Tin tức 24h: Bi hài cặp vợ chồng không thể “làm chuyện ấy” vì… quá béo

Ngày 11/06/2018 18:39 PM (GMT+7)

Vì cả hai cùng quá béo nên đời sống tình dục của cặp vợ chồng ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc không thể hòa hợp.

Bi hài cặp vợ chồng không thể “làm chuyện ấy” vì… quá béo

Anh Lin Yue và chị Deng Yang, người Trung Quốc, đã kết hôn từ năm 2010. Trong khi anh Lin cao 1m63 với vòng eo 160cm, thì vợ anh, chị Deng chỉ thấp hơn anh 3 phân nhưng có vòng eo tới 170cm. Cân nặng của hai vợ chồng cộng lại có thể lên tới con số 400kg. Trong ngày cưới trọng đại của mình, cả hai đều đã phải đặt may đồ cô dâu, chú rể riêng vì không thể tìm được bộ đồ nào vừa vặn.

Tin tức 24h: Bi hài cặp vợ chồng không thể “làm chuyện ấy” vì… quá béo - 1

Cặp đôi quá khổ anh Lin Yue và chị Deng Yang.

Cho tới ngày kỷ niệm 5 năm kết hôn, hai vợ chồng vẫn chưa một lần quan hệ tình dục, và đương nhiên, họ cũng chưa thể có con. Chuyện ân ái vốn là một cách để giữ lửa tình yêu, vậy mà gia đình anh Lin Yue và chị Deng Yang lại không thể làm được điều ấy.

Dù vậy, với hy vọng có một mái ấm gia đình thực thụ, con cái đuề huề, anh Lin Yue và chị Deng Yang đã quyết định lặn lội một quãng đường xa từ tỉnh Tứ Xuyên tới thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, để điều trị giảm cân.

Mẹ hốt hoảng khi con gái 6 tuổi viêm nhiễm âm đạo suốt 2 tháng

Mới đây, bé L.N.N.Y (6 tuổi, quê Bạc Liêu) được gia đình đưa đến Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM trong tình trạng viêm âm hộ âm đạo suốt 2 tháng.

Trước đó, bé đã điều trị nội khoa tại các bệnh viện tuyến tỉnh nhưng bệnh không giảm, vùng âm hộ âm đạo viêm đỏ, tiết dịch hôi thối.

Tin tức 24h: Bi hài cặp vợ chồng không thể “làm chuyện ấy” vì… quá béo - 2

Bác sĩ đã gắp bỏ dị vật thành công 

Qua thăm khám, bác sĩ Nguyễn Hiền – Khoa ngoại Bệnh viện Nhi đồng 2 nghi ngờ bé bị viêm âm đạo kéo dài do dị vật. Vì vậy bé đã được nội soi ngả âm đạo để tìm dị vật và kết quả cho thấy trong âm đạo có dị vật là mảnh bông gòn, dính vào thành âm đạo khiến viêm đỏ, mủ đục.

Bác sĩ đã tiến hành lấy dị vật, bơm rửa âm đạo cho bệnh nhi. Hiện bé Y. đã dần ổn định sức khỏe và được xuất viện.

>> Xem thêm: Bé gái 6 tuổi viêm nhiễm âm đạo, tiết dịch hôi thối suốt 2 tháng vì lý do không ngờ

Truy bắt nữ quái buôn ma túy, 8 cảnh sát bị phơi nhiễm HIV

Ngày 10/6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết vừa bắt giữ các đối tượng tàng trữ, mua bán ma túy trái phép, trong đó có đối tượng bị nhiễm HIV/AIDS đã chống trả quyết liệt.

Tin tức 24h: Bi hài cặp vợ chồng không thể “làm chuyện ấy” vì… quá béo - 3

Đối tượng Nguyễn Thị Huyền tại cơ quan điều tra

Theo đó, vào khoảng 17h45 ngày 6/6, lực lượng công an bắt quả tang đối tượng Tạ Văn Lý đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Quá trình khám xét, anh trai của Huyền là Nguyễn Văn Thành (SN 1972), là đối tượng bị HIV/AIDS giai đoạn cuối, đã có 2 tiền án về tội "Mua bán trái phép chất ma túy", đã sử dụng dao đe dọa, chống trả quyết liệt lực lượng thực thi hành nhiệm vụ.

Thành đã dùng dao tự cứa vào tĩnh mạch trên cổ tay mình cho chảy máu rồi cầm dao xông vào lực lượng đang thi hành nhiệm vụ.

Mặc dù biết đối tượng bị nhiễm HIV, nhưng lực lượng công an đã khống chế, bắt giữ Thành, đồng thời băng bó vết thương, bảo toàn tính mạng cho đối tượng.

Quá trình khống chế đối tượng đã có 8 cán bộ, chiến sĩ phơi nhiễm HIV do bị thương trầy xước, xây xát rách da và dính máu của đối tượng.

Truy bắt nữ quái buôn ma túy, 8 cảnh sát bị phơi nhiễm HIV
Đối tượng bị HIV/AIDS đã hung hãn tấn công lực lượng công an Hưng Yên khiến 8 chiến sĩ bị phơi nhiễm HIV.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h