Tin tức 24h: Người phụ nữ điêu đứng vì liên tục bị gọi "đi khách" khi đang ngủ với chồng

Ngày 18/10/2019 19:26 PM (GMT+7)

Chị Trang cho biết cuộc sống của chị bị đảo lộn hoàn toàn, thậm chí còn phải bỏ việc vì những lời dị nghị.

Bị ghép ảnh "nóng" trên mạng, người vợ bị gọi "đi khách" khi ngủ với chồng

Chị Nguyễn Thị Mỹ Trang (khu phố Ích Thạnh, phường Trường Thạnh, quận 9, TP.HCM) kêu cứu việc chị thường xuyên bị một số nick ảo Facebook ghép hình ảnh đồi trụy rồi tung lên mạng. Nhiều người quen của chị cũng được các nick này gửi các hình ảnh ghép khiến chị rất bức xúc.

Theo chị Trang, không chỉ đăng hình ảnh của chị và ngay cả ảnh của chồng chị cũng bị đem ra chỉnh sửa cắt ghép. Những tài khoản này còn gửi cả những hình ảnh đồi trụy trên cho người thân, bạn bè của chị Trang.

Tin tức 24h: Người phụ nữ điêu đứng vì liên tục bị gọi amp;#34;đi kháchamp;#34; khi đang ngủ với chồng - 1

"Họ lấy số điện thoại, địa chỉ nhà tôi để đặt hàng, mua đồ, đăng ký khóa học, mua vé đi du lịch, xem đất dự án… Chưa hết, họ còn lấy số điện thoại của tôi và của chồng đăng tải là số gái bán dâm. Trung bình mỗi đêm, hai vợ chồng tôi nhận được 4 – 5 cuộc gọi "đi khách", chị Trang cho biết.

Liên tục bị khủng bố tinh thần như vậy, cuộc sống vợ chồng chị Trang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. "Lúc đó, tôi cũng đang mang thai cháu nhỏ, suy sụp tinh thần lại không ăn uống được, bác sĩ nói tôi có nguy cơ sảy thai. Để tránh bị ảnh hưởng, tôi đã khóa hết điện thoại và mạng xã hội, nhưng họ cũng không buông tha. Tất cả các bạn bè, người thân của tôi lại là mục tiêu bôi nhọ của người này".

Truy tố cựu hiệu trưởng dâm ô hàng loạt nam sinh 13-15 tuổi

Ngày 18-10, một lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Phú Thọ cho biết cơ quan này đã hoàn tất cáo trạng, đề nghị TAND cùng cấp đưa vụ án nhiều nam sinh Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn, thuộc địa bàn huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) nghi bị thầy hiệu trưởng lạm dụng tình dục ra xét xử.

Theo vị lãnh đạo VKSND tỉnh Phú Thọ, bị can Đinh Bằng My (SN 1961, cựu Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn) bị truy tố về 2 nhóm tội danh, gồm "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" và "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

Tin tức 24h: Người phụ nữ điêu đứng vì liên tục bị gọi amp;#34;đi kháchamp;#34; khi đang ngủ với chồng - 2

Ông Đinh Bằng My, hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn, Phú Thọ, trước khi bị bắt

Hiện, VKSND tỉnh Phú Thọ đã gửi toàn bộ hồ sơ vụ án sang TAND tỉnh Phú Thọ để cơ quan này ấn định lịch xét xử vụ án.

Trước đó, VKSND tỉnh Phú Thọ đã phê chuẩn quyết định khởi tố bổ sung bị can Đinh Bằng My (58 tuổi, trú tại phố Hạ Sơn, thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ; cựu hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú Thanh Sơn) về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo vị này, các cơ quan tố tụng đã thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với bị can My từ cho tại ngoại sang bắt tạm giam. Trước đó, bị can sinh năm 1961 này được tại ngoại.

