HCM nói.

Trong khi đó, đại diện Công an huyện Bình Chánh cho hay, đơn vị đã nắm được sự việc và đang cho lực lượng xác minh, làm rõ.

Theo đó, chiều 11/2, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ được cho là đang ném vật giống đá vào xe ô tô kèm thông tin:

"Sự việc xảy ra vào lúc 16:34 ngày 8/2 trên đường Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh. Người phụ nữ trong đoạn clip tên Đ.T.N.T. - sinh năm 1982, cấp hàm trung tá…".

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã gây xôn xao, nhiều người bức xúc yêu cầu Công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc làm rõ.

Ô tô của chị D. bị hư hỏng, trầy xước.

Ô tô của chị D. bị hư hỏng, trầy xước.

Chị N.T.K.D. (SN 1983, ngụ TP.HCM) - chủ chiếc xe Mercedes GLC 200 trên, theo chị D., chị và người phụ nữ được cho là ném đá không quen biết.

"Tôi tới thì gặp chị T. này. Tôi không quen biết và không biết vì sao chị ấy to tiếng với tôi. Tôi có giải thích là chị T. đã nhầm lẫn rồi", chị D. nói với báo chí.

Theo chị D., chiếc xe bị hư hỏng đèn, xước sơn nhưng do chị đi một mình nên đã đi về chứ không dám ở lại đòi bồi thường..

“Chi phí sửa chữa xe của chị có thể lên đến hàng chục triệu”, chị D. nói.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/tphcm-cong-an-xac-minh-clip-nu-cong-an-nem-da-trung-xe-merc...

Đường sắt chạy thêm nhiều tàu sau tết, giá vé giảm đến 50%

Ngày 11-2, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết để đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của hành khách sau kỳ nghỉ lễ tết Nguyên đán, ngành đường sắt tiếp tục tổ chức chạy nhiều đoàn tàu khách thống nhất trên tuyến Hà Nội - TP.HCM và tàu khách khu đoạn để phục vụ hành khách.

Cụ thể, ngành đường sắt tổ chức chạy từ năm đến sáu đôi tàu khách thống nhất trên tuyến Bắc - Nam và sáu đến bảy đôi tàu khách khu đoạn trên các tuyến có mật độ hành khách đi lại đông như: Hà Nội - Vinh, Hà Nội - Hải Phòng và từ TP.HCM đi Đà Nẵng, Quy Nhơn, Quảng Ngãi, Phan Thiết, Nha Trang…

Ngành đường sắt áp dụng chính sách giảm giá vé đối với hành khách đi tàu chiều Hà Nội - TP.HCM sau tết Nguyên đán 2022. Cụ thể, giảm 20% giá vé các đoàn tàu khách chiều số lẻ từ ngày 14 đến 20-2. Giảm 30% giá vé các đoàn tàu khách chiều số lẻ từ ngày 21 đến 28-2. Riêng chiều TP.HCM - Hà Nội, mức giảm lên đến 50% tùy cung, chặng. 

Nguồn: https://plo.vn/do-thi/duong-sat-chay-them-nhieu-tau-sau-tet-gia-ve-giam-den-50-1042990....

COVID-19 12/2: 1 địa phương test nhanh phát hiện 2.484 ca mắc Covid-19, 464 ca cộng đồng
Trong vòng 24 giờ, qua lấy mẫu test nhanh, địa phương này đã phát hiện 2.484 ca mắc Covid-19 mới.

Dịch COVID-19

Bảo Bảo (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h