Cho bạn thuê lại nhà giá rẻ để về quê, cô gái sốc nặng khi thấy cảnh tượng căn phòng

Ngày 11/08/2018 09:20 AM (GMT+7)

Những tưởng cho người bạn đồng hương thuê lại nhà của mình là một cách để giữ phòng, nào ngờ khi quay trở lại, cô sinh viên đã không thể tin nổi vào mắt mình.

Một nữ sinh người Trung Quốc đang du học tại Hàn Quốc đang có kế hoạch quay trở về nước trong nửa năm vì việc gia đình. Do đó, cô đã cho một cô sinh viên có tên Zou Tingting, cũng đến từ Trung Quốc thuê lại nhà mình đang ở, vừa là để có người chăm sóc căn phòng vừa thu thêm được một ít tiền.

Tuy nhiên sau khi xong việc và quay lại Hàn Quốc, cô nữ sinh cho thuê nhà đã vô cùng sốc trước cảnh tượng trong phòng mình. Căn phòng ngập ngụa rác thải, bốc mùi hôi thối, thức ăn thừa đã hỏng bày khắp căn phòng, thậm chí còn bị côn trùng ăn. Túi ni lông và chai nhựa vứt đầy sàn nhà, tất cả mọi đồ đạc như chăn gối, bát đũa, bàn ghế, giày dép đều không để đúng vị trí và vô cùng bẩn thỉu. Cô còn nhìn thấy một chiếc quần lót đã mặc và một chiếc bao cao su đã qua sử dụng. Theo miêu tả của cô gái, cả căn phòng không khác gì một cái...chuồng lợn.

Cho bạn thuê lại nhà giá rẻ để về quê, cô gái sốc nặng khi thấy cảnh tượng căn phòng - 1

Cho bạn thuê lại nhà giá rẻ để về quê, cô gái sốc nặng khi thấy cảnh tượng căn phòng - 2

Căn phòng vô cùng bừa bộn, bẩn thỉu và bốc mùi hôi thối.

Quá sốc và tức giận trước những gì cô nữ sinh Zou Tingting đã làm ra, cô gái  ngay lập tức gọi điện cho Zou, tuy nhiên không thể liên lạc được. Cô gái chia sẻ: "Tôi không thể tin nổi rằng sau nửa năm, cô ấy không hề phân loại và vứt rác. Cảnh tượng trong phòng vô cùng kinh tởm. Cô ấy thậm chí vẫn còn nợ tiền thuê nhà của tôi lên tới 15.000 nhân dân tệ (hơn 50 triệu đồng).

Cuối cùng, cô gái cho thuê nhà đã phải tự mình dọn dẹp căn phòng. Cô đã phải dành gần một tuần để lau dọn và bỏ đi 10 túi rác khổng lồ. Tuy nhiên, cơn giận vẫn không nguôi, cô gái quyết định đăng bức ảnh hộ chiếu và thẻ sinh viên của Zou Tingting lên mạng xã hội, mong rằng cư dân mạng sẽ giúp cô tìm được người đã phá hoại căn phòng của mình.

Cho bạn thuê lại nhà giá rẻ để về quê, cô gái sốc nặng khi thấy cảnh tượng căn phòng - 3

Hình ảnh khác biệt rõ rệt giữa thẻ sinh viên và hộ chiếu của cô gái thuê nhà.

Sự việc ngay lập tức trở nên xôn xao trên mạng xã hội. Một số người đã so sánh hai bức ảnh trên thẻ sinh viên và hộ chiếu của Zou Tingting, thấy rõ sự khác biệt trên khuôn mặt và cho rằng cô này đến Hàn Quốc là để phẫu thuật thẩm mỹ. Có thể do việc thẩm mỹ tốn quá quá nhiều tiền nên Zou Tingting không còn đủ trả tiền nhà nữa, mới bỏ trốn không dám nghe máy.

Cho bạn thuê lại nhà giá rẻ để về quê, cô gái sốc nặng khi thấy cảnh tượng căn phòng - 4

Cô gái cho thuê nhà đã phải tự mình dọn dẹp tất cả mọi thứ trong nhà.

Không mất quá lâu để cư dân mạng tìm ra danh tính của Zou Tingting và cuối cùng, vì không chịu nổi áp lực dư luận, cô Zou đã tự tìm đến cô gái kia và trả lại 15.000 nhân dân tệ tiền thuê nhà. Trước sự hối lỗi của Zou Tingting, cô gái cũng đã đồng ý bỏ qua mọi chuyện và gỡ bài trên mạng xã hội.

Câu chuyện trên được lan truyền mạnh mẽ và rất nhiều người đã bày tỏ ý kiến: "Họ cùng là người Trung Quốc, đáng lẽ họ phải giúp nhau khi sang nước ngoài chứ", "Đi phẫu thuật để mặt mũi xinh đẹp nhưng cách ăn ở lại bẩn thỉu như vậy thì cũng đâu có ích lợi gì", "Không thể tin nổi đó là phòng mà một cô gái ở. Làm sao cô ta ngủ được trong căn phòng không khác gì chuồng lợn như thế nhỉ?"...

Hai nữ sinh xinh đẹp ra ngoài ăn diện sang chảnh nhưng gầm giường lại ngập ngụa rác thải
Vừa lật dát giường lên, cô gái giật mình cứ ngỡ mình đang đứng trên một bãi rác có đủ loại từ túi nilong, thức ăn cho đến đồ dùng sinh hoạt.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h