Nhiều siêu thị giảm giá nước đóng chai phục vụ người Hà Nội

Chiều 18/10, trả lời câu hỏi của PV Dân Việt về chính sách đối với nhu cầu nước sạch của người dân Hà Nội tăng một cách đột biến do sự cố “nguồn nước sạch Hà Nội bị nhiễm dầu thải”, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết, hệ thống siêu thị này đã lập tức huy động hàng nghìn lốc nước đóng chai để phân bổ gấp về cho các siêu thị Co.opmart và hơn 40 cửa hàng thực phẩm Co.op Food đang hoạt động tại Hà Nội. Ba siêu thị Co.opmart do Saigon Co.op nhận chuyển giao của Auchan vừa đi vào hoạt động cũng tham gia phục vụ nước đóng chai cho dân cư quanh khu vực.

Tin tức 24h: Người phụ nữ điêu đứng vì liên tục bị gọi amp;#34;đi kháchamp;#34; khi đang ngủ với chồng - 3

(Ảnh minh họa)

Đặc biệt, hầu hết các loại nước đóng chai này sẽ được bán với giá vốn. Ông Nguyễn Anh Đức - Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op chia sẻ: “Đây là lúc chúng ta thể hiện tấm lòng đối với người dân Hà Nội”.

Một số quầy kệ trước đây dùng trưng bày các loại nước giải khát thì nay cũng được ưu tiên cho các loại nước khoáng, nước suối đóng chai Vĩnh Hảo, Lavie, Aquafina, Co.op Select, Vivant, Dasani, … đủ loại từ 330ml, 500ml đến 1,5 lít.

Tính từ chiều tối 16/10/2019, các siêu thị Co.opmart và cửa hàng thực phẩm Co.op Food tại Hà Nội đã nhập kho và cho lên kệ số lượng lớn nước uống đóng chai gấp 3 - 4 lần ngày thường. Mặc dù vậy, vẫn có lúc mặt hàng này hết sạch.

Hiện, Saigon Co.op vẫn tiếp tục có phương án phối hợp vận chuyển liên tục các loại nước đóng chai về tập trung cho cung cấp đủ cho các Co.opmart, Co.op Food tại khu vực phía bắc cho đến khi nhu cầu ổn định trở lại.

Phản cảm du khách nước ngoài khỏa thân tắm biển Đà Nẵng

Ngày 18-10, lãnh đạo Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng xác nhận thông tin về việc một người nước ngoài khỏa thân khi tắm biển trên địa bàn.

Cụ thể, trong ngày 17-10, một nhiếp ảnh gia đã đăng tải hình ảnh một người đàn ông ngoại quốc khỏa thân khi đang tắm biển tại khu vực quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Sự việc được cho là diễn ra vào sáng cùng ngày.

Tin tức 24h: Người phụ nữ điêu đứng vì liên tục bị gọi amp;#34;đi kháchamp;#34; khi đang ngủ với chồng - 4

Du khách nước ngoài khỏa thân tắm biển ở Đà Nẵng. Ảnh: Facebook

Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng cho biết, khu vực người đàn ông nước ngoài khỏa thân tắm biển trên không thuộc bãi tắm công cộng mà là khu vực neo đậu tàu thuyền ở phường Thọ Quang, quận Sơn Trà. 

Lãnh đạo Ban này cho hay, do không nằm trong khu vực bãi tắm nên nhân viên của ban không phát hiện để kịp thời nhắc nhở. Đồng thời, dù hành vi khỏa thân tắm biển gây phản cảm nhưng lại không có chế tài xử phạt. "Chúng tôi chỉ có thể phát hiện và nhắc nhở, còn trong quy định thì chưa có chế tài nào áp dụng xử phạt hành vi trên cả" - lãnh đạo quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng cho hay.

Mất nước, thanh niên vào nhà nghỉ tắm thì bắt gặp bạn gái và ông chú ngay phòng bên
Nhiều khu vực tại Hà Nội đang khổ sở vì mất nước sinh hoạt, thế nhưng có một chàng trai còn đau khổ hơn gấp bội.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h