Tin tức 24h: Bố đẻ bạo hành con gái 1 tuổi, quay lại clip để "dằn mặt" người tình

Ngày 08/12/2019 19:18 PM (GMT+7)

Chỉ vì mâu thuẫn khi làm giấy khai sinh, người đàn ông ở Đồng Nai quăng con gái 1 tuổi khóc thét để "dằn mặt" người tình.

Bố đẻ bạo hành con gái 1 tuổi, quay lại clip để "dằn mặt" người tình 

Chiều 8/12, Công an phường Trảng Dài (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) đã làm việc với Trần Kim H. để xác minh liên quan clip bạo hành con gái hơn 1 tuổi dã man.

Làm việc với cơ quan công an, H. thừa nhận mình là người trong clip đánh con gái ruột hơn 1 tuổi dã man ở phòng trọ. Theo phân trần của H., lý do đánh con là do mâu thuẫn của đối tượng với mẹ của đứa trẻ về trong việc làm giấy khai sinh chưa xong.

Được biết, bé gái 1 tuổi bị H. bạo hành là con của H. với người tình. Bất đồng, H. và người tình sống riêng. Để dằn mặt người tình không nghe lời, H. đánh con ruột của mình rồi quay video gửi đi.

Theo clip trên mạng, sự việc xảy ra vào tối ngày thứ 6 vừa qua, H. đã quăng quật bé gái xuống giường 2 lần khiến bé khóc thét. Ngay sau đó, có một người phụ nữ chạy lại gần ôm bé vào lòng.

Ngay sau khi clip phát tán trên mạng xã hội, lực lượng công an phường Trảng Dài đã vào cuộc và trưa cùng ngày đã mời H. lên làm việc. Hiện H. đã được cho về để cơ quan công an tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý.

(Theo Infonet)

Cháy ngân hàng trên phố Nguyễn Chí Thanh, khoảng 60 người thoát ra an toàn

Trưa 8/12, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đang khẩn trương dập tắt đám cháy xảy ra tại chi nhánh Ngân hàng BIDV ở số 71 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa.

Theo thông tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 11h45 ngày 8/12, một số nhân viên của ngân hàng BIDV phát hiện lửa và khói bốc lên từ tầng 1 của nơi đặt chi nhánh ngân hàng BIDV số 71 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội nên lập tức gọi điện báo cơ quan chức năng.

Tin tức 24h: Bố đẻ bạo hành con gái 1 tuổi, quay lại clip để amp;#34;dằn mặtamp;#34; người tình - 1

Công an quận Đống Đa điều xe cứu hoả đến hiện trường vụ cháy ngân hàng trên phố Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Đống Đa đã điều gần 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ tới hiện trường dập lửa. Đến 12h35 cùng ngày, lực lượng Cảnh sát PCCC và CHCN đã cơ bản dập tắt đám cháy, chống cháy lan tại khu vực tầng 2 của tòa nhà.

Cảnh sát đã hướng dẫn thoát nạn cho khoảng 60 người an toàn thoát ra khỏi toà nhà.

Lạng Sơn: Nhiệt độ giảm sâu, nhiều nơi xuất hiện băng giá

Những ngày này, trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, nhiệt độ giảm sâu, có thời điểm chỉ còn khoảng 1 độ C. Nền nhiệt không chỉ giảm mạnh mà còn kèm theo sương mù bao phủ, thậm chí nhiều nơi xuất hiện băng giá.

Sáng sớm 8/12, ghi nhận ở một số nơi vùng sâu vùng xa như: huyện Văn Quan, Trấn Yên, Hưng Vũ, Tân Tri (huyện Bắc Sơn), Sàn Viên, Tú Đoạn, Ái Quốc (huyện Lộc Bình), Thất Khê (huyện Tràng Định), Bắc Xa (huyện Đình Lập), trên những cánh đồng, vạt cỏ cây và hoa màu, mái nhà xuất hiện sương muối khá dày tựa băng tuyết li ti.

Tin tức 24h: Bố đẻ bạo hành con gái 1 tuổi, quay lại clip để amp;#34;dằn mặtamp;#34; người tình - 2

Trên cây rau trong vườn của nhiều hộ dân có băng giá phủ kín.

Trước tình hình này, lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn và các ngành chức năng đã chỉ đạo, khuyến cáo người dân tăng cường các biện pháp phòng rét cho người dân và vật nuôi. Đàn vật nuôi như: Lợn, gà, ngựa, trâu, bò cần được nhốt chuồng, be chắn xung quanh, tránh gió rét làm hại đàn gia súc, gia cầm.

Một nữ phiên dịch viên tử vong do đá núi lăn trúng người

Vụ việc xảy ra khoảng 10h30, ngày 7/12, công nhân khai thác đá phát hiện một nữ phiên dịch viên bị đá lăn trúng người tại mỏ khai thác đá Kim Sơn thuộc xã Vĩnh Lạc, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái. Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trao đổi thông tin nhanh với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Lự Kim Vy – Chủ tịch UBND xã Vĩnh Lạc, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái cho biết: “Nạn nhân tử vong sau khi bị đá lăn từ trên cao xuống. Khi phát hiện có đá lăn, chị này chạy tránh khỏi viên đá lăn từ trên cao xuống, sau đó đã vấp ngã và bị lăn trúng vào người dẫn đến thương nặng, tử vong. Sau khi phát hiện vụ việc, nạn nhân được các công nhân khai thác tại mỏ đá đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong sau đó. Đến khoảng 3h cùng ngày, gia đình đã đưa nạn nhân về để lo hậu sự”.

Theo vị lãnh đạo xã cho biết thêm, hiện trường xảy ra vụ việc là một bãi đất trống rộng khoảng 300m2, có vách dựng đứng, đã dừng khai thác và chuyển sang đồi bên cạnh.

Chồng đào hầm, bắt nhốt 6 phụ nữ mà vợ không biết gì, cuối cùng nhận cái kết xứng đáng
Trong khoảng thời gian 21 tháng, 6 cô gái trẻ đã bị tra tấn dã man cả về thể xác lẫn tinh thần. Đến khi được cảnh sát giải cứu, hai trong số họ đã...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h