Đang đào mộ cho con thì thấy bình gốm, cặp vợ chồng chết lặng khi thấy thứ bên trong

Ngày 07/12/2019 19:50 PM (GMT+7)

Trong lúc đang đào mộ cho đứa con chết yểu, cặp vợ chồng đã chẳng may vấp phải một bình gốm, được bọc trong một bao nilon. Họ tò mò mở ra và chết lặng khi biết sự thật.

Sự việc xảy ra hồi giữa tháng 10/2019 tại thành phố Bareilly, thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Khi đó, vợ chồng chị Vaishali và anh Hitesh Kumar đang đau buồn vì đứa con của mình bị chết yểu tại một bệnh viện tư thuộc khu Rampur Garden, thành phố Bareilly. Sau đó, cặp vợ chồng này tổ chức đám tang cho con và chuẩn bị đào mộ để chôn cất. 

Nào ngờ trong quá trình đào mộ, chiếc thuổng của một người đã vấp phải một bình gốm. Nó được bọc cẩn thận trong một bao nilon. Vì tò mò không biết bên trong có gì, cặp vợ chồng đã thử mở ra và sốc nặng khi phát hiện bên trong đó là một bé gái sơ sinh vẫn còn sống nhưng vô cùng yếu ớt.

Đang đào mộ cho con thì thấy bình gốm, cặp vợ chồng chết lặng khi thấy thứ bên trong - 1

Cặp vợ chồng phát hiện một bé gái bị chôn sống trong bình gốm.

Kể lại sự việc, anh Hitesh vẫn còn tỏ ra bàng hoàng: "Vợ tôi đã sinh con nhưng bị chết yểu. Chúng tôi đưa con tới nhà tang lễ và chuẩn bị đào mộ để chôn cất. Bỗng nhiên, thuổng của một người đã va vào một chiếc bình gốm. Tất cả chúng tôi đều chết lặng khi phát hiện ra bên trong đó là một bé gái sơ sinh vẫn còn sống. Cô bé được bọc trong lớp vải và đang khóc. Suýt chút nữa tôi đã tưởng rằng con gái mình sống lại.

Ngay sau đó, chúng tôi đã gọi xe cứu thương để đưa cô bé tới bệnh viện, sau đó liên lạc với cảnh sát để đảm bảo cô bé ấy được cứu sống".

Khi được đưa tới bệnh viện, bé gái này chỉ nặng vỏn vẹn 1,1 kg, gần như chỉ còn da bọc xương, lượng tiểu cầu thấp tới mức nguy hiểm và bị nhiễm trùng phổi. Các bác sĩ tin rằng cô bé chỉ khoảng 3 ngày tuổi. Rất may sau đó, nhờ sự chăm sóc và cứu chữa kịp thời, cô bé đã sống sót và giờ đang dần tăng cân, chức năng phổi cũng trở lại bình thường.

Đang đào mộ cho con thì thấy bình gốm, cặp vợ chồng chết lặng khi thấy thứ bên trong - 2

Đang đào mộ cho con thì thấy bình gốm, cặp vợ chồng chết lặng khi thấy thứ bên trong - 3

Bé gái đã khỏe mạnh hơn sau một thời gian điều trị.

Được biết, bé gái này bị chôn trong một bình gốm sâu khoảng 1 m dưới lòng đất. Do lớp đất bên trên được lấp sơ sài nên không khí đã lọt xuống dưới giúp cô bé thở được. 

Cảnh sát địa phương đang cố gắng tìm kiếm danh tính người thân cũng như những người đã chôn sống bé gái trên. Họ tin chắc rằng bố mẹ của cô bé đã đồng lõa trong việc bỏ rơi và chôn sống con gái. Tuy nhiên cho đến nay, cảnh sát vẫn chưa tìm được động cơ cũng như tung tích gì.

Vợ chồng anh Hitesh từng bày tỏ việc muốn nhận bé gái trên làm con nuôi, tuy nhiên thời gian để được nhận con nuôi theo luật pháp vẫn chưa đến. Hiện tại, bé gái này đang được chăm sóc bởi cơ quan phúc lợi trẻ em địa phương và được một bác sĩ nhận làm người giám hộ.

Nghe tiếng mèo kêu bên vệ đường, người đàn ông phát hiện sự thật không ngờ
Người đàn ông đã chạy tới kiểm tra sau khi nghe thấy âm thanh giống như tiếng mèo kêu phát ra từ bụi cây ven đường.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi