Tin tức 24h: Bí ẩn nữ sinh bị sát hại 31 năm trước bỗng "sống lại" với danh tính lạ

Ngày 11/08/2018 19:19 PM (GMT+7)

Trong suốt nhiều năm trời, mọi người tưởng rằng nữ sinh này đã bị tên sát nhân biến thái sát hại, không ngờ cô vẫn sống sờ sờ với một danh tính lạ.

Bí ẩn nữ sinh bị sát hại 31 năm trước bỗng "sống lại" với danh tính lạ

Nữ sinh viên bị mất tích được xác định là Petra Pazsitka, theo học ngành khoa học máy tính, sống trong ký túc xá tại thành phố Braunschweig, bang Niedersachsen, nước Đức. Vào ngày 26/7/1984, Petra có một cuộc hẹn với nha sĩ riêng, sau đó, cô lên xe buýt tới Wolfburg thăm bố mẹ, nhưng cô đã mất tích một cách bí ẩn.

Tin tức 24h: Bí ẩn nữ sinh bị sát hại 31 năm trước bỗng amp;#34;sống lạiamp;#34; với danh tính lạ - 1

Cô sinh viên Petra Pazsitka bị mất tích một cách vô cùng bí ẩn.

Các nhà chức trách đã mở một cuộc điều tra với quy mô lớn nhưng vẫn không thể tìm được tung tích của Petra. Cùng thời điểm đó, một bé gái 14 được xác định bị cưỡng hiếp và giết chết tại chính trạm xe buýt mà Petra từng xuất hiện. Cảnh sát nghi ngờ rằng, Petra cũng là nạn nhân của vụ giết người đó.

Tuy nhiên, sự thật không dừng lại ở đó. Sau hơn 30 năm, cảnh sát và người thân đều bàng hoàng khi phát hiện ra sự thật rằng Petra vẫn sống mạnh khỏe tại một thành phố khác. Trong khi lấy lời khai, bà Schneider tự thú nhận mình chính là nữ sinh viên mất tích năm nào – Petra Pazsitka. Các giấy tờ tùy thân của Petra bà đều còn giữ và đã nộp cho cảnh sát làm bằng chứng.

>> Xem thêm: Hung thủ thừa nhận tội ác, 31 năm sau "người đã chết" bỗng xuất hiện với danh tính lạ

Áp thấp nhiệt đới quét ngang bờ biển Trung Quốc, hướng vào Việt Nam

13 giờ chiều nay, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 21,8 độ Vĩ Bắc; 111,9 độ Kinh Đông, ngay trên vùng bờ biển phía Nam tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6-7 (40-60km/giờ), giật cấp 8. Phạm vi gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 khoảng 50km tính từ tâm áp thấp nhiệt đới.  

Dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới hầu như ít dịch chuyển sau đó chuyển hướng di chuyển theo hướng Tây, mỗi giờ đi được khoảng 5km. Đến 13 giờ ngày 12/8, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở khoảng 21,7 độ Vĩ Bắc; 111,4 độ Kinh Đông, trên bờ biển phía Tây Nam tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 7 (50-60km/giờ), giật cấp 9. Phạm vi gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 trở lên khoảng 70km tính từ vùng tâm áp thấp nhiệt đới. 

Tin tức 24h: Bí ẩn nữ sinh bị sát hại 31 năm trước bỗng amp;#34;sống lạiamp;#34; với danh tính lạ - 2

Áp thấp nhiệt đới trên ảnh mây vệ tinh

 Vùng nguy hiểm trên Biển Đông trong 24 giờ tới (vùng gió mạnh cấp 6 trở lên): phía Bắc vĩ tuyến 19,5 độ Vĩ Bắc; phía Đông kinh tuyến 109,0 độ Kinh Đông.  

Trong 24 đến 48 giờ tiếp theo, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây Tây Nam, mỗi giờ đi được khoảng 5km.

Cảnh báo mưa lớn: Từ đêm 13/8, do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới có xu hướng mạnh lên và di chuyển về phía Tây nên ở các tỉnh Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ sẽ có mưa to đến rất to.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới kết hợp với gió mùa Tây Nam hoạt động mạnh nên trong đêm nay và ngày mai (12/8), ở khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau tiếp tục có gió Tây Nam mạnh cấp 6, giật cấp 8, sóng biển cao từ 2-4m; biển động.

Vùng biển Vịnh Bắc Bộ, các vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa dông mạnh; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. 

Chàng trai 22 tuổi đột tử lúc "ân ái" khiến bạn gái hoảng sợ

Theo thông tin đăng tải trên trang Mirror, sự việc này diễn ra vào đầu tháng 1 năm 2017. Nam sinh viên trên được xác định tên là Hoàng, 22 tuổi, sống ở Keelung, Đài Loan. Bạn gái của Hoàng tên là Phúc đã vô cùng hoảng loạn và không thể làm được gì khi chứng kiến cảnh bạn trai gặp nạn. 

Phúc cho biết bạn trai của cô thức dậy lúc 5h sáng trong tình trạng hưng phấn và 2 người đã tiến tới quan hệ tình dục. 

Tin tức 24h: Bí ẩn nữ sinh bị sát hại 31 năm trước bỗng amp;#34;sống lạiamp;#34; với danh tính lạ - 3

Nam thanh niên đã tử vong trước khi tới bệnh viện

"Trong lúc đang ân ái, Hoàng bắt đầu đổ mồ hôi và khó thở. Sau đó một lúc, anh ấy bất tỉnh và ngã gục trên giường. Tôi cố gắng lay gọi nhưng anh ấy không có bất cứ phản ứng gì nữa", Phúc kể lại.

Quá hoảng sợ, Phúc gọi xe đưa Hoàng tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, Hoàng đã tử vong trước đó và các bác sỹ không thể làm gì thêm. 

Đang ân ái, chàng trai 22 tuổi bỗng đột tử ngay trên giường trước sự kinh hãi của bạn gái
Một nam sinh viên 22 tuổi ở Đài Loan đã bất tỉnh và gục ngã trên giường khi đang "mây mưa" với bạn gái vào sáng sớm. 
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h