Tin tức 24h: Bố mẹ Bùi Tiến Dũng hủy đi Trung Quốc vào phút chót vì lý do đặc biệt

Ngày 25/01/2018 19:00 PM (GMT+7)

Mặc dù đã hoàn tất thủ tục để lên đường sang Trung Quốc nhưng vào phút cuối bố mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thay đổi quyết định.

Bố mẹ Bùi Tiến Dũng hủy đi Trung Quốc vào phút chót vì lý do đặc biệt

Ngày 25/1, trao đổi với phóng viên, ông Bùi Văn Khánh - bố thủ môn Bùi Tiến Dũng (ở huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) cho hay, vợ chồng ông đã quyết định hoãn chuyến đi sang Trung Quốc dù đã làm xong hộ chiếu để có thể xem trực tiếp trận chung kết ở Thường Châu.

"Vợ chồng tôi đã lấy hộ chiếu về nhà, nhưng đến phút cuối quyết định hoãn chuyến đi, ở nhà để cổ vũ con trai cùng bà con lối xóm. Gia đình định sẽ mổ thịt bò để thiết đãi bà con đến nhà tham gia cổ vũ, theo dõi trận đấu.

Tin tức 24h: Bố mẹ Bùi Tiến Dũng hủy đi Trung Quốc vào phút chót vì lý do đặc biệt - 1

Ông Bùi Văn Khánh (người mặc áo trắng) hạnh phúc với thành quả của con trai.

Chúng tôi cũng rất muốn sang cổ vũ con trai, nhưng vì lo lắng, sợ con áp lực tâm lý nên gia đình quyết định không sang Trung Quốc nữa. Tôi cũng động viên con trai Tiến Dụng phải luôn bình tĩnh, tự tin. Nếu được vào sân thì phải cố gắng hết sức mình", ông Khánh cho biết.

Cũng theo ông Khánh, Ban huấn luyện và huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo lo ngại rằng khi bố mẹ có mặt trên sân có thể khiến các cầu thủ bị dao động tâm lý, ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của đội nên sau khi suy nghĩ vợ chồng ông cảm thấy hợp lý nên đã quyết định hủy chuyến đi sang cổ vũ con trai.

>> Xem thêm: Bố mẹ thủ môn Tiến Dũng tiết lộ lý do không sang Trung Quốc cổ vũ con trai

Trung Quốc: Bất ngờ phát hiện xác chết trên trần nhà tắm suốt 2 năm

Vụ việc xảy ra tại thị xã Thụy An, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, khi một gia đình tình cờ phát hiện một thi thể đã bị phân hủy nặng trên trần nhà tắm của mình.

Theo tờ The City Express đưa tin hôm 24/1, gia đình này đã sinh sống trong căn nhà vài năm nay mà không hề hay biết sự tồn tại của thi thể này cho đến khi dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị dịp tết âm lịch.

Tin tức 24h: Bố mẹ Bùi Tiến Dũng hủy đi Trung Quốc vào phút chót vì lý do đặc biệt - 2

Đang dọn nhà chuẩn bị đón tết, gia đình bất ngờ phát hiện một xác chết đã phân hủy nặng trên trần nhà tắm.

Người chồng của gia đình này kể lại, vào hôm 21/1, anh đang dọn dẹp thì nhìn thấy một chiếc bật lửa kẹp giữa hai tấm ván trên trần nhà vệ sinh. Anh tò mò không hiểu tại sao chiếc bật lửa lại nằm ở đó nên đã trèo lên xem thì bất ngờ phát hiện một xác chết đã phân hủy. Quá sợ hãi, gia đình anh nhanh chóng thông báo cho cảnh sát.

Theo điều tra, xác chết có thể đã ở đó được 2 năm. Gia đình này tỏ ra vô cùng bất ngờ vì trong suốt 2 năm qua, họ đi làm thường xuyên và ít khi sử dụng đến tầng 3 của căn nhà nhưng cũng không hề phát hiện bất kì mùi lạ nào phát ra từ trần nhà.

>> Xem thêm: Dọn nhà đón Tết, bất ngờ phát hiện xác chết trên trần nhà tắm suốt 2 năm

Ngày mai miền Bắc chuyển mưa rét

Hiện nay (25/01): Bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam.    

Dự báo sáng mai (26/01), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến vùng núi phía Bắc, chiều và đêm mai sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Tin tức 24h: Bố mẹ Bùi Tiến Dũng hủy đi Trung Quốc vào phút chót vì lý do đặc biệt - 3

Hà Nội mưa rét từ chiều tối mai (Ảnh minh họa)

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở phía Đông Bắc Bộ có mưa nhiều nơi, phía Tây Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ có mưa rải rác. Từ ngày mai gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Từ chiều và đêm mai, các tỉnh phía Đông Bắc Bộ trời chuyển rét, vùng núi có nơi rét đậm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-19 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ.

Hà Nội từ chiều mai có mưa nhỏ rải rác, đêm mai chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 17-19 độ.

Ở vịnh Bắc Bộ từ trưa và chiều mai gió chuyển hướng đông bắc cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7; biển động. Phía Bắc khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển phía Bắc quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc cấp 6-7, giật cấp 8; biển động mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.  

Khoảng ngày 28-29/1, không khí lạnh được tăng cường mạnh, từ ngày 29/01 ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét đậm, vùng núi rét hại;  vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá.

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thủ môn Bùi Tiến Dũng