Tin tức 24h: Bí ẩn viên thuốc màu đen và nỗi sợ của bé gái 6 tuổi bị xâm hại

Ngày 08/08/2019 19:40 PM (GMT+7)

Gần 2 tháng sau vụ việc xảy ra nhưng hiện tinh thần bé 6 tuổi vẫn chưa ổn định. Bé vẫn còn kêu đau ở vùng kín nên đang được gia đình đưa đi chữa trị tại bệnh viện.

Bí ẩn viên thuốc màu đen và nỗi sợ của bé gái 6 tuổi bị xâm hại

Liên quan đến vụ nghi án bé 6 tuổi ở Nghệ An bị xâm hại, do bị thương vùng kín và bất ổn tâm lý nên anh Nguyễn Thanh Trung (SN 1993) trú phường Lê Mao, TP.Vinh đã đưa cháu bé ra bệnh viện Nhi Trung ương chữa trị.

Chị N.T.H.T (bác cháu bé) cho biết, sự việc xảy ra từ ngày 19/6, đến nay cũng đã qua 2 tháng nhưng cháu vẫn kêu đau ở bộ phận sinh dục và hậu môn. Qua lời kể của cháu, nhóm đối tượng đã nhét 2 viên thuốc màu đen vào bộ phận sinh dục và hậu môn của cháu bé khiến các bộ phận này bị nhiễm trùng, phồng rộp. Vậy hai viên thuốc này là gì, rất cần được làm sáng tỏ.

“Cháu cũng không tự chủ được việc đi vệ sinh. Thương nhất là tối đến cháu không dám nằm một mình. Thi thoảng cháu la hét, hoảng loạn nên gia đình đưa cháu đi chữa trị”, chị T. nói.

Tin tức 24h: Bí ẩn viên thuốc màu đen và nỗi sợ của bé gái 6 tuổi bị xâm hại - 1

Chị T. cho hay, gia đình đang đưa bé đến bệnh viện để chữa trị.

Về người phụ nữ mà gia đình gửi trông thì chị T. cho biết đã đến nhà chơi mấy lần. Trong những lần đó, người phụ nữ này cũng hay mua quà, gấu bông cho con anh Trung nên cháu rất thích. Tuy nhiên, do anh Trung không công khai mối quan hệ nên mọi người chỉ xem người phụ nữ này là một người bạn bình thường.

“Gia đình đã gửi đơn rất lâu rồi, sự việc xảy ra gần 2 tháng nhưng cơ quan công an vẫn chưa có kết luận cuối cùng. Chúng tôi đang chờ tin, mong sớm kết luận vụ việc để xử lý những kẻ hãm hại cháu tôi”, chị T. nói.

Liên quan đến vụ việc, sau khi nắm bắt được thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An cũng đã chỉ đạo cơ quan điều tra Công an TP.Vinh quyết liệt vào cuộc, điều tra làm rõ vụ việc. Phía cơ quan công an cũng đã thu thập hình ảnh camera an ninh của khách sạn để giám định, làm căn cứ điều tra.

Còn người phụ nữ tên A (SN 1998, quê Hậu Giang), người được cho là đã đưa bé gái 6 tuổi lên phòng khách sạn để các đối tượng thực hiện hành vi xâm hại, hiện đã rời khỏi TP.Vinh.

Ca sĩ Châu Việt Cường được giảm 2 năm tù

Sáng nay 8-8, TAND Cấp cao tại Hà Nội xử phúc thẩm Nguyễn Việt Cường (41 tuổi, tức Châu Việt Cường) theo đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt bị cáo về tội Giết người. Theo đó, Tòa cấp phúc thẩm đã chấp nhận giảm 2 năm tù cho Châu Việt Cường, tuyên án nam ca sĩ này 11 năm tù (án sơ thẩm là 13 năm tù).

Tại phiên toà hôm nay 8-8, Châu Việt Cường tiếp tục thừa nhận bản thân đã sai khi sát hại nạn nhân nhưng đó là do ảo giác ma túy. Bản thân bị cáo không cố ý sát hại nạn nhân H..

Hội đồng xét xử cho biết người thân Châu Việt Cường đã khắc phục toàn bộ số tiền theo yêu cầu của phía bị hại. Gia đình nạn nhân cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Theo bản án cấp sư thẩm, đêm 5-3-2018, ca sĩ Châu Việt Cường đi diễn ở Hà Nam về đến Hà Nội và cùng một người bạn đến căn hộ Phạm Đức Thế mượn của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) để ngủ nhờ. Trong lúc đợi nhóm Châu Việt Cường đến, Thế chuẩn bị ma túy đá để cùng sử dụng. Sau đó, Cường cùng 2 cô gái đến nhà Thế cùng sử dụng ma túy 3 lần và Cường quan hệ tình dục với cô gái 20 tuổi tên H.

Tin tức 24h: Bí ẩn viên thuốc màu đen và nỗi sợ của bé gái 6 tuổi bị xâm hại - 2

Châu Việt Cường tại phiên toà cấp sơ thẩm.

Đến 8 giờ sáng hôm sau, Châu Việt Cường đang chuẩn bị hành lý ra sân bay để vào TP HCM thì bị ảo giác do dùng ma túy. Trong lúc bị ảo giác, Cường cùng cô bạn gái mới quen 20 tuổi liên tục có những hành động khác thường, không kiểm soát được bản thân. Cụ thể, Cường chạy xuống nhà lấy tỏi và nhét vào miệng cô gái hơn 30 nhánh tỏi khiến nạn nhân tử vong do ngạt cơ học, bít tắc đường hô hấp.

Bản án sơ thẩm xác định, do sử dụng nhiều loại ma túy, Cường bị ảo giác nên gây ra vụ án trên. Qua đó, TAND Hà Nội tuyên Châu Việt Cường 13 năm tù về tội Giết người, tuyên bị cáo bồi thường nốt 200 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Lũ cuốn trôi trường, học sinh Sa Ná học dưới gầm nhà sàn

Sau trận lũ quét kinh hoàng qua xã Na Mèo (huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa), trường tiểu học ở đây đã bị cuốn trôi toàn bộ phòng học, nhà ở của giáo viên, chỉ còn lại 2 bức tường.

Trưởng phòng GD-ĐT huyện Quan Sơn Lê Đình Xuân cho biết, điểm trường bản Son bị cuốn trôi hoàn toàn, bàn ghế, sách vở, đồ dùng học tập của học sinh trôi hết theo lũ. Phòng giáo dục và nhà trường đã liên hệ với một số hộ dân có nhà sàn khá chắc chắn để các em học sinh học tạm dưới gầm nhà sàn. Khó khăn chồng chất.

Tin tức 24h: Bí ẩn viên thuốc màu đen và nỗi sợ của bé gái 6 tuổi bị xâm hại - 3

Lũ quét qua Sa Ná (Na Mèo) gây thiệt hại lớn về người, tài sản.

Ngoài điểm trường tại bản Son, điểm trường mầm non bản Chè (xã Trung Tiến, huyện Quan Sơn), bản Muốn (xã Sơn Thủy)... cũng bị sập, hư hỏng hoàn toàn.

Lãnh đạo huyện Quan Sơn cho hay, để khắc phục thiệt hại mưa lũ vừa qua, phải cần số tiền hơn 8 tỉ đồng.

Đi phá thai lần thứ 7, câu nói của cô gái khiến bác sĩ chết lặng
Do đình chỉ thai quá nhiều lần, cô gái đã rất bàng hoàng khi nghe bác sĩ thông báo rằng mình không còn cơ hội làm mẹ nữa.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